Chapter 38

46 2 0
                                    

  AUTHOR'S POV

   Hindi mapakali si Zarina sa kinauupuan.Naaasiwa at naiilang sya.Ngayon ang unang beses na makikilala nya ang mga magulang ng kasintahan.

Kasalukuyan silang nag-uusap ngayon sa living room ng mansion ng mga ito.Taliwas sa inaakala nya ay mababait naman pala ang mga magulang nito.  

  "Relax! They won't bite you."bulong ni Acer sa tenga ni Zarina kaya medyo napanatag sya at nakahinga ng maluwag.After ng party ay nagkausap sila kasama ang mga magulang niya at isinama siya ni Acer sa mansion ng mga ito.

  "Bukas ka na umuwi iha.Uulan yata dahil malakas ang hangin sa labas.Naka landfall na yata ang bagyong Ambo."anang ina ni Acer at sinang-ayunan pa ng ama nito kaya hindi na sya makatanggi.

  Maya-maya ay nakita na nga nila mula sa window glass sa living room ang malakas na ulan.That's it.
She will stay.

  Pagkatapos nilang maghapunan ay umakyat na sila sa ikalawang palapag ng mansion.Hawak-kamay na tinungo nila ang guest room.Doon siya matutulog.  

Pagkatapat nila sa pinto ng guest room ay bantulot pa si Acer na parang may nais sabihin.Napangiti sya sa iniasta nito.

"Ace, what is it?Hindi ka mapakali."aniya at  niyakap ito sa bewang.Nakita niya ang paninigas nito.Napatawa na lang sya.Dinig  nya ang malakas na kabog ng dibdib nito. 

"Ahmm...g-good night."anito at mabilis syang hinalikan sa gilid ng kanyang labi.Nahawakan nya ang labi at nahihiyang pumasok kaagad ng walang anumang sinasabi.

   Bigla kasing naging akward.Nahihiya na sya at mas madalas syang kabahan kapag nasa malapit lang ito .

Hindi pa man lubusang nakasarado ang pinto ay bigla syang hinatak ni Acer at ito na ang naglock ng pinto. Gulat na napatingin sya dito.Hindi pa  sya nakapagsalita ng dalhin sya nito sa kama na naroon at inihiga kasabay ito.Nakapatong na ito sa ibabaw nya.

"A-Acer..."sambit niya sa pangalan nito at naitukod ang dalawang palad sa dibdib nito.Bumilis namn ang pintig ng kanyang dibdib.

"Zarina.. "halos paanas na sambit nito .Namumungay ang mga mata na kababakasan ng pananabik at pagnanasa.Maging boses nito ay nakakadala.

   Dahan-dahan nitong itinaas ang kamay at hinaplos ang kanyang mukha habang ang isa nitong kamay ay pumailalim sa likuran nya.Bigla ay nakaramdam sya ng init.

Sa pagdidikit ng kanilang balat ay ramdam nya ang nakakasabik na init ng katawan nito.Pati ang pagtigas ng nasa ibaba nito ay ramdam nya sa kanyang pagitan na lalong nagpasabik sa kanya.  

Napasinghap sya ng unti-unti nitong ilapit ang mukha sa kanya at siilin sya ng halik. Marubrob iyon na animo gutom.Dinadama nya ang init ng mga labi nito kaya gumanti sya ng halik sa kaparehas na intensidad.

Palagay nya mauubusan sya ng hininga.Bumaba ang halik ni Acer sa kanyang leeg.Napakislot sya sa kilabot na may halong kiliti.Kakaibang pakiramdam na nagpapasabik sa kanyang kaibuturan.

Pinagapang nito ang halik sa puno ng kanyang tenga at marahan iyong kinagat.Napahugot sya ng malalim na hininga.Pigil ang ungol na gustong kumawala sa bibig nya.

   Bumaba muli ang halik nito sa kanyang leeg.Pababa sa nakatayo nyang dibdib.Saglit itong
napatitig doon at kita sa mukha nito ang pananabik.Napakagat-labi pa ito kapagkuway ibinalik sa mga labi nya ang halik.

Habang ginagawa iyon ay isa-isa sya nitong hinuhubaran ng walang kahirap-hirap.Maging ito ay hindi nya namalayang nakahubad na rin. Muli nitong tinitigan ang kanyang dibdib at walang pag-alinlangan inilapit ang mainit nito labi sa kaliwa nyang dibdib.Napaliyad sya at napakapit sa likod ng ulo nito para idiin pa ito.

"Aahhhh..Uhhmmm."ungol nya ng di na mapigilan ang sobrang sarap na nadarama.Sobra na syang nag-iinit sa paraan ng paghalik at pagsipsip nito sa kanyang magkabilang dibdib.Unti-unti namng gumagapang ang isa nitong kamay sa pagitan ng kanyang hita. 

  Napahawak sya sa kamay nito para pigilan ng akma nitong ipasok ang isang daliri.Napatingin sa kanya si Acer sa namumungay na mata.Parehas na silang hubad at lalo iyong nakadagdag sa init na nararamdaman nila.

  Marahan nitong hinawakan ang ngayoy nakatayo ng ari nito na di nya inaasahang napakalaki. 

  'Oh my sh*t.'
Napamura sya sa isip dahil baka hindi iyon magkasya.
Unti-unti nitong inilapit sa pagkababae niya ang pagkalalaki nito at kiniskis sa bukana nya.Napaigtad sya at napaungol sa nakakabaliw na sensasyon.

"Oohhhh!"ungol nya ng sa palagay nya ay ipapasok na nito pero hindi pala itinuloy.
Pinapadaan lang at kinikiskis ang ulo ng ari nito sa bukana ng pagkababae niya.Lalo syang nanabik at natutuyuan na sya ng laway.  

"Please Acer..."aniya.Hindi na nya kaya ang pagkasabik. 

'Ipasok mo na.'aniya sa isip.
Nanatili syang nakapikit at ninannam ang sarap na dulot ng pagkiskis nito.  Maya-maya ay dahan-dahan nitong ipinasok ang ulo ng ari nito kaya napamulagat sya at napahiyaw.  

  "Aahhh! Ang sakit! Aahhhh!"aniya at pilit na tinutulak ang pagkalalaki nito.Pero dahil maging si Acer ay nadarang na ay bigla nitong ipinasok sa pagkababae niya ang nag-uumigting nitong sandata.

   "Sa una lang masakit.Tiisin mo muna hah."anito at itinuloy na kaya napasigaw siya muli.

"Ahh..aray! Ahhh..ahhh sh*t! Aahhhh."napatakip sya sa bibig dahil sa ingay nya.Naramdaman nya ang paghalik muli sa kanya ni Acer.

    Dahan-dahan itong gumalaw sa ibabaw nya at dahil hinahalikan sya ay hindi sya makasigaw.

Unti-unting nawala ang sakit at kaagad napalitan ng kakaibang sarap.Bumilis ang pagbayo ni Acer sa kanya kaya hindi nya mapigilang umungol.  

"Uuhhhh! Uhhmmm.."ungol nya.Mahigpit nyang yakap si Acer.
Pabilis ng pabilis ang pag-ulos nito hanggang sa maramdamn nyang lalabasan na sya.Habol nito ang hininga at mas binilisan pa ang paggalaw sa ibabaw nya kaya para na syang mababaliw sa sarap.

   Kasabay ng pagkawag nya ay nilabasan siya at ang pagputok ng bagay na inilabas nito sa kaloob-looban nya.

Para nilang narating ang ikapitong langit at sabay nila iyong narating. Hinihingak na humiga sa tabi nya si Acer at niyakap sya.Muling hinalikan sa mga labi.

"Dito na ako matutulog.You taste heaven my virgin nymph."anito na may malawak na ngiti sa mga labi.

 ✓ Hey! Mr. Angry Bird ( COMPLETED)Where stories live. Discover now