Phần 1

192 7 0
                                    


【 mỗi ngày vãn 8 giờ đổi mới 】 hùng anh năm nhất C ban cao kiều thuần nhát gan nội hướng, chỉ có ở đụng tới cùng người nào đó có quan hệ sự tình thời điểm, sẽ lấy hết can đảm về phía trước cất bước.

"Ở lòng ta, kacchan ngươi vẫn luôn, vĩnh viễn đều là No.1 anh hùng!"

"Ta đều nói ngươi nhất định có thể vượt qua những cái đó gia hỏa, ngươi liền tính không tin chính mình, tổng nên tin tưởng ta đi!"

Đọc nhắc nhở:

1. Nhuyễn manh ngoan ngoãn thợ làm bánh * miệng chê nhưng thân thể lại thành thật bạo kiều anh hùng

2. Đậu bỉ bánh ngọt nhỏ, HE.

Tag: Thanh mai trúc mã, Thiếu niên mạn, Dốc lòng nhân sinh, Ta anh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cao kiều thuần ┃ vai phụ: Đương anh hùng, hạ cờ vây, làm liệu lý ┃ cái khác:

1.

"Tennis bộ! Tennis bộ có hứng thú sao?!"

"Tới gia nhập bơi lội bộ đi! Thủy ôn bốn mùa tự động điều tiết, không thể càng thoải mái!"

"Đồng học ngươi phải biết rằng! Ở hiện tại cái này Kosei xã hội thực lực mới là quan trọng nhất! Cho nên mau gia nhập chúng ta nhu đạo xã rèn luyện thân thủ đi lên đỉnh cao nhân sinh đi!"

"Không! Đồng học ngươi tới......"

U.A cao trung tân sinh nhập học ngày đầu tiên, ở lễ nhập học cùng giáo nội tham quan sau, trừ Anh Hùng Khoa ngoại học sinh đều tụ tập ở tràn đầy người sân thể dục thượng, xuyên qua với các xã đoàn chiêu tân poster bàn ghế gian.

"Cái gì a, thế nhưng lấy tăng lên thực lực làm tuyên truyền ngữ, chân chính muốn đi lên đỉnh cao nhân sinh Anh Hùng Khoa học sinh, nơi nào có thời gian tới tham gia xã đoàn?"

Cao gầy lật phát nữ sinh đem mặt sườn tóc quăn đừng đến nhĩ sau, ánh mắt rơi xuống đứng ở lộ trung gian, giơ lên cao thẻ bài, lấy trung khí mười phần to lớn vang dội thanh âm, khoa trương hô lớn tuyên truyền ngữ cường tráng nam sinh trên người, theo bản năng mà chau mày.

"Là...... Đúng vậy, Anh Hùng Khoa học sinh cơ bản không tham gia xã đoàn, chi viện khoa đồng học cũng rất ít tham gia."

Đi ở nàng bên cạnh người, màu đen phát đỉnh vừa qua khỏi nàng bả vai nhỏ xinh thiếu nữ nghe được đồng bạn không thế nào vui vẻ bình luận sau vội vàng gật đầu hẳn là, đồng thời giơ tay thuận thuận chính mình cập eo nhu thuận tóc dài, tiểu tâm mà không cho chúng nó câu đến chung quanh tuyên truyền bài cái đinh thượng.

"Chính là như vậy, hơn nữa muốn trở thành anh hùng, quan trọng nhất chính là căn cứ tự thân Kosei phát triển năng lực, không có cái này, cơ sở thể thuật lại cường cũng vô dụng."

Ngẩn ra thấy huyết ngầm định luận, dạo không sai biệt lắm, đã mất đi hứng thú cao gầy thiếu nữ xem chuẩn cơ hội cất bước, từ chiêu tân biển người trung tễ đi ra ngoài.

Trên đường, nàng về phía sau ngắm liếc mắt một cái, vươn tay phải, bốn chỉ khép lại hướng về phía trước một câu, bị ba cái tay khoác tay song song đi cùng một chỗ nữ sinh ngăn trở nói tóc đen thiếu nữ như là bị người đẩy một phen giống nhau, nửa người trên hướng hữu lệch về một bên, vì cân bằng trọng tâm nàng hướng hữu mại hai bước, từ bên kia vừa lúc xuất hiện không đương trung tễ ra tới.

[ Tổng ] Mê mang nhân sinh yêu cầu táo bạo-Dữu Tử KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ