Ayiesha P.O.V
Nagising ako dahil sa lakas ng kalabog sa aking pintuan kaya kahit inaantok pa ako ay tumayo na ako para buksan ito. Tumambad sa aking harapan ang naka kunot noong si Mckenzie.
"Wala kabang ganang pumasok? malelate na tayo"irita nyang sabi sakin habang ako naman ay kinokusot kusot lang ang mata saka humikab. Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa nakasuot na sya ng uniform at may sukbit ng bag sa kaliwang balikat.
Doon lang pumasok sa isipan ko na may pasok pala kami ngayon tinignan ko ang orasan ko ng makitang 30mins nalang ay mag sisimula na ang first period namin ay agad akong napamura at tumakbo sa loob ng cr para maligo.
Nang matapos na akong mag ayos sa sarili ko ay agad akong bumaba at pumonta na ng sasakyan ni Mckenzie. Bago akong pumasok sa loob ay binigyan nya ako ng sandwich kaya kinuha ko naman ito.
"From now on sakin kana sasabay sinabihan ko na si kuya Rester na Huwag kanang ihatid at sunduin" sabi nya ng nasa byahe na kami tinanguan ko nalang sya saka kinain ang sandwich nyang bigay kanina. Ng makarating kami sa university ay agad akong bumaba at tumakbo sa classroom namin mabuti nalang wala pa ang prof namin ng makarating ako.
"Good morning" biglang bati ng katabi ko "Good mor-" hindi kona natapos pang batiin si Addison ng pumasok si Natalie sa classroom namin. Iginala nito ang tingin sa loob na parang may hinahanap ng dumapo ang tingin nya sa likuran ko ay agad syang pumonta dito.
Sinundan ko sya ng tingin hanggang sa huminto sya sa harapan ni Gielo. Doon ko lang napansin na nakapasok na pala sya matapos nyang mag absent ng one week.
"Maayos na ba pakiramdam mo babe?"tanong nya saka sinipat ang noo at leeg ni Gielo "Yeah..thank you babe...for being there when I need you the most" sabi nya na parang pinaparinggan ako.
Kaya inirapan ko nalang ito at tumingin nalang sa harapan at hindi na nakinig pa sa shit talks nila I mean sweet talks nila tsk.Ang iba naman naming mga kaklase ay kinikilig naman sa kanila.
'Anong nakakakilig dyan? Ang tanongin kang maayos lang ba pakiramdam mo?...eh halata namang maayos naman ito kung hindi yan okay hindi yan papasok! Tanga lang?...o sa call sign nila tsk! Babe? Yuck so primative mas maganda naman ang cs namin ni macky Hon and Honeybunch see...bat ba iniisip ko pa yun arghh erase...erase...erase'
Nahagip ng paningin ko ang Class President namin na si Carla na nakatingin sakin. Ibinuka nito ang bibig saka nagsalita na walang lumalabas na tunog 'Nagseselos ka? Ano resbakan natin?' kaya napa mura nalang ako sa sarili habang sya naman ay tumawa lang.
Kinalabit naman ako ni Addison at binulongan "Sabi nila Radahlie si Natalie daw ang napili nila bilang muse at si Mckenzie naman ang escort talonin nyo sila Yiesh che-cheer ka namin' tinignan ko naman si Natalie sa likod maganda naman sya kaso mas maganda parin ako sa kanya *smirk*.
Pinapainom nya na ito nang gamot at nagpasalamat naman ang huli at nginitian ito ng matamis habang ang isa naman ay namula lang 'Pasabugin ko mukha mo dyan eh' habang pinapanood ko silang mag landian sa harapan ko ay biglang may pumasok sa akin na alaala.
*Flashback*
Papunta ako ngayon sa condo ni Gielo habang bitbit ang niluto kong sopas para sa kanya at isang kahong biogesic dahil nagka lagnat ito ng sundoin nya ako sa school at ihatid sa bahay nong umoulan.
YOU ARE READING
My Fiance Is A Fuckboy
RomanceDate started: August 12, 2020 Date finished: still on going...