Lost temple (thượng)

2K 9 0
                                    

《Lost Temple( thất lạc thần miếu )( thượng bộ )》———— nguyệt diệu ( võng du lãnh khốc cường công thông minh xinh đẹp thụ công sủng thụ )

Văn án

Lost Temple( thất lạc thần miếu ), to lớn não sóng online trò chơi, chủ nhân của chúng ta công cũng nằm vào trò chơi chiếm giữ bắt đầu rồi giả tưởng hành trình, xảo ngộ trầm mặc Thiên sứ tộc thích khách dĩ nhiên là trong hiện thực thế giới đứng hàng thứ đệ nhất thưởng kim liệp nhân? Một lộ thông hành, hắn vì hắn cam tâm rửa tay làm canh thang, hắn vì hắn không tiếc chém cánh đọa thiên, khi nào thì nâng hữu tình biến thành tình yêu? Mà thế giới giả tưởng trung tình yêu lại có thể hay không tại trong hiện thực tu

Nội dung nhãn: ma pháp thời khắc ảo tưởng không gian kỵ sĩ cùng kiếm tình hữu độc chung

Diễn viên: quy về tịch diệt, đen bóng chi ngấn ┃ phối hợp diễn: Phù Tô, thương lãng, say sát giang sơn, Phi Long Tại Thiên ┃ khác: võng du, mạo hiểm, tình yêu

Chương thứ nhất

Cái chêm

2200 năm, thế giới người *** tạc, đã hao phí quá nhiều năng lượng không cách nào duy trì như thế chúng nhiều người khẩu số lượng tiêu hao, thế giới liên minh tổ chức liên hợp hơn mười người khoa học kỹ thuật kinh tế cường quốc, cuối cùng năm mươi năm rốt cục khai phá ra một cái trên đời khiếp sợ hạng mục —— Lost Temple( thất lạc thần miếu ) một cái to lớn quần thể sóng điện não online trò chơi, network dung lượng có thể chèo chống thế giới một phần ba dùng người trên khẩu đồng thời online. Đây là một khoản tự do độ phi thường lớn trò chơi, căn cứ khai phá thương giai đoạn trước tuyên truyền nội dung đến xem, thậm chí nói nó là mở ra tới tân đại lục cũng không đủ. Thử nghĩ, trên thế giới thoáng cái có một phần ba dùng người trên khẩu nằm vào dinh dưỡng chiếm giữ, dùng áp súc dinh dưỡng dịch duy trì tánh mạng, thậm chí tại trò chơi tuổi đến một định năm sau có thể xin trở thành hệ thống NPC—— nói cách khác vĩnh cửu ở lại không gian ảo. Cái này trong lúc vô hình thật to giải quyết thế giới năng lượng cùng khủng hoảng kinh tế. Đồng thời 《Lost Temple》 cũng dùng hắn thân mình không gì sánh kịp mị lực cùng cao tới 100% nghĩ thực trình độ nhận lấy trên thế giới tuyệt đại bộ phân người truy phủng.

Chương thứ nhất

Tô cũng sách mở nhanh lần lượt đưa tới cự đại bưu kiện, đem chính mình trước đó vài ngày đặt hàng xa hoa bản trò chơi chiếm giữ dựa theo nói rõ liều mạng trang xong, cái trò chơi này chiếm giữ hao tốn hắn ít nhất một phần năm tích súc, nhưng nhìn đến cái này "Đại gia hỏa" mang vào toàn diện công có thể, tô cũng không khỏi câu dẫn ra khóe môi. Số tiền này hoa tuyệt đối không oan uổng. Tuy nói vì mở rộng "Lost Temple" kế hoạch, chính phủ có miễn phí bán phân phối cho vay giản dị trò chơi chiếm giữ, nhưng là vật kia tuyệt đối không có cách nào khác cùng phía chính phủ phát hành xa hoa bản so sánh với. Không nói trước bên trong phương tiện thư thích độ chỉ cần một ít xa hoa bản có đủ tiện lợi công có thể chính là bình thường bản chỗ theo không kịp. Chuyển được tự động bổ sung dinh dưỡng dịch đường ống, tô cũng quét mắt liếc bố trí đơn giản gian phòng, nằm vào đã chuẩn bị hoàn thiện trò chơi chiếm giữ.

Lost temple - danmei võng duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ