" ơ choi jisu cậu làm gì ở phòng hwang yeji đấy? "" đi ngang qua thôi "
" ờ thế thì biến đi "
" này anh thô lỗ vừa thôi choi yeonjun "
" ừ rồi choi soobin, xin lỗi vì đã quát crush của cậu "
" câm mồn và nghe đi choi yeonjun "
" ừ rồi bạn học hwang "
-
" các em ấy đã phát hiện ra những gì rồi "
" thưa thầy tất cả mọi người đều đã phát hiện ra năng lực của bản thân và có năng lực cũng khá là tuyệt vời "
" như cô bé choi jisu con của thầy này đây, em rất hứng thú với em ấy "
" ồ thế năng lực con tôi như nào nhỉ? cô hirai? "
" em ấy có thể nhận biết cảm xúc của người khác qua màu sắc nhưng do mới phát hiện nên nếu dùng nhiều quá sẽ khiến em ấy bị đau mắt "
" còn hwang yeji? tôi khá em ấy rất vó tiềm năng "
" em ấy...tạm thời chưa phát hiện ra năng lực thưa thầy "
" ồ vậy sao thầy kim? "
" tôi cứ tưởng em ấy hoặc là cả lớp đang nghe lén chúng ta chứ nhỉ? "
" chết tiệt, cậu mau tắt nó ngay đi hwang yeji "
" các em nếu nghe thấy tôi thì hãy nhớ kĩ, năng lực này đều là muốn tốt cho các em. đừng để ý người khác nói gì, và tốt nhất không nên tò mò. nó sẽ khiến các em mất niềm vui của mình đấy và choi jisu, tại sao con không ngăn đám bạn của con chứ? "
" thầy chỉ nói vậy thôi, các em nghĩ sao thì tùy nhưng tôi làm vậy là tốt cho mấy em "
【 đang kết nối... 】
【 đã ngắt kết nối 】
" chết tiệt, rốt cuộc ba chị sở hữu năng lực gì chứ? "
" chị không biết, đừng hỏi chị "
" nhưng kì này yeji unnie sẽ gặp khó khăn đấy "
" không sao, tôi lo được, mọi người về ngủ đi "
" thế tạm biệt chị "
" mọi người ngủ ngon "
nhưng tôi thì không.
-
bắt đầu tiến hành cuộc đua đó đi thầy kim
sao chứ thầy? các em ấy chưa phát hiện hết năng lực-
hirai, phiền cô khởi động lại tất cả. tôi cảm thấy năm nay các em ấy sẽ tìm ra được kết quả
em không thể, thầy không nhớ các năm trước chỉ gì cuộc đua này mà chúng ta đã mất những em học sinh khác hay sao?
đó là do năng lực của những người đó thật vô dụng và cả vì nghi ngờ lẫn nhau mà giết hại
nhưng thầy, có con thầy ở trong năm nay đấy. con thầy có thể sẽ-
nó không phải con tôi, nó là con của mẹ nó và một người đàn ông khác. nếu nó đủ thông minh, nó sẽ sống không thì nó chết, vậy thôi
nhưng-
cô nên im mồm và khởi động lại đi, không thì tôi không chắc
...vâng ạ