Chapter 2

2.2K 44 0
                                    

"Sya naba Jolly?" tanong ng kaibigan na bakla ni tita Jolly. Nandito na kami sa bar ang ingay dito ang lakas ng music at may mga nag sasayaw pa.

"Oo Jollio sya na nga ang inaanak kong si Sassy," umirap naman sakanya ang bakla. Siguro ayaw niyang tinatawag siyang Jollio.

"Ay kay ganda naman ng inaanak mo. Fit fit yan dito!" sabi nya sabay irap.

"Mag sasayaw lang sya no touch at mas lalong no one night." tumango naman si Jollio.

"Abay sayang maganda panaman. Pero kong yan ang gusto mo. Gora lang! siguradong malaki ang kita dyan dahil bago ka at fresh na fresh!" napangiwi nalang ako grabe mukhang wala ako dito kung maka salita.

"Umopo ka muna dyan Sassy may gagawin lang ako. Babalik lang ako tawagin lang kita kapag  mag pe-perform kana." paalam ni tita Jolly saakin. Tumango naman ako.

Umopo muna ako sa bakanting lamesa.

Pinag paalam na pala ako sa manager ni tita Jolly. Wala namang problema.

Nilibot ko naman ang paningin ko ang ganda ng bar naito. At marami ring tao.

Kinakabahan ako first time ko kasing mag sayaw sa harap ng maraming tao at nakaganito pa.

"Sassy hali kana." agad naman akong tumayo ng tinawag ako ni tita Jolly naka make up nadin ito.

"Dito tayo dadaan sa back stage."
tahimik lang akong nakikinig sakanya.

"Ikaw number ten ka ikaw ang panghuli galingan mo ahh."

"Kinakabahan ako tita Jolly." inirapan naman nya ako at.

"Sa ganda mong yan. Basta kapag may nag alok sayo na one night taggihan mo. Baka mapatay ako ng nanay mo." tumango naman ako.

Marami narin ang sumayaw at ingay ingay rin nila.

Kinakabahan naman ako. Bahala na basta hindi ko isususko ang bataan ko never!

Sana naman lumabas ang talent ko sa pag sayaw.

"Ikaw na gurl galingan mo huh." napalunok naman ako. At dahang dahang tumango.

Good luck to me!

Agad naman nag sigawan yong mga tao. Nanginginig naman ang tuhod ko na napatingin sa dagat ng mga tao.

Hiyawan sila ng hiyawan kala mo naman kung ano!

Tumogtug naman ang
Yung music hindi ko alam kung anong title non nalimutan ko ehh pero alam ko naman kung pano kantahin. Wala talaga akong talent sa sayaw pero bahala na kaya ko. Gagawa lang naman raw ko ng sexy dance sabi ni tita Jolly.
Agad kung kinompas ang kamay ko ang nag sexy dance.

May iba na natatawa pero yung iba naman humihiyaw.

"Sexy!" Sigaw ng iba.

May hinuholog sila na pera may kumukuha naman non.

Ang laki pa ng bigay nila.

Pagkatapos ng kanta agad na akong tumalikod.

"Miss..."

"Dance lang ako." agad kung pinotol ang sasabihin sana ng lalaki natawa naman ito.

"Hindi gusto lang sana kita yayain na kumain its up to you, bye the way ang galing mong sumayaw." napakamot batok paito at ngumiti kita tuloy ang dimple nya. Nahiya naman aklng ngumiti. Chaka! ang assumera ko.

"Sege punta mona ako doon." tumango naman sya.

"Hoy gurl grabe ang laki ng kita mo ohh." pakita nya sa pera. Ngumiti nalang ako sya yung kaibigan ko dancer rin sya dito nasi Megan.

MR. Billionaire got me pregnantWhere stories live. Discover now