Oneshot

865 86 1
                                    

"Ai thất đức thế, phóng xe điện của tôi xuống sông luôn!"

Phác Chung Thanh, một học sinh cấp ba cực khổ, chạy ra cửa hàng mua cái bánh bao ăn sáng, quay lại liền phát hiện xe điện nhỏ của mình đang ngụp lặn trong nước, xe chìm trong nước không thấy có dấu hiệu sự sống.  Phác Chung Thanh nhìn xung quanh bốn phía. Tạm thời không thấy có ai đáng nghi. Lại nhìn lại bản thân mình một chút, chân đi giày limited, tay đeo đồng hồ mạ vàng, nhìn thời gian thấy sắp muộn học đành quyết định chạy đến trường trước.

"Tên hèn hạ kia, có bản lĩnh đừng để tao bắt được mày!".

Cuối cùng Phác Chung Thanh vẫn là đến muộn.

"Mày làm sao thế? Bình thường không phải hay đến sớm để chép bài lắm sao?" Phác Thánh Huân (Park Sunghoon) quay đầu lại hỏi cái tên bị phạt đứng một tiết vì tội đến muộn vừa trở lại chỗ ngồi - Phác Chung Thanh.

"Xe của tao bị ai đẩy xuống sông ấy" Phác Chung Thanh - mặt dồn nén.

"Tao chạy đi mua bữa sáng mà thôi, thế nào quay lại đã thành ra như thế. Đứa nào thần kinh thế không biết"

"Kiểu gì cũng có camera quan sát, tan học tao cùng mày đi thăm dò một chút"

Tại cục cảnh sát.
Phác Chung Thanh xắn tay áo chuẩn bị đi tìm người đánh nhau, tay bỗng nhiên dừng lại. Một lát sau ngẩng đầu phát hiện Phác Thánh Huân cũng đang bất động. Trên màn hình giám sát, ngay tại chỗ lúc sáng, một con cừu, trốn sau gốc cây rất lâu, nhưng sau khi Phác Chung Thanh dừng xe rồi quay người rời đi, con cừu liền lấy hết sức chạy đến chỗ cái xe, hai chân trước đặt ở chỗ ngồi phía sau nơi đặt bình điện nhỏ, đạp mạnh, xe điện nhỏ một mạch đâm thẳng mà thuận theo sườn núi lao thẳng xuống sông.

"?"

Không phải, nhưng vấn đề là nơi này móc đâu ra cừu?

Phác Chung Thanh trong đầu hiện lên <Một trăm phương pháp chế biến thịt cừu>. Cuối cùng vẫn chỉ có thể nuốt xuống ý định này, lại nghĩ không biết con cừu có thể tìm tới đây hay không, coi như nó tìm được đi, cùng một con cừu đánh nhau chuyện này nghe kiểu gì cũng thấy không giống chuyện một con người đích thực sẽ làm.
Phác Chung Thanh cùng Phác Thánh Huân từ cục cảnh sát chạy ta bờ sông, mặt nước mười phần tĩnh lặng, hoàn toàn không thấy bóng dáng xe điện nhỏ. Phác Chung Thanh đột nhiên cảm tính, nói thế nào đi chăng nữa cái xe điện này cũng cùng mình đi rất lâu rồi, mỗi ngày đều phóng nó đi học, đột nhiên rơi xuống sống rồi qua đời, trong lòng vẫn là có chút buồn khó diễn tả. Cũng tìm không ra con cừu kia để giải quyết một chuyến!

Phác Chung Thanh thở dài, quay người chuẩn bị trở về nhà. Đi rồi đi đột nhiên cảm giác được có người đi theo mình.

"Làm sao còn có người đi theo để chọc tôi tức thêm hả"

Phác Chung Thanh dừng một chút, mặt vô cảm tiếp tục hướng về phía nhà mà đi.

"Mày là ai?"

Phác Chung Thanh tiến về phía đầu cầu thang, có ai đó trốn ở phía sau cánh cửa, sau đó phát hiện thì ra là một nam sinh. Nam sinh một chút phòng bị cũng không có, liền bị Phác Chung Thanh bắt lấy hai tay kéo vào trong ngực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT|JAYWON] Một con cừu có thể xấu tính đến mức nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ