Tinh ấn online - danmei võng du

1.6K 3 0
                                    

《 tinh ấn Online》———— la dựa vào ( võng du văn suất công thụ bởi vì thương tâm mà rời đi công theo tuyệt mỹ thiếu niên ăn thành không công mập mạp đáng yêu thiếu niên ~ hai năm sau hai người gặp lại ấm áp đáng yêu )

Chương thứ nhất

Chảy nước mắt, mở hai mắt ra, nhìn xem giấc ngủ khoang thuyền khoang thuyền đỉnh, nước mắt, lại chậm rãi rơi xuống.

Như thế nào hội. . . Lại mộng thấy này giờ tình cảnh rồi sao?

Hắn cho rằng, chính mình cũng sớm đã đem đoạn qua lại cấp quên mất , lại không nghĩ rằng, lại, còn sẽ có mộng thấy một ngày, hơn nữa cảm giác rõ ràng rõ mồn một trước mắt, phảng phất giống như là hôm qua mới vừa chuyện đã xảy ra đồng dạng.

Không tiếng động nghẹn ngào một hồi lâu, làm cho tâm tình bình tĩnh trở lại từ nay về sau, hắn mới chậm rãi mở ra giấc ngủ khoang thuyền, từ trên giường ngồi dậy.

Mập mạp nam hài xem ra rất tuổi trẻ, ước chừng tại trên dưới hai mươi tuổi tuổi, nhưng là có trương phi thường tròn béo phúc khí vừa đáng yêu trắng nõn mặt oa oa, trên mặt nhìn không tới bất luận cái gì trưởng thành kỳ nội tiết quá nhiều dấu vết, bóng loáng phấn nộn, từng ngũ quan đều rất thanh tú, xếp đặt đứng dậy cũng rất đẹp mắt, khuyết điểm duy nhất chính là, hắn quá mập.

Đúng vậy, cái này bạch béo đáng yêu tuổi trẻ nam hài, ngay cả có như vậy một thân tròn vo dáng người, thân cao cũng không cao, không nhiều lắm cũng không thiếu, cũng chỉ có một trăm bảy mươi cm, so về các ca ca đều có một trăm tám mươi đã ngoài thân cao đều tính rất ít , mà thân hình của hắn. Mặc dù không đến bị người cười xưng thần trư tình trạng, nhưng là dáng người ngang phát triển trình độ cũng có chút khả quan.

Chỉ là hắn vậy đáng yêu phúc khí tướng mạo, thoáng đền bù cái này khuyết điểm, làm cho hắn mặc dù không có người sẽ nghĩ đuổi ngược hắn, nhưng người của hắn duyên còn là phi thường hảo.

Xem ra trắng nõn đáng yêu trên đầu, một đầu xoã tung mềm mại lại vi cuốn màu nâu nhạt sợi tóc, nghe nói là bởi vì mất mẫu thân bà ngoại là Thụy Sĩ người, cho nên nhà bọn họ bốn huynh đệ đều có di truyền đến mẫu thân ngoại quốc huyết thống gien, đều có màu nâu nhạt tóc, tiếng đồng hồ sau còn thường thường bị ngộ nhận là nhuộm mà bị các sư phụ làm khó dễ.

Nhu dụi mắt, đem nước mắt lau sạch sẽ sau, đang chuẩn bị xuống giường hắn, trước cửa truyền đến tiếng đập cửa, đón lấy truyền đến đại ca của hắn ôn hòa Thẩm ổn thanh âm.

"Tiểu ngủ, đi lên sao? Ngươi hôm nay tám giờ có khóa đó!"

"Ừ, ta, lập tức đã đi xuống đi." Được xưng là tiểu ngủ đại nam hài, vội vàng lên tiếng hưởng ứng, bằng không nếu để cho đại ca mở cửa tiến đến, phát hiện hắn hốc mắt đỏ bừng bộ dáng, nhất định sẽ một mực truy vấn hắn rốt cuộc làm sao vậy, mà hắn cũng không muốn làm cho đại ca lo lắng.

Thẳng đi ra bên ngoài tiếng bước chân rời đi, đến cách vách cửa phòng đi gọi người sau, hắn mới tranh thủ thời gian xuống giường, chạy vào trong phòng tắm rửa mặt một phen, đem mình đã khóc dấu vết tiêu hủy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tinh ấn online - danmei võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ