DANIELLA POV
HAYY.. Tinatamad na akong pumasok sana naman wala na siya. Baka dito pa pinatulog ni Kuya.
"Ma'am bumaba na daw po kayo sabi ni Sir Mark. Malalate na nanamn daw po kayo sa klase." Sabi niya
"Sige po manang. Baba na po." Sabi ko at tumayo na at ginawa ang morning rituals ko.
Bumaba na ako dahil baka naiinip na si kuya. Sana wala siya magagalit talaga ako kay kuya pag nagkataon.
"Oyyy.. Panget! Bakit hindi mo kinausap si Sean diba sabi ko sayo kausapin mo." Nangasar pa siya, kitams kaya hindi ko sinusunod eh
"Eh.. Ayaw ko eh. Anong magagawa mo gurang?" Hahahahaha.. Nakakatawa itsura niya kasi ayaw niya sa lahat tinatawag siya na GURANG.
"Ano sabi mo ha?! Hindi ako GURANG! May gwapo bang GURANG! Ha!" Sabi niya
"Walang kayang gwapong GURANG kaya hindi ako GURANG!" sabi niya. hahahahah.. PIKON na toh.
"Okay sabi mo eh. Pero para sa akin GURANG ka parin. BLEHH" sabi ko sabay takbo palabas kasi pikon na siya baka mabatukan pa ako.
Hahahahahaha.. Nakakatawa talaga si kuya kaya malakas trip ko sa kanya eh. Ang sarap asarin eh (A/N: Ano namang lasa ha?) wag kang epal author. Sulat ka lang dyan ha. :) :) (A/N: Okay sabi mo eh)
Natandaan ko nanaman si Sean, kailan ko kaya siya mapapatawad. Kailan ko kaya siya pwedeng maging kaibigan ulit kahit kaibigan lang. Hayy.. buhay nga naman eh.
"Ma'am hahatid ko po ba kayo?" sabi ni Manong
"Ahh.. Hindi na po, maglalakad na lang po ako." sabi ko at ngumiti.
"Ganun po ba. SIge po." sabi ni manong at ngumiti rin naman siya.
Maaga pa naman kaya maglalakad ako para may exercise na rin. Ano kayang mangyayari ngayong araw? May espesyal kayang mangyayari o ganun ulit? Sana hindi muna pumasok si Kyle para tahimik ang buhay ko.\
Hayyy.. nandito nanaman ako sa harap ng school. Papasok kaya ako o hindi? Wag na lang kaya pero baka mamaya mahuli pa ako ng mga teacher at sabihin na cutting ako kasi nasa harap na nga ako ng school hindi pa ako papasok.
Pumasok na nga lang para naman may bagong lesson ang pumasok sa utak ko. Aral nanaman, sana mag sembreak na para sa bahay lang ako at natutulog, nanonood at nagbabasa.
Habang naglalakad ako papuntang classroom bakit parang may nararamdaman akong may nakatingin sa akin. Tumingin ako sa likod at sa buong surroundings pero wala naman. Tsskk. Baka imagination ko nanaman.
KYLE POV
Kanina pa ako nakatingin sa kanya habang naglalakad siya. Ang ganda talaga niya kahit ganun itsura niya.
"HOY KYLE! Sobra mo naman matitigan ang dream girl mo" tangina ang ingay naman ni Adrian
"Ehh.. ano naman? Inggit ka hanap ka ng dream girl mo. P*uta" sabi ko kakainit ulo nito eh
"Masyado namang ang init ng ulo. Bakit kasi hindi mo lang sabihin yung true feeling mo para sa kanya."
"Ayaw ko, baka ireject niya nanaman ako katulad nung bata pa kami." natandaan ko nanaman nung umiyak ako dahil sa kanya.
"ANG TORPE MO PRE! ISANG KYLE PARK NATORPE. HAHAHAHAHAHA" sabi niya. Mabatukan nga ang gago at nang matauhan.
*POK*
"ARAY! PARA SAAN YON?" sabi niya habang hinihimas yung batok niya.
"Nangbwibwisit ka diba? Edi binatukan kita nang malaman mo na BWISIT NA AKO SAYO" sabi ko habang masama ang tingin ko sa kanya.
"YOW!! HANDSOME IN THE HOUSE" P*UTA naman dumagdag pa tong isang toh.
Si John katropa ko at alam ko na iinit lalo ang ulo ko dahil magsasama sila sa pangaasar sa akin. Kambal sila ni Adrian kaya parehas din ang takbo ng mga utak.
"HOY!! ANONG HANDSOME? NAKITA MO NA BA ANG ITSURA MO SA SALAMIN!" sigaw ni Adrian sa kanya. Kainis naman ang gulo nanaman. Nagsama pa kasi ang dalawa.
"OO HANDSOME! AS IN GWAPO" sigaw naman ng isang ugok na toh
"HINDI BA KAYO TITIGIL?! ANG INGAY NIYO HA!" sabi ko at tumayo ako para pumagitna sa dalawang ga*o
"BAKIT KA SUMISIGAW HA?! IKAW YUNG MAINGAY EH" sigaw nila at talagang sabay pa talaga sila.
"Ano naman sa inyo ha? TSSS. Ano bang kailangan niyo sa akin ha?" sabi ko at umupo na.
"Libre mo kami bos. Nagugutom na kami eh" sabi ni Adrian
"Paano mo naman nalaman na gutom niyang ga*gong kambal mo ha?" sabi ko na sinamaan sila ng tingin
"Siyempre kaya nga kambal kaya alam ko nararamdaman ni kambal. Diba brad" sabi niya at tumingin kay John na masama ang tingin sa kanya
"GA*O! Hindi ako gutom. Wag mo akong igaya sayo na patay gutom. Nandito lang naman ako para tumambay. Dito muna ako boss ah." humiga na siya at natulog dahil alam ko na kung ano nanamang ang ginawa nang ugok na toh.
"HMMPP.. Bahala ka na nga sa buhay mo. Boss kuha lang ako ng pagkain mo ha" sabi niya at tumango lang ako habnag nakatingin sa laptop.
"AMININ MO NA KASI BOSS!!" parehas na sabi ng kambal na toh.
"Akala ko ba natutulog ka ha?" sabi ko
"Wala nagising lang masama sige tulog ako ulit." sabi niya at natulog na talaga
HAYYY.. kailan kaya mapaparamdam sa kanya nag pagmamahal na meron ako para sa kanya? Kailan kaya?
A/N: YOW!!!!! UPDTAED NA MGA BRAD! Im happy kasi naka 600 plus read na toh. Kung hindi dahil sa inyo hindi mag 600 plus reads ito. Thank you talaga, Kahit sobrang tagal kong magupdate nagbabasa parin kayo. Kaya dedicated ito sa lahat ng nagbabasa at magbabasa palang. :) :) Feel free to vote and comment! :) :) :)
BINABASA MO ANG
Campus NERD and Campus HEARTHROB
HumorPaano kaya ang NERD na palaban ng school magmamahal ng HEARTHROB ng Park University? Magiging masaya kaya sila o sa huli si NERD masasaktan na lang ulit.