Sắc mặt tái nhợt thiếu niên ở ẩm ướt âm lãnh cống thoát nước trung đi trước.
Sền sệt trong không khí trải rộng nước bẩn tanh hôi khí vị, tại đây phiến ánh mặt trời vĩnh viễn sẽ không buông xuống địa vực, nảy sinh rất nhiều phụ thuộc vào hắc ám giống loài.
Cập đầu gối giày bó nhẹ khấu mặt đất, bị dính nhớp ô vật bao trùm xi măng tầng ngoài lưu lại một cái dấu giày. Đen nhánh áo choàng giơ lên, ở thiếu niên khống chế hạ không thể chạm vào bất luận cái gì một chỗ ô tao vách tường.
Dài dòng đường đi trung, trừ bỏ hắn không ngừng tiếng vọng tiếng bước chân, chỉ có mai phục với góc lão thử phát ra sột sột soạt soạt tiếng vang.
Ở tạc hủy kia tòa độc lập kiến trúc lúc sau, Fyodor liền y theo kịch bản nội dung một mình rời đi.
Vì phù hợp tránh né Pandora · Actor cùng Mikhail tầm mắt giả thiết, hắn hành động toàn bộ đặt ở bốn phương thông suốt cống thoát nước hệ thống trung, hiếm khi sẽ xuất hiện tại đây tòa thành thị bên ngoài.
Cùng thời khắc đó, hoàn thành mặt ngoài nhiệm vụ, hoàn toàn phá hủy nào đó đối địch tổ chức Tsushima Shuuji, cũng kéo mệt mỏi nện bước hướng Port Mafia tổng bộ đi đến.
Hướng Mori Ogai báo cáo công tác đồng thời, hắn sẽ đem này đoạn sương mù bên trong gặp mặt giấu đi. Chỉ đợi cốt truyện phát triển đúng chỗ, lại từ Natsume Soseki hoặc là mặt khác người nào báo cho.
Đến nỗi lọt vào quá mức khổng lồ tin tức lượng đánh sâu vào Natsume Soseki, sợ là sẽ trước tiên cùng nội vụ tỉnh nào đó bộ môn tiến hành nói chuyện với nhau.
Một vị thế lực xúc tu sớm đã chặt chẽ cắm rễ tại thế giới các nơi, thậm chí có thực lực lại một lần khơi mào đại chiến siêu việt giả, hoàn toàn tuyên cáo cùng các quốc gia chính phủ đứng ở mặt đối lập.
Số lượng không nhiều lắm khả năng biết được Pandora · Actor nhược điểm người, lại trường kỳ ở vào đối phương khống chế dưới.
Mà Dazai Osamu mượn từ Shibusawa Tatsuhiko dị năng sương mù che lấp, thật vất vả truyền đạt ra tới quan trọng tin tức, yêu cầu hắn kịp thời báo cho dị năng đặc vụ khoa, mặt khác chính phủ bộ môn sợ là muốn cầm lấy giấu giếm thái độ.
Melos phân bố ở Nhật Bản thành lập đã lâu, lấy Pandora thủ đoạn, chỉ sợ sớm đã thẩm thấu bộ phận cao tầng chính khách.
Ngày sau càng nhiều tin tức giao lưu, sẽ lấy ngụy trang thành tam hoa miêu hình thái hắn, cùng giống như u linh giống nhau ở phía sau màn du đãng Fyodor là chủ.
——
Xuống tay bắt đầu tẩy trắng kế hoạch Fyodor, ở một chỗ tương đối khô ráo hầm nắp giếng hạ đứng yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng là trí cùng chướng ta muốn như thế nào cầu sinh(1)
Romancehttps://wikidich.com/truyen/di-nang-la-tri-cung-chuong-ta-muon-nhu-t-Xs8FulS4CBohc~F0 【 không cần bị văn án lừa, đây là cái chính kịch hướng _(:з" ∠)_】 cos xuyên nhất xấu hổ chính là cái gì? -- gặp phải nguyên chủ lật xe a! Càng xấu hổ chính là khôn...