Author : TaeNy_is_love Aka Boo
Couple : Forever TaeNy
Rating : 9+
Category : Real life
Note : Đọc giải trí thôi, mình không cổ xúy các bạn tin vào những tin đồn không có cơ sở và không bao giờ được chứng thực.
---------
TaeNy giận nhau, TaeNy bơ nhau, TaeNy cãi nhau, ... Taeyeon đã đọc được hàng tá các câu hỏi cũng như tin đồn từ mạng xã hội, các fans hâm mộ có vẻ lo lắng rất nhiều khi cậu đột nhiên mất tích suốt hơn một tuần, họ cũng đặc biệt chú ý đến thái độ cư xử kì lạ của cậu và Fany trong các sự kiện gần đây. Hơn ai hết, Taeyeon hiểu rõ mọi chuyện không giống như suy diễn của nhiều người, đã không ít lần cậu suy nghĩ đến việc up selfie của hai người lên để xoa dịu, trấn an các fans, cậu đã rất muốn làm việc đó nhưng cậu buộc phải lựa chọn giải pháp im lặng. Trên danh nghĩa, Taeyeon và Baekhyun vẫn là một cặp, trong khi Fany là bạn gái của NichKhun, cho dù Taeyeon có chán ghét màn kịch này thì cậu cũng không thể tự ý phá hỏng nó khi chưa có sự đồng ý của công ty quản lý.
Sự việc bắt đầu vào ngày 4/4/2014 khi SM và JYP cùng bắt tay nhau xác nhận tin đồn hẹn hò của Fany và Nichkhun, cũng sau đó 2 tháng, chính xác là ngày 19/6/2014 SM lại bất ngờ thừa nhận Taeyeon và Baekhyun đang trong quá trình tìm hiểu, chỉ có một lý do duy nhất giải thích cho các động thái liên tiếp của SM là họ đang cố tình dẫn dắt dư luận nhằm che giấu mối quan hệ thật sự giữa Taeyeon và Fany.
Có rất nhiều tin đồn từ các fans được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội, đa phần họ đều có chung nhận định là Taeyeon và Fany bắt đầu yêu nhau từ khi cả hai còn là thực tập sinh. Điều này chỉ đúng một phần bởi vì tình cảm giữa hai người khi đó chỉ là tình cảm một chiều từ phía Taeyeon. Taeyeon thừa nhận cậu có tình cảm đặc biệt với Fany vào khoảng thời gian hai người mới bắt đầu là roomate của nhau, Taeyeon khi ấy luôn chăm sóc và quan tâm rất nhiều đến Fany, cậu lúc nào cũng bên cạnh và bảo vệ cô ấy một cách vô điều kiện. Thời gian trôi qua, SNSD chính thức được debut, tình cảm Taeyeon dành cho Fany ngày một sâu đậm nhưng cậu chưa một lần dám thổ lộ cùng cô ấy, cậu sợ đánh mất tình bạn, sợ cô ấy sẽ xa lánh mình nếu như cô ấy biết được cậu đối với cô ấy ngoài tình bạn còn có một loại khao khát muốn chiếm hữu. Từ sau album debut, SNSD bắt đầu có những thành công nhất định, họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hit Gee, SNSD càng nổi tiếng thì thời gian Fany tâm sự với Taeyeon càng ít dần, xung quanh cô ấy luôn có rất nhiều idol nam nổi tiếng muốn theo đuổi cô ấy. Taeyeon có thể nhớ mặt và nhớ tên từng người trong số họ nhưng cậu tuyệt đối sẽ giữ im lặng bất cứ khi nào Fany cần một lời tư vấn về việc lựa chọn bạn trai. Khoảng thời gian 2008 là khoảng thời gian mà Taeyeon không bao giờ muốn nhớ lại, số lần trò chuyện giữa cậu và Fany gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, cả hai thậm chí còn chưa một lần nghiêm túc đối diện nhau sau khi Fany thừa nhận cô ấy đang hẹn hò cùng một nghệ sĩ nổi tiếng. Taeyeon hoàn toàn suy sụp, cậu lựa chọn giải pháp im lặng và giữ khoảng cách với Fany để duy trì tình bạn giữa hai người. Trong suốt thời gian quảng bá bài hát mới và trình diễn trên sân khấu, Taeyeon luôn khéo léo chọn vị trí cách xa vị trí của Fany, cậu cố gắng né tránh cái nhìn cô ấy, hai người gần như không có bất cứ tương tác nào nếu như cô ấy vài lần không chủ động đến gần cậu.