Chap 26: Quán trọ Leon

36 9 25
                                    

Khi ánh mặt trời chói rọi đã đi đến đỉnh điểm. Lúc này nhiệt độ đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, sức nóng đến khó chịu trong mùa đông lạnh rét này.

Vừa nắng ngoài da, không khí lạnh vừa toát ra từng lỗ chân lông. Khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách khó chịu. Nóng lạnh một cách bất thường.

Bọn họ bước ngay giữa con đường trong thành phố, mặc cho những chiếc xe ngựa đi ngang qua tất cả mọi người đều nhìn về một hướng.

Phải, họ đều nhìn về một căn nhà bốn lầu đơn giản, giản dị nhưng lại thu hút không biết bao nhiêu vị khách ở cái quán đó, họ ngồi đằng sau cánh cửa nhỏ ấy đông đến mức đủ thấy, những người đó đều là những chiến binh mạo hiểm giả của Evrum,. Trước cách cửa của cái quán ấy có ghi "Quán Trọ Leon". Một cái tên cũng đủ nói lên một tí sự hùng hồ của quán trọ.

Ánh nắng ngày càng gắt hơn, không nhịn được ba người họ bước vào trong căn trọ. Ban đầu những chiến binh ấy đang rất vui vẻ ăn cười đùa với nhau, cùng với người chủ quán đang vui vẻ đếm từng đồng tiền.

Người chủ quán nhỏ nhắn tuổi chỉ tầm khoảng mười sáu đến mười bảy, lớn hơn Nakila chỉ vài ba tuổi. Cô ấy có mái tóc cam, đôi mắt xanh lá cây và chẳng có gì nổi bật nếu cô ấy không đứng ngay trung tâm của quán cùng với hàng trăm chai rượu đằng sau cô ta đâu.

Mùi thơm của đồ ăn mới nấu tỏa ra khắp quán, cùng chút mùi nước hoa quả và rượu hoặc đôi khi cũng là mùi mồ hôi của các chiến binh làm cho hương thơm trở nên đặc biệt hơn ở trong cái quán này, tuy nó hơi khó chịu nhưng đã tạo nên một nét riêng cho quán ăn. Trong đó có mười sáu người tính cả chủ quán, ngay khi Nakila bước vào một cách hiên ngang thì ánh mắt của họ đổ dồn về phía cậu.

Thật sự, trái với nét vẻ vui nhộn khi nãy, giờ ánh mắt của họ như một thanh gươm mới rèn, cực kỳ sắt bén chỉ về phía Nakila vậy. Đến cả vị chủ quán, cô ta cũng tỏ ra nét hận thù với ba người họ, đặc biệt là Nakila với Vylina.

Không khí trở nên lặng im hơn, rồi dần dần trở thành cực kỳ căng thẳng, từng bước đi của Nakila đều bị các người trong quán trở nên dè chừng hơn. Họ im lặng nghe các tiếng bước đi đó, mặt tối lại.

Họ chẳng muốn nói gì mà chỉ nhìn Nakila, trung tâm của ba người. Hắn có vẻ rất vô tâm mà không hề để ý đến xung quanh, cách các ánh nhìn kỳ lạ đó nhìn mình hoặc đó là do hắn chẳng hề chú ý đến. Hắn đứng trước cô chủ quán.

Ánh mắt của hắn như gió lạnh mùa đông, nó thổi qua gáy của cô ấy nhưng lại không làm cô ta khiếp sợ, người chủ quán cất tiền vào lấy một cái khăn ra lau một cái ly sạch sẽ.

Trong tình huống như thế này, nó quả thật rất áp lực với người làm ăn như cô ta.

"Tại sao một tên tội phạm cấp A+ lại có thể hiên ngang ở đây chứ?"

Tội phạm cấp A+ cơ à...

Có vẻ như nàng công chúa kia không hề xem thường Nakila một chút nào vì ở cấp độ A+ chỉ cách cấp độ cao nhất chỉ nữa bước, Nakila đang là một người mang độ nguy hiểm cấp khu vực. Celeca đã nhận biết được sức mạnh của hắn đấy chứ.

[OLN] The LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ