(Auria POV)
Another day to start enter the school owned by my family pero lahat sila hindi alam kung ano at bakit ako umalis only my brother LeMark knows dahil kahit ayaw man nya gusto nyang malaman kung anong tinatago samin ng Head Master sa Buong angkan kahit alam kong may dahilan yun sa pagpasa ng trono sa susunod na director owner ng school nato at lahat ng ari-arian ng La Corda Family pero ang hindi ko lang talaga maintindihan kung bakit kailangan kasama ko din ang dalawang to.
"Look to Hannah and Clark the two people na kahit minsan parang OA sa pag alala sakin at kung minsan nagtatalo sa walang kabuluhang bagay nandito parin sila para protektahan ako pero kung minsan binabawal ko nadin dahil baka may makahalata sa mga tao sa paligid kung sino talaga ako masisira ang plano at I only have One Chance to prove myself to my brother na kaya kong ipagtanggol ang sarili ko at di nya ako kailangan pang protektahan"
{Hannah}
Hoy, lalaki diba sabi ko sayo huwag kang masyadong epal alam mo naman kapag topic nayun ayaw na ni miss marinig yun at saka bakit mukhang may tinatago ka sabihin mo para hindi kana makaabala pa Ginagalit mo ako alam mo bayun nahirapan na nga po ako kahapon at saka hindi pa nakuha yung ibang gamit mo at pati sakin sa mansyon.
"Look to Clark in sarcastic way kasalukuyan kaming papasok sa school nasa gilid kami ng school campus at maaga pa naman kaya wala masyadong tao kaya okay, lang na tawagin ko si Miss Auria na miss at hindi Auria lang."{Clark}
Oo napo kasalanan kona kahit hindi naman, dapat kasi pinauna na muna natin yung mga gamit ni lady kaysa kalahati ng gamit ni lady, sayo at sakin at saka hindi naman kasi tayo naabiso ng maaga para malaman yun.
"Cross arms while look around school there's so many students today dahil unang araw ng pasukan sana maging maayos lahat ayokong may mangyaring masama kay lady"(Auria POV)
Hmm, well wala na me magagawa nandito na ako pati yung dalawa, at nakakatawang isipin kaylangan ko pang mag wig at wear glasses para daw hindi me makilala dito i don't like to be the center attention sa lahat pero nag aalala parin ako dahil sa mga nabasa ko pero sana magawa ko lahat ng maayos nasa 4th year nako yun ang pagkakaalam for people who don't know why i said it ganito kasi yun sa mansyon lang talaga me nagaaral i have my own tutor na nagtuturo sakin at kung minsan yung Kuya ko ang nagtuturo sakin ng lahat ng bagay kaya kahit medyo kinakabahan I'm excited na pumasok sa school nato pero dahil kailangan kong malaman lahat ng nangyayari at may nagsasabi ng punot dulo ng kaguluhan ay ang class nato kahit sinabi ni hannah na baka mapahamak lang ako kung dito sa class nato me mapupunta ok lang basta alam ko na dito ko gustong simulan mag investigate ang Class ng Section F-4 .
P.S.
( hindi po ito F4 ng meteor garden or ng Boys over flowers class section po ito at alam ko naman po na may meaning ang F sa exam at P sa card palakol or axe tawag ng iba, pasang awa eka..At sorry kung sobrang short ng chapter 1 dahil sa dami ng story sa drafts ko hindi ko na alam ang mga susunod na ilalagay sa next chapter.
At alam kong may mga grammatically incorrect sa mga English ko kaya paki intindi nalang po.
At i try ko na pahabain pa ang next chapter nito or baka part 2.
See you sa next part 2 nito.
BINABASA MO ANG
My Princess in Disguise
Random''May dahilan ang lahat, pero di naman ibig sabihin hahayaan ko sila na maliitin ako ng ganun lang I'll do this for there own sake sila naman din kasi ang nagbigay ng dahilan para malaman ko kung sino ang nagsasabi ng totoo dahil hindi ako titigil...