I salute you KIRAMIDO...
heto na naman ang napaka-no-comment na author...
kulang sa pagmamahal kaya nagpapapansin...
hahaha! anyway! eto po title natin ngayon ay napakakornee at medyo may angas narin...
palaban daw kasi bida sabi ni author...bayaan mo nah...haha
SIMULA
Oo naagaw na niya at wala na akong magagawa...e ano pa nga bang ilalaban ko? katawan ko? never!!!!
KAKAIRITA....kasama na naman niya ang bruha..!
feeler din naman ako..., di nga ako kilala ni Mr. Cupido para matamaan ako...
.eto namang si TAGYAWAT umeepal ngayon...eto tuloy mukha na akong GURAAANG..........paksheet nito....laki pa naman sa ilong pa tumubo..........
RODOLPH THE RED NOSE REINDEER............
paksheet na tagyawat lumaki ng sobra ilong ko neto............parang kamatis ng rered pa siya....
hahai! kailan kaya ako mapansin niya..........eh kasi naman daming lamok na umaaligidsa kanya di niya tuloy ako makita...
Itong taong gusto ko is..varsity...basketball player siya and guess what leader din siya ng banda sa school namin...talented na nga gwapito pa...
almost 4 years...at ngayon graduating na ako ng highschool......at hindi parin niya ako nakita....
I AM INVISIBLE............
inutusan kami ni Sir to decorate the stage ...I'm an officer ng SSG.....vice pres ako...
Vice pres na sana ako di pRIN ako kita ni Mr. Cupido pra tulungan niya ako...hanggang ngayon di parin ako pansin ni MR. COLORWHEEL
dahil ang theme ng program namin is LOVE IS IN THE AIR...............panay ang pag gawa namin ng mga hearts.....na gawa sa cartolina red.....
nang matapos namn gawin lahat ng yon.............siyempre sinilip ko muna ang kabilang room.... kasi andon si MR. COLORWHEEL.......bago paman siya makaalis ay mkita ko muna siya
TUG TUG TUG TUG TUG......abnormal BREATHING................
grabe di tlga ako mkAtingn.........
paksheet naman kasi......etong si Mr. COLORWHEEL... tinatanong ako sa kailangan ko.........
eh kung sabihin ko kaya na siya ang kailangan ko............................hahha!!!!!
TUG TUG TUG TUG..........may sakit ata heart ko............
FINE.......pacheck-up nlg ako mamaya
LOVE IS IN THE AIR.....intrams namin kasi......SEpt. 7...................6th day......................
ito an pinapangarap kong day..........LAST CHANCE OF CONFESSION...
ou dapat magtatapat na ako sa kanya.........sabi kasi ni MAMA wag sayangin ang araw na alam mong panghuli nah...........
panghuli natong day sa INTRAMS..............no choice te?
dahil I am the officer at na assigned sa LOVE KNOT....heto bantay
"Miss, pahiram ng Ballpen!" sabi ng babae SEction C.... pero inferness maganda siya
"ok!" ako
Sinulat niya ang mga names na gusto niyang e-love knot.......
nang binasa ko ang mga names.................
OOOOOOPPPS>>>>> name ni crush??????????????????? wow!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! medyo nainis ako huh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! this is my day girl kaya dont interrupt..
"Ahm, girl!,,, sensya di na po available si John Joseph...!" sabi ko sa girl pra di na niya e-love knot si JJ ko.
medyo kumunot ang noo nong girl.....................she insisted parin ..... at akmang aawayin talaga ako..........sorry siya never ko tlgang ipapalove knot si MR. COLORWHEEL ko
IPAGPATULOY SA SUSUNOD.....................