Một trận chiến như bao trận chiến khác

140 9 3
                                    

Trường trung học nào cũng vậy, luôn có những kẻ đứng đầu, những kẻ được gọi là đại ca hay người bảo kê. Và nơi đây cũng có, người bảo kê của trường này là Na Jaemin. Là một người mang khuôn mặt và nụ cười của thiên thần nhưng ánh mắt lại thuộc về ác quỷ.

Na Jaemin - đại thiếu gia của tập đoàn thương mại điện tử lớn. Là con nhà quyền quý, mang một vẻ đẹp chết người và dĩ nhiên việc đánh nhau thuộc hàng thượng thừa. Xoay quanh vị thiếu gia này luôn là những cuộc ẩu đả giành ngôi vương hay những đêm trong quán bar với tiếng nhạc xập xình và những cô em nóng bỏng. Nhưng rồi có thứ xen giữa cuộc đời Jaemin và thay đổi điều đó. Chả phải ai hay thứ gì mà là nhị thiếu gia Zhong Chenle

Tại bãi đất trống bị bỏ hoang đang có cuộc ẩu đa của những nam sinh khoác chiếc áo sơmi trắng tinh nhưng lại vương những vệt máu. Một việc diễn ra hết sức thường ngày tại nơi đây.
Một thiếu niên với mái tóc hồng đang nở một nụ cười nhẹ, một khuân mặt đẹp như tượng tạc nhưng tuyệt nhiên không lộ một chút cảm xúc. Đấy chính là Jaemin. Có vẻ như lợi thế đang nghiêng về phe của Jaemin.

Thế nhưng điều đáng chú ý không phải là vẻ đẹp trai của Jaemin hay việc đánh nhau thường ngày xảy ra ở đây. Mà là sự xuất hiện của một chàng trai với mái tóc xanh lá nổi bật. Chàng trai ấy với nụ cười toả nắng hoàn toàn không hợp với khung cảnh nơi đây một chút nào. Một thiên thần không thể ở cái nơi hỗn tạp này được, trừ khi đó là một thiên thần sa ngã.

Càng ngạc nhiên hơn khi đó lại là Zhong Chenle, hội trưởng hội học sinh, một học sinh gương mẫu của trường Jaemin. Ai mà ngờ được hội trưởng gương mẫu đang đứng nói cười với học sinh cá biệt Na Jaemin và việc của Chenle là ngăn mọi người lại chứ đâu phải cười tươi như thế kia.

Nhưng ai mà ngờ được rằng thiếu gia nhà họ Zhong, hội trưởng hội học sinh từ trước tới nay nổi tiếng là gương mẫu, ôn hoà và đẹp đẽ như thiên sứ lại là một con ác quỷ. Chenle đã tham gia không biết bao nhiêu cuộc đánh nhau rồi, máu vướng trên khuân mặt kia cũng không hề ít. Không những đánh nhau giỏi mà còn rất âm hiểm, là một thiên thần sa ngã thực sự. Khác với Na Jaemin ra tay quyết đoán, đánh nhau luôn nhanh gọn, từng đòn từng đòn đều mạnh mẽ.

Chenle đang cãi qua cãi lại với một người to lớn mang mái tóc cam. Đó là Park Jisung học cùng lớp với Chenle, là bạn thân từ hồi cấp 2. Một khuân mặt non nớt với đôi môi chúm chím nhưng lại chưa bao giờ thiếu mặt trong những lần đánh nhau của Jaemin.

Jaemin cùng thiếu niên mang mắt cười đang nở nụ cười nhẹ nhìn hai con người kia cãi qua lại. Thiếu niên ấy là Lee Jeno. Một thiếu niên với vẻ ngoài trong sáng đó lại là bạn thân của Jaemin, là một con người cực kỳ giỏi đánh nhau, chưa có ai đánh với Jeno mà có thể nhìn thấy ánh sáng ngày hôm sau.

Chenle ngáp một cái, nhìn lướt qua những nam sinh đã thấm mệt kia một lượt rồi nói:
- Jaemin, em mệt quá đi, nhanh rồi còn đi tìm anh Renjun của em nữaaaa
- Chenle, không được nói như thế, anh sẽ ghen đó - Jaemin với giọng không vui đưa tay lên nhéo má Chenle
- Rồi rồi nhưng em đói - Chenle hất tay Jaemin ra rồi ôm cánh tay vạm vỡ của anh cọ cọ đầu làm nũng.

[ NaCl ] ( oneshort ) Học Trưởng Zhong Và Đàn Anh NaWhere stories live. Discover now