Hôm nay là thứ hai, như bình thường bầy sói to bự kia phải đi làm rồi đến trưa thì trở về với bé thỏ, nhưng mà hôm nay không phải ngày bình thường nha, hôm nay là ngày rất là đặc biệt đối với bảy con sói kia, bởi vì hôm nay chính là ngày mà con thỏ nhỏ kia sẽ đi làm thư kí cho bầy sói đó đó.
Sao bé thỏ nhà ta phải đi làm thư kí cho bầy sói hở tí là động dục kia? Tại vì bé thỏ bị ép đó! Nếu bé thỏ mà không chịu là sẽ bị hành nguyên ngày trên chiếc giường thân yêu nha.
Sau khi đến công ty, bé thỏ được bọn hắn đưa đến thẳng bàn làm việc của mình, và đương nhiên bàn làm việc của cậu nằm ở trong phòng bọn hắn rồi.
"Chỗ này là bàn làm việc của em sao?" Ánh mắt cậu nhìn xung quanh, lướt qua khắp ngóc ngách trong phòng rồi hỏi.
"Đúng vậy, đây là nơi làm việc của em" Jimin đứng đằng sau cậu, vòng tay qua eo ôm lấy cậu rồi trả lời.
"Vậy tại sao ở kia lại có 6 cái bàn nữa vậy? Đây là nơi làm việc tập thể sao?" Vừa hỏi đôi mắt thỏ con của cậu cũng đưa lên nhìn các anh.
"Ngốc! Sáu cái bàn đó là của tụi anh, đã bảo là hôm nay em sẽ trở thành thư kí của bọn anh còn gì?" Suga cốc lên đầu cậu một cái nhẹ rồi yêu chiều nói.
"A, em hong nhớ thôi, sao anh lại cốc đầu em" cậu hai mắt rưng rưng, khuôn mặt mếu máo nói.
"Em đau sao? Cho anh xin lỗi nha, lần sau anh sẽ không cốc đầu em nữa" trái tim thỏ con mong manh lắm, vốn đã không giận được mấy anh người yêu này rồi, khi xin lỗi mấy ảnh còn chưng ra bộ mặt đáng yêu như này sao mà cậu giận cho nổi chứ!
"Hứ, tạm tha cho anh đó!" Bé thỏ nhà ta giở giọng đanh đá nói.
" Được rồi, em ngồi chơi đi để tụi anh làm việc " NamJoon nói rồi bước đến chỗ làm việc của mình ngồi xuống.
"Ơ, sao lại vậy chớ? Hong phải em đến để làm việc hở?" Cậu khó hiểu nhìn bầy sói kia, hong lẽ bọn hắn xem thường năng lực của cậu a? Cậu từng học lên rất rất cao đó nha!!!
"Em ngồi chơi hoặc đi ngủ đi cũng được, tối qua em đã cả đêm không ngủ còn gì?" Nhàn nhã vừa đọc tài liệu vừa nói Hoseok đã thành công làm da mặt thỏ nhỏ đỏ lên.
" Anh.... anh.... sao anh có thể nói mấy chuyện đó ở đây chớ?! "
"Ở đây chỉ có chúng ta thôi mà, em lo cái gì chứ" Jimin cười khẩy nói
"Nhưng ... nhưng mà ...."
"Thôi được rồi, em ngồi xuống ăn bánh rồi nghĩ ngơi đi" Jin đi đến chỗ bàn của cậu để xuống một đĩa bánh quy sữa và một ly sữa chuối đã được hâm nóng.
"A, sữa chuối kìa, yêu anh quá đi!" Nói rồi bé thỏ nhón chân lên hôn cái chụt vào má của anh cả đàn sói, thành công làm năm con sói còn lại trở thành thùng dấm lâu năm bốc mùi đến mức chua luôn cả căn phòng.
"KOOKIE!!!" năm con sói còn lại hét lên tên cậu nhưng đổi lại chính là một nụ cười như nắng từ cậu và ánh mắt thách thức của anh cả SeokJin.
Sau một buổi sáng ăn chơi nghỉ ngơi thì Kookie nhà ta cũng đã nằm lăn ra bàn mà ngủ ngon lành. Ngủ trong tư thế không hề phòng bị trong khi xung quanh cậu là cả bầy sói cực kì hấu ăn là một điều chẳng tốt cho cúc hoa của cậu một tí nào cả.
Hiện tại đã là 12 giờ trưa cậu đã dậy rồi, nhưng mắt thì không thể mở ra để thấy ánh sáng cũng như chân tay không thể cử động được. Phải, cậu đang bị bịt mắt, bị trói chặt ở dưới bàn của một trong 6 con sói kia.
"Kookie à, em thấy sao rồi?" Jimin nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cậu nói.
"Anh thả em ra đi mà, mông em còn đau lắm" cậu năn nỉ
"Không sao, hôm nay không xài miệng dưới của em. Bây giờ chúng ta ăn cơm trước" Taehyung ngồi xuống trước mặt cậu đồng thời đẩy Jimin ra, mở hộp cơm, múc lấy một muỗng cơm nhỏ đưa đến trước miệng cậu "há miệng ra nào".
"A" cậu mở miệng liền có một muỗng cơm đưa vào miệng.
"Vậy phải ngoan hong?" Taehyung cười ngọt ngào.
"Nay mấy anh cho em ăn cơm với món gì á?" Cậu vừa nhai miếng cơm trong miệng cậu hỏi, tại vì miếng cơm trong miệng cậu chẳng có mùi vị đồ ăn gì hết nên cậu mới hỏi đó.
"Nay cho em ăn cơm với sốt trộn thịt bằm, ngon lắm đó~" Hoseok ngồi bên cạnh, nở nụ cười ranh mảnh.
"Nào, há miệng" nhận thấy cậu đã nuốt xuống miếng cơm Taehyung liền múc một miếng cơm nữa đút cho cậu, và dĩ nhiên miếng cơm này còn kèm theo món "sốt trộn thịt" kia.
"Ưm... cái .... cái này" sau khi nhai và nuốt xuống miếng cơm kia cậu liền nhận ra món ăn kia là gì.
" Em thấy món ăn hôm nay thế nào hả cục cưng? " Jin cười biến thái nâng mặt cậu lên.
" Mấy anh kì quá đi! Em không muốn ăn nữa đâu " cậu quay mặt đi giả vờ giận dỗi.
"Thôi mà, em đừng giận nữa, nếu không muốn ăn thì uống sữa chuối ha?" Teahyung nhận lấy hộp sữa mà NamJoon đưa cho, cắm ống hút vào rồi đưa đến miệng của cậu.
"Em thấy sao hả? Có ngon không?" Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cậu.
#Còn_tiếp
_________________ _______________
__________________________ ______Hallo, Meo đây, lâu quá Meo không trở lại mọi người không quên Meo chứ? (Quên là Meo buồn lắm đó :(( )
Meo tính ra chương sớm rồi :(( mà bận thi giữa kìquá, đề cương quá trời nên không ra được, giờ rảnh nên Meo ra chương nè.
Chúc mọi người thi tốt và được điểm cao nha 🙆 Yêu mọi người.
(Bạn nào còn thi thì nhận lời chúc của Meo nha, còn đã thi và biết điểm thì Meo xin lỗi vì chúc trễ nha 💋❤).
BẠN ĐANG ĐỌC
[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng
FanficTruyện đầu tay ( trên watt) HHHHHHH và H. Truyện ns về bé Thỏ nhà Bàn Tán và 6 anh công của mình! - Ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao? - Đương nhiên là bầu bạn với giường rồi! - Cứ làm sai là bị phạt phải làm sao đây? - Tất nhiên là bông cúc...