FULL

310 1 0
                                    

nghệ sĩ nhóm đều muốn tìm ta muốn tài nguyên

tác giả: Một mặt phong tình

Converter: Lequyen812

Văn án:

Lâm Mạch đời trước là cái không biết tên tiểu biên kịch, hai mươi lăm tuổi kia một năm, liền bởi vì thức đêm làm việc bất ngờ đã chết.

Tái vừa mở mắt, Lâm Mạch xuyên thủng một quyển sách , thành mỗ tê liệt phú hào thê tử.

Này phú hào mệnh không lâu hĩ, phú hào chân ái là Lâm Mạch chết đi thân tỷ tỷ. Sở dĩ thú nàng, là vì làm cho nàng kế thừa hắn danh nghĩa sở hữu tài sản.

Cho nên, Lâm Mạch ở xuyên thư sau thứ hai năm, liền thành trong vòng tối có tiền quả phụ.

Nàng chưởng quản danh giải trí tập đoàn, tay cầm nửa giải trí vòng nghệ nhân sinh tử.

Nàng tuổi còn trẻ liền bị trong vòng độc thân nam nghệ nhân tranh tướng truy phủng, thậm chí có truyền thông yêu sách, phàm là Lâm Mạch phủng quá nam nghệ nhân, đều cùng nàng từng có nhất chân.

Mỗ doanh tiêu hào yêu sách: 《 tân tấn diễn viên Dư Sanh không sợ cường quyền, tục truyền từng nhiều lần cự tuyệt Lâm Mạch 》

Lâm Mạch nhìn đến này tin tức thời điểm, cố ý nhìn nhìn đang ở cấp chính mình nhu chân Dư Sanh: "Doanh tiêu hào này thông cảo vừa ra tới, ta thành ác nhân, ngươi ngược lại là vô tội Bạch Liên hoa ."

Dư Sanh ôn nhu nở nụ cười: "Lão bà, này thủ kình có thể chứ?"

ps:

①1V1, nữ chủ vô này hắn nam nhân.

② nam chủ không phải nhuyễn cơm nam, thân phận cũng thực ngưu, hội lục tục quay ngựa.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia xuyên qua thời không giải trí vòng xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Mạch, Dư Sanh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Tu La tràng chi nam chủ cùng mấy chục hào nam phụ thưởng nữ chủ

Lập ý: Bọn họ nhiệt tình yêu thương cuộc sống, càng quý trọng lẫn nhau

Đệ 001 chương làm rối

Đầu mùa đông buông xuống, Hoa Hạ đại hạ vừa vừa mới bắt đầu cung ấm.

Bên trong độ ấm hơi cao, đem Lâm Mạch kia tinh xảo mặt trái xoan cũng sấn đỏ bừng.

Đỗ Lung an vị ở Lâm Mạch đối diện, hướng về phía Lâm Mạch xin lỗi lấy lòng cười: "Tiểu Mạch ngươi xem, ta vốn cũng không tưởng làm khó ngươi, khả là chúng ta Lý Thừa Doãn tái nhậm chức đường thật sự là rất gian khổ . Phía trước đại chế tác kia bộ kịch, bị đè ép một năm còn không có bá. Sau lại chúng ta nghĩ, diễn cái trộm mộ dẫy võng kịch có thể thoải mái một chút, kết quả vừa đi đưa thẩm, lại bị tễ ."

"Hiện tại ảnh thị trời đông giá rét, cũng liền các ngươi Hoa Hạ nhập cổ ảnh thị có thể thuận lợi một chút. 《 sa mạc cát 》 cái kia hạng mục, ngươi không phải sẽ khởi động thôi? Ngươi xem xem, có thể hay không cho chúng ta Thừa Doãn nhất một cơ hội?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(733)_nghệ sĩ nhóm đều muốn tìm ta muốn tài nguyên_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ