Tôi sẽ chẳng thể nào quên cái cách ánh nắng nhợt nhạt và uể oải của buổi hừng đông chiếu lên lớp sương mù trắng nhạt mỏng dính tựa chiếc voan che mặt của người thiếu nữ mang cái tên London êm dịu. Và cũng sẽ nhớ cả những cơn mưa nhè nhẹ lay phay mang theo cái lạnh của xứ sương mù. Nhưng phải chăng thứ dẫn dắt một người tẩm liệm bước chân đến vùng đất xa lạ chỉ là sự thay đổi nơi quang cảnh hay sao? Không. Không hoàn toàn là như vậy. Anh quốc đẹp đến mộng mơ trong buổi ban ngày của nó nhưng chỉ đến khi đêm về, khi thành phố phủ trong những ánh vàng hắt heo, ta mới thấy được nanh vuốt ẩn hiện nơi ban sương.
Lại một cái xác nữa xuất hiện, tất cả đều là nữ giới. Lần này chẳng còn là những nàng kĩ nữ trăng hoa nữa mà là con gái một nhà quý tộc sau khi dự dạ tiệc về. Chiếc váy màu cam hồng đáng yêu tươi sáng giờ đây rách rưới thấm đẫm trong sắc đỏ của màu cùng thứ nâu đen đất bẩn. Như thường lệ, cơ thể bị mở tung ra và nội tạng xáo trộn, tựa như kẻ săn mồi đang tìm một thứ gì đó trong cơ thể của những người phụ nữ tội nghiệp ấy. Công việc của người tẩm liệm không phải là điều tra, với tôi, đưa cái xác này trở lại khi sinh thời mới là việc cần làm.
"Cái chết mang vẻ đẹp riêng của nó. Là thời khắc mà con người vĩnh viễn dừng lại ở độ tuổi tươi đẹp nhất, để lại trong lòng người ta là tiếc nuối cùng tang thương."
Mái tóc vàng mềm mại như tơ lụa sẽ lại một lần nữa được chải chuốt thật gọn. Và nghe nói nàng từng có một đôi mắt xanh trong đầy sức sống nhưng giờ đây chúng lại bị bao phủ trong sắc nhàn nhạt vô hồn, đáng tiếc làm sao. Tôi sẽ thay cho tiểu thư bộ váy mà người ưa thích nhé? Và chỗ nội tạng này cũng nên được đặt về đúng vị trí cùng những lá xô thơm thôi, trước khi chúng bị thối rữa trong cái thời tiết ẩm ướt này của nước Anh. Chúc cho người có một chuyến thượng lộ bình an qua nơi tốt đẹp hơn phía bên kia thế giới.
Bầu trời buông xuống chiếc áo choàng đêm, phủ lớp sương mỏng tanh lên thành phố yêu quý của nó. Trên đường vang vọng đâu đây tiếng gõ nhè nhẹ của móng ngựa trên nền đá, cuộc săn lại bắt đầu. Sẽ chẳng phải ý kiến hay khi không về nhà sớm vào những ngày thế này đâu hỡi những cô gái trẻ, khi mà nanh vuốt đã giương lên và con sói đang rình mồi.
- Chào buổi tối, quý cô.
Hương máu tanh lờ lợ trên những lưỡi dao kề sát nơi cần cổ nhỏ đã tự giới thiệu danh tính chủ nhân của nó. Con mồi luôn đặc biệt nhạy cảm với nguy hiểm rình rập. Chẳng mất đến 1 giây sau khi giọng nói vang lên, người thiếu nữ đã sợ hãi bỏ chạy. Nhưng gã nào có thể để ai chạy thoát chứ, London và làn sương này đây chính là nhà của Jack kia mà. Mái tóc vàng óng trong bóng đêm mới thật nổi bật làm sao, sẽ chẳng mất đến mười phút để khiến con chuột nhỏ tự dồn mình vào góc chết. Tiếng bước chân của quý ông chậm rãi đều đặn, đóa hoa hồng rụng ra từng cánh nhỏ đỏ tươi như giọt máu đánh dấu đường, và những điệu nhạc du dương gã ngâm nga khi truy bắt tựa như tiếng bài thánh ca ngọt ngào tiễn đưa sinh mạng bé nhỏ. Nàng thơ xinh đẹp sẽ một lần nữa được nở tung ra, giống một bông hoa thẫm trong sắc máu. Vuốt nhọn vàng óng giương lên. Đâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxAesopxAll] 101 ways to kill your bias
FanfictionĐây là nơi mình chém gió nhảm. Chèo đủ thứ thuyền vì mình thích thế và đang ngứa tay. Thuyền chính có lẽ vẫn là EliAes nhưng ở đây Aesop sẽ chơi gangbang rape mindbreak hjhj Làm hẳn 1 bộ riêng để các bạn hem hỏi thuyền nào với thuyền nào