" Lisa à ! văn kiện mới bên sở điều hành nhờ xem tính này ! "
" à vâng anh để đó giúp em "
Cô gái 20 tuổi đầu bận hoodie , mũ áo chùm kín như sợ bị lộ diện . " Trời Ơi !! "
Mọi ánh mắt đổ dồn về góc bàn mà cô gái đang làm việc , cô la toán lên . Mọi người không biết chuyện gì đứng ngóng xem . ' bản thảo , tờ tường trình , công ty con , công ty mẹ , điều hành , nhân sự !!!! cái gì cũng là tôi làm vậy ? ' Cô Lisa vò đầu bức tóc làm tuột đi mũ áo hoodie .
" ờm...Lisa à , nếu em có vấn đề về tình cảm...chị giúp được , em cứ nói với chị ha " chị đồng nghiệp từ từ đi lại bên bàn cô , vỗ vai Lisa . "...." Cô quay mặt lại , khuôn mặt gấu trúc và biểu cảm chán bỏ xừ nhìn chị đồng nghiệp . chị đồng nghiệp sợ tái mặt , sao Lisa lại đưa ra bộ dạng mặt này ? ý là muốn đuổi chị đi ?
" chị...xin lỗi...chị không làm phiền em nữa " chị đồng nghiệp bị khuôn mặt của Lisa làm cho sợ mếu máu chạy về đám đông . " con bé bị gì vậy ? ai biết , chắc nó mới thất tình . Thôi đi , nó bị xếp đuổi nên mới như vậy . nó ngồi ở đó từ đêm hôm qua đến giờ , xếp nào đuổi "
Mọi lời bàn tán về cô cứ liên tục xì xầm ở một đống bà tám trong công ty . Lisa thở ra tiếng lớn cắm đầu xuống bàn , tên giám đốc thân thương của cô sợ cô ở nhà rãnh rỗi tặng cô vài xấp văn kiện nhỏ lớn đủ kiểu . Lisa tăng ca đến nay cũng được 3 tuần đó men .
" không được !!! "
" hú hồn , cái lờ còn nguyên ! "
" chị Yeon ? "
Lisa nhìn 5 xấp văn kiện cuối cùng và cũng là 5 xấp văn kiện khó tính nhất từ 5 bộ phận của công ty . Nếu cô làm không hài lòng họ thì coi như , tiền hoa hồng mà rụng đi mấy cánh hoa a~
" chị định hỏi em có cần gì không ? "
" có đó chị à..."
Lisa thở dài hướng mắt về 5 xấp văn kiện đó , đồng nghiệp Yeon cũng nuốt nước bọt . Ai mà chảng biết 5 bộ phận khó tính nhất của công ty điều dìm bộ phận nhỏ con như bọn họ đây như thế nào . " chị...chị... giúp em 1 bộ vậy " đồng nghiệp Yeon suy nghĩ nên giúp hay không , nhưng thấy khuôn mặt đưa đám của Lisa cũng khiến não lòng nên giúp vậy . 5 bộ phận công ty khó nhất thì bộ Kế Hoạch nhân sự của công ty thì cũng không khó nhiều chỉ khó cái là phải tìm cách hốt tiền về công ty thôi.
" anh yêu~~~ "
" haizz...coi như anh giúp em lần này " Anh đồng nghiệp thở dài , nhìn Lisa đang đưa khuôn mặt gấu trúc ra làm nũng . đừng vội bắt quả tan , đây là đồng nghiệp thân thiết nên Lisa mới gọi vậy để nhờ vả chứ bình thường là...
" thanks nha Tên Mặt Bự ! "
" ê ! con bé này ! là anh đang giúp em đấy mà nói như thế hả ?!! "
" mau im mồm còn về chỗ làm , 10 phút nữa Sếp kiểm tra nhân viên kìa " chị đồng nghiệp khác lôi kéo ' Tên Mặt Bự ' về chỗ làm . Cả phòng liền chìm vào tiếng đánh máy lẫn tiếng xột xoạc của giấy tờ . Lisa thở hơi nhẹ một tý còn 3 xấp , thôi ráng đêm nay vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookLiz ] Quen Tôi ! ( Oneshort )
FanfictionQuen Tôi ! Kookliz sủng , hài , truyên ngắn Đây chỉ là tình cờ cái não của mình nó bật ra một câu truyện nhỏ nên muốn viết vào chap cho vui và tặng mấy độc giả đọc trong lúc chờ truyện kia nhé ! Cảm ơn các đọc giả ! 😘😘😘😘😘😘