Cứu thế chủ được mảnh hồn của Voldemort nói về sự tinh khiết của phép Hắc ám.
Cứu thế chủ bị người thân vứt vào viện cô nhi.
Cứu thế chủ sở hữu nhan sắc khiến hoa cũng héo úa khi gần cậu ấy.
Cứu thế chủ ngây thơ bên ngoài nhưng bên trong xảo nguyệt?
Cứu thế chủ là một Slytherin?
Là Cứu thế chủ hay là Dark Lord ?
.
Mọi người đều gọi ta là thiếu gia Malfoy.
Thèm khát sự chú ý của ta, mong muốn được ta để ý.
Thế nhưng...tại sao em ấy lại hoàn toàn không nhìn ta dù một chút.
Ta thề với Merlin! Ta có thể vứt bỏ mọi thứ để em ấy chú ý tới ta!
.
Được gọi là Bậc thầy độc dược, gián điệp xuất sắc.
Điều chế ra những loại độc dược có thể giết người trong một phút hoặc cứu người khỏi chiếc lưỡi liềm của tử thần.
Vì em, ta trở lại gia tộc, chấp nhận thừa kế gia tộc và vì em ta không còn câm ghét Muggle.
Cũng vì em ta quên được đóa hoa bách hợp luôn ám ảnh ta ngày nào, cũng không còn là tên giáo sư đầu đầy dầu.
Nhưng em vẫn không nhìn ta, Merin a~ ta thật muốn biến em thành một hương liệu trong chiếc vạc xinh đẹp của ta.
.
The Malfoys wants, the Malfoys gets
.
Slytherin không nhận những Máu Bùn bẩn thiểu nhưng riêng em, em là trường hợp đặt biệt và duy nhất mà chính ta Salazar Slytherin này cho phép!
.
Il n'y avait rien que Voldemort ne pouvait pas faire
.
-Bonjour! Mình là Sea hoặc gọi là Rurlion cũng được, lịch ra chap còn tùy thuộc vào chất xám của mình, có thể 1 tuần 2 chap hoặc 1 chap.
1 chap trung bình sẽ là 1500 từ hoặc 2000 từ nếu cả tuần không ra thì có thể chap ấy sẽ 3000 - 4000 từ
Truyện này Allhar nha, bạn nào fan Ron nếu đọc thì bớt mà cào bàn phím nhé
Face mình tên Nguyễn Huỳnh Ngọc Thy nếu muốn các cậu có thể góp ý bằng cách ib mình và tất nhiên chap đấy sẽ có tên cậu vào phần Tác Giả!
Khuyến kích bắt lỗi !!
Đây là Fanfic! nó là Fanfic chỉ là Fanfic và sẽ rất vô lí!
#Sea
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Bảo Bối
FanfictionCứu thế chủ nhà Slytherin Tác giả: Fosssea ( Nguyễn Huỳnh Ngọc Thy ) Nghiêm cấm đem đi nơi khác, nếu muốn hãy nói mình một tiếng!