2h17' sáng - Bệnh viện quân y Thành phố A.
Bệnh viện lúc này có ca cấp cứu khẩn cấp cần thiết được báo từ Đại Đội Đặc Chủng phải điều động gần như là hết tất cả các bác sĩ cấp cao lẫn y tá của bệnh viện để cấp cứu cho một người đàn ông.
Mà người đàn ông này, lại là Quân Trưởng của Đại Đội Đặc Chủng, là Binh trưởng của Trinh Sát Đoàn.
"Nhanh nhanh, cấp cứu cấp cứu!" - Tiếng một người thanh niên mặc quân phục gầm to.
Y tá hốt hoảng, "Nhưng... nhưng bác sĩ mổ chính không có ở đây. Phải làm sao đây ạ?"
"Cái gì? Sao anh ta dám? Không được, gọi ngay Laura tới đây." - Một bác sĩ khác đang đẩy thân thể người đàn ông mặc quân trang đầy máu nằm trên giường cấp cứu sốt sắng ra lệnh.
Lúc này rồi mà còn không dám phẫu thuật cho Quân Trưởng Ackerman, đám người này chán sống rồi hả?
Chỉ vài phút sau, cô gái với mái tóc nâu búi cao bước tới, vừa đi vừa khoác lên người mình chiếc áo phẫu thuật xanh, gật đầu với y tá trước cửa, cô bước vào phòng phẫu thuật.
Cho đến rạng sáng hôm sau, ca phẫu thuật mới hoàn thành thành công rực rỡ. Khỏi nói họ vui mừng tới cỡ nào, bởi vị Quân trưởng ở trong phòng bệnh Vip hồi sức kia là thần thánh của toàn Thành A. Từ lúc được đưa vào bệnh viện cấp cứu cho tới lúc hồi sức về phòng nghỉ đều có bao nhiêu y tá nữ đứng ngoài cửa túc trực. Người đàn ông này là ham muốn của bao nhiêu cô gái, không chỉ danh tiếng bay xa mà còn có cả diện mạo xuất chúng hơn người.
"Mấy cô làm cái trò gì ở đây?"
Đám người háo sắc còn đang bận rình rập trước cửa phòng bệnh của người ấy liền giật mình quay lại. Là Bác sĩ Steel!
"Thôi mà cô Steel, hiếm lắm Quân Trưởng Ackerman mới xuất hiện. Để chúng em ngắm một chút— "
"Về giao ban đổi ca trực ngay, có muốn tôi đánh rớt hạng các cô không?" Cau có mặt mày, Laura nhìn đám sinh viên của cô đang túc trực trước phòng bệnh của người kia mà ngại không nói nên lời.
"Cái đám háo sắc này." - Cảm thán một câu, Laura day day hai bên lông mày đầy mệt mỏi rồi đẩy cửa phòng bước vào.
Vì ca cấp cứu gấp này được báo từ Đại Đội Đặc Chủng làm cô hao tổn không ít công sức. Vừa giao ban xong chưa kịp cởi áo blouse liền phải vận lại lên người, còn khoác thêm áo phẫu thuật ra ngoài. Trong lúc phẫu thuật còn không ngừng đổ mồ hôi nhưng tuyệt nhiên không hề căng thẳng.
"Cút ra ngoài!" - Nam nhân trên giường bệnh tuy sắc mặt còn nhợt nhạt nhưng không che nổi bá khí cường hãn của anh ta, vị Quân Trưởng cáu kỉnh quát.
Laura không cảm xúc, "Quân trưởng Ackerman, ngài không nên chào tôi bằng câu "cút ra ngoài." dù sao tôi cũng là bác sĩ phụ trách của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
captain wans marry me?
Fanfiction"Chồng tôi là Quân trưởng của Trinh Sát Đoàn." * 𝑆𝑚𝑎𝑙𝑙 𝑔𝑖𝑓𝑡 𝑓𝑜𝑟 @𝑁𝑎𝑛𝑎𝐴𝑢𝑡ℎ𝑜𝑟'𝑠 𝑏𝑖𝑟𝑡ℎ𝑑𝑎𝑦 ♡ -- 𝐖𝐢𝐬𝐡 𝐲𝐨𝐮 𝐚 𝐰𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐟𝐮𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡𝐝𝐚𝐲. 𝐍𝐞𝐰 𝐚𝐠𝐞 𝐦𝐚𝐧𝐲 𝐧𝐞𝐰 𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐜...