#Solo_leveling_SSS
Solo leveling phiên bản ngôn tình
Chương 23 : Bài kiểm tra cuối cùng #chương023
"...
" Gì cơ ?
" Nó gọi ai là hoàng đế bóng tối ? "
Hàng loạt câu hỏi tại sao trong suy nghĩ của jinwo hiện ra liên tiếp .
Khá bất ngờ khi bản thân bị gọi bằng một cái tên mà anh chưa từng nghe qua ở bất cứ đâu . Jinwo nhìn xung quanh thì thật sự bất ngờ . Các bức tượng đồng loạt quỳ xuống.
Trước mặt anh là một cảnh tượng có nằm mơ jinwo cũng không bao h nghĩ tới . Những con quái vật trước kia từng cố gắng giết mình giờ đang thể hiện sự tôn kính như những người lính của đội quân bóng tối .
Lạch cạch
lạch cạch
Rắc~
Rắc ...
"....
Bức tượng đá phía xa bắt đầu cử động , theo kí ức của jinwo thì bức tượng này là bức tượng duy nhất ko tấn công anh và nhóm thợ săn cấp thấp ở sự kiện hầm ngục kép .
Chăm chú nhìn vào bức tượng , bức tượng này có quá nhiều điểm khác biệt so với tất cả các bức tượng trong ngôi đền , nói đúng hơn bức tượng này giống một thiên thần hơn là một chiến binh . Đằng sau lưng của bức tượng có sự xuất hiện của những đôi cánh .
" 6 Chiếc cánh "
" Vậy ra đây mới là tên trùm thực sự của những bức tượng ở đây , vậy chỉ cần kết liễu nó là mình có thể thoát ra khỏi đây "
Jinwo tự nhủ và vận sức vào đôi dao găm quỷ vương . Toàn bộ các giác quan siêu phàm của anh căng như dây cung , các cơ bắp chứa đầy sức mạnh ma thuật rung lên chuẩn bị cho một trận chiến ác liệt .
Cảm nhận được chiến ý của jinwo bức tượng thiên thần đứng thẳng dậy . Ba đôi cánh của nó giang rộng ra , lúc này chiều cao của bức tượng thiên thần là gần gấp đôi jinwo . Sức mạnh ma thuật tỏa ra từ cơ thể của nó là quá lớn . ko một loài quái vật hay thợ săn nào có thể so sánh được .
Nó nhìn jinwo và nở một nụ cười . Một nụ cười méo mó và ghê rợn .
" Hoàng đế bóng tối , chào mừng ngài quay trở lại , Ta đã đợi ngài rất lâu rồi ".
Lại một lần nữa cái tên " Hoàng đế bóng tối " được xướng lên.
" Lại là hoàng đế bóng tối , rốt cuộc hắn là ai ? "
Jinwo cảm thấy kì lạ khi bức tượng thiên thần gọi mình như vậy .
Nhanh chóng lùi lại phía sau thủ thế , đôi dao găm quỷ vương trong tay jinwo bắt đầu hấp thụ mana từ chủ nhân của nó và bắt đầu phát ra sức ép mạnh mẽ . Nếu là một thợ săn bình thường nhìn thấy một sung jinwo như thế này thì sẽ cảm thấy vô cùng sợ hãi .
" Nhưng ....
Đối diện với 1 sức mạnh khủng bố như vậy bức tượng thiên thần chỉ lắc đầu rồi nhe răng ra và nở một nụ cười kinh tởm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Solo leveling SSS ( Anti hero )
ActionSau khi jinah bị orc giết hại , jinwo phát điên và muốn phá hủy thế giới đây là câu truyện khi sung jinwo trở thành kẻ phản diện muốn hủy diệt toàn bộ nhân loại