Erotic {1}

4.1K 328 31
                                    

Từ trước đến nay Harry Potter vẫn nghĩ mình là một Beta.

Một Beta có sức mạnh sánh ngang được với Alpha cấp B để có thể trở thành thần Sáng, cầm đũa phép đứng trên chiến trường.

Thế nhưng Merlin lại trêu đùa cậu.

Hóa ra cậu không phải Beta, hóa ra cậu bị phân hóa muộn, hóa ra...

Cậu là Omega.

"Hộc...hộc..." Harry yếu ớt dựa vào bức tường lạnh lẽo, cả người cố gắng trụ vững trên đôi chân đang không ngừng run rẩy. Cậu há miệng thở dốc, khuôn mặt ửng đỏ như tụ máu và đôi mắt màu lục bảo xinh đẹp đong đầy hơi nước.

Harry phát tình.

Chịu đựng cảm giác dính nhớp khó chịu giữa hai chân, Harry men theo bức tường tìm đến Phòng Cần Thiết. Đến đó cậu sẽ an toàn, sẽ có thuốc ức chế và sẽ không ai biết được cậu là Omega.

Cậu phải đến đó.

Nhưng lý trí của Harry càng lúc càng trở nên mơ hồ, hai mắt dần mất đi tiêu cự. Tin tức tố mùi bơ sữa thơm ngọt không thể khống chế mà lan tỏa khắp hành lang, len lỏi từng ngóc ngách, như sợi lông vũ mềm mại cào cho lòng người trở nên ngứa ngáy.

Harry ngồi thụp xuống, vùi mặt vào hai bàn tay. Cả người cậu bây giờ nóng như lửa đốt, bản năng Omega cùng sóng tình ầm ầm trỗi dậy, kêu gào đòi hỏi hơi thở nam tính của Alpha.

Cậu muốn được làm tình, muốn được đánh dấu, càng muốn được...

Mang thai.

"Alpha...Dr...Draco..." Harry nỉ non, trong vô thức gọi tên đối thủ một mất một còn của mình. Draco Malfoy là một Alpha cường đại, tin tức tố mùi bạc hà vừa nam tính vừa quyến rũ, cậu muốn được mùi hương ấy bao bọc khắp người mình, cảm giác đó chắc chắn sẽ rất dễ chịu.

Bỗng nhiên Harry mở to mắt.

Cậu ngửi thấy mùi tin tức tố của Alpha thoang thoảng trong không khí, hơn nữa còn là mùi bạc hà mà cậu đang ao ước.

Harry lén lút hít một hơi thật sâu, mùi hương kia ngày càng đậm, nhưng vẫn không thể khiến cậu thỏa mãn.

Cậu muốn nhiều hơn nữa!

"Potter?" Draco Malfoy nhíu mày, ánh mắt hướng đến góc tường nơi có thân ảnh nhỏ đang không ngừng run rẩy. 

Anh ngửi thấy tin tức tố của Omega, một mùi hương ngọt ngào làm lòng anh ngây ngất. Anh đã lần theo nó để đến đây và ngoài ý muốn, anh gặp được Harry Potter.

Sao con mèo nhỏ của anh lại ở đây một mình thế này?

Cả mùi này nữa....

Harry của anh đang phát tình sao?

Draco liếm môi, đôi mắt màu xám tro dần tối lại. Anh đến gần Harry, vừa đi vừa cố tình thả ra một ít tin tức tố.

"Haaa" 

Draco khẽ cười khi nghe thấy tiếng thở dài thỏa mãn của Harry. Hóa ra bé con lại là một Omega bị phân hóa muộn, điều này khiến Draco có chút bất ngờ, nhưng nhiều hơn là cao hứng.

"Em không sao chứ?" Anh nhẹ giọng hỏi Harry. Anh không đứng quá gần cậu, tránh việc cậu bị dọa sợ vì tâm lý của Omega trong kỳ phát tính rất yếu ớt.

"Hức...em khó chịu" Harry nhỏ giọng nức nở, ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn thân ảnh cao lớn đứng trước mặt mình. Đầu óc cậu bây giờ như hồ dính, bản năng của Omega khiến cậu như con mèo nhỏ thu hết móng vuốt sắc nhọn, cuộn tròn thành cục lông xù  chờ người đến yêu thương.

"Em cần anh giúp không?" Draco lơ đãng lướt qua cần cổ trắng nõn bị lộ ra của Harry, không nhịn được mà nuốt một ngụm nước bọt "Em biết anh là ai không, bé con?"

"Draco Malfoy~" Harry ngoan ngoãn trả lời, rồi giơ hai tay về phía anh mà mếu máo "Draco...anh ôm ôm em một cái"

Omega trong kỳ phát tình vô cùng dính người, vô thức ỷ lại vào Alpha. Harry bây giờ không quan tâm gì đến chuyện người kia là đối thủ không đội trời chung của mình, cậu chỉ muốn được ôm ấp, âu yếm và yêu thương. Huống hồ...

Cậu đã có tình cảm với người kia từ rất lâu.

Draco nghe được câu trả lời mà anh mong muốn thì nở nụ cười, cưng chiều bế Harry lên. Cậu lập tức như con bạch tuộc mà quấn lấy anh, tham lam hít lấy mùi hương cậu đang thèm khát.

Harry bị bản năng Omega dẫn dắt, lung ta lung tung hôn khắp mặt Draco. Cậu vụng về ngậm lấy môi anh rồi khẽ liếm một cái, còn thân dưới lại không ngoan ngoãn cọ đi cọ lại, cọ đến khi quần tây của Draco cũng dính không ít nước dâm.

"Draco...em...em...phía sau khó chịu lắm" Harry vùi mặt vào cổ Draco khóc nấc lên "Anh sờ em đi...huhu..."

Draco có thể nhẫn nhịn đến lúc này là đã vô cùng cố gắng lắm rồi. Anh cố định mông của Harry, cách lớp quần ấn nhẹ lên huyệt động của cậu rồi nhỏ giọng dỗ dành "Bé ngoan, làm ngoài này em sẽ bị cảm mất, em nghe lời ông xã về phòng nha?"

Ông xã sao?

Harry ngượng ngùng gật đầu, lỗ nhỏ vẫn co rút không ngừng phun ra dâm thủy. Cậu lén lút cử động, đưa huyệt động của mình ma sát với dương vật đã dựng lên sưng cứng trong quần Draco rồi bật ra một tiếng rên rỉ ngọt nị.

Ư...thật sướng...




🎉 Bạn đã đọc xong [Drarry/DraHar] [ABO] Erotic 🎉
[Drarry/DraHar] [ABO] EroticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ