Chương 3

21.8K 121 1
                                    


Miên man trong cảm giác vừa kích thích vừa lo sợ thêm cả ấm ức, khoé mắt Tấm rưng rưng giọt lệ đau xót. Cậu chủ Dần như thoả mãn khao khát bấy lâu, thân thể non tơ trắng nõn ẩn hiện dưới ánh trăng khiến gã thêm phấn khích. Gã vừa kéo quần xuống tới gối định cầm con cu cứng ngắc chọc thủng khe suối nguồn thì thình lình gã bị 1 cánh tay khoẻ khoắn nhấc lên khỏi mặt đất.

Chưa kịp hoàn hồn thì mặt gã ăn ngay 1 cú đấm trời giáng, gã lăn quay trên nền đất như con chó bị chủ trừng phạt. Trong bóng tối chập choạng, 1 thanh niên tình cờ đi ngang qua và chứng kiến việc làm đồi bại của cậu chủ Dần, anh hùng cứu mỹ nhân, chàng lao vào cuộc giải vây cho Tấm khỏi móng vuốt tên lang sói. Mất mặt công thêm đau đớn, cậu chủ Dần cuốn vội xiêm y lủi vào trong bụi tre biến mất dạng ... 

Giữa những thanh trúc, trên bãi đất trống và trong không gian yên tĩnh giờ chỉ còn Tấm và anh thanh niên trẻ. Sau khi được cởi dây trói và tháo dây bịt mắt Tấm vui mừng và biết ơn chàng trai khôn xiết, quên mất cơ thể vẫn chưa mặc lại áo quần nàng ngồi nhìn chàng say đắm. Người thanh niên khôi ngô tuấn tú cũng không kiềm lòng trước vẻ đẹp thanh thoát của cô thiếu nữ chốn thôn quê. Bốn mắt nhìn nhau không nói lời nào, dường nhau hai người đã hiểu nhau qua ánh mắt và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như cách đây vài khắc Tấm còn lo sợ thì bây giờ nàng hoàn toàn thoải mái và dễ chịu khi cánh tay chàng kéo nàng ngã xuống nền vải bố lần nữa.

 ... Hai bờ môi tìm đến nhau, trao nhau cái hôn nồng thắm. Đôi môi chàng mút nhẹ bờ môi nàng, lưỡi chàng tách miệng cạ lên nứu răng và tìm đến quyện vào lưỡi nàng. Vị mặn từ cơ thể người đàn ông dần chuyển sang Tấm, tuy gió bắt đầu thổi nhưng cả hai vẫn thấy ấm áp khi 2 cơ thể không mảnh vải cuộn vào nhau. Tấm rên khẽ trong sung sướng khi chàng rê lưỡi từ vành tai xuống cổ và dần xuống bầu ngực. Không vội vàng thô bạo như cậu chủ Dần làm ban nãy, chàng nhẹ nâng niu hai quả tuyết lê trong tay, xoa thật đều tay thỉnh thoảng ấn mạnh lên đầu nhũ hoa. Tấm như chết ngất trong tê dại đê mê, toàn thân run lên, hai chân co lại ép chặt âm hộ không để dâm thuỷ tuôn ra thêm nữa. 

Chàng bọc trọn đầu vú bằng đôi môi nghệ sĩ, cái lưỡi đánh mạnh trên ti vú và những cái răng thì cạ lên vùng da ngực. Bú bên trái rồi lại nút bên phải, chàng nằm úp trên người Tấm, khúc thịt cứng của chàng chạm lên đùi khiến nàng tò mò. Tuy đã biết về cái của quý của đàn ông nhưng chưa 1 lần được cầm và nhìn kỹ nó. Trong cơn say đắm, tay nàng luồn nhẹ xuống háng chàng và tự nhiên không ngăn cản chàng nhấc nhẹ hông cho dương vật nằm trọn trong lòng bàn tay nàng. Cái ấy của chàng nóng cứng và đầy gân guốc, hai bìu dái săn lại và cơ cu căng hết mức. Tấm lo sợ khi không biết sẽ thế nào nếu nó đi vào cái của nàng, đau lắm không hay sẽ dễ chịu. 

Bao suy nghĩ thoáng qua nhưng tay nàng vẫn không rời dương vật, nàng cầm chặt hơn và di chuyển tay lên xuống. Được kích thích chàng càng thêm hứng và bú mạnh hơn, bên bú bên sục cứ thế cả hai hoà tiếng rên vào nhau ... Bây giờ chàng đã nằm dưới chân Tấm, cánh tay vừa xử lý cậu chủ Dần giờ đang giữ chặt hai chân nàng, chàng rê lưỡi trước cửa âm hộ, quét từng đường dài lên mép *** và cạ vào mồng dốc đang căng mọng vì sướng. Tấm quá hứng khởi nên buộc chàng phải giữ chân banh rộng mới có thể thoải mái bú mút âm vật, mặc cho nước nhờn ào ạt tuôn, chàng liếm và nuốt hết. Tấm đã lên đỉnh trước tài nghệ chăn gối của chàng thanh niên lạ mặt, nàng thấy sướng vô cùng, sướng hơn lần nàng thủ dâm dưới hồ sen hôm trước. Thời khắc trôi qua rồi cũng đến giây phút cao trào, nhìn lại cơ thể đẫm mồ hôi có hai bầu vú săn cứng và cái *** bé nhỏ nhầy nhụa dâm thuỷ, chàng thanh niên nuốt ực 1 ngụm nước bọt dịch sát hạ bộ lại giữa 2 chân nàng. Cầm dương vật cương ngắc, chàng quét lên thành âm vật lấy nước nhờn bôi trơn và nhanh như điện đút vào *** hơn phân nửa chiều dài con cu. 

Tấm chỉ kịp la to 1 cái và liệm xuống, sau cái đau buốt thoáng qua và cảm giác khoang khoái khi chàng nhấp đều bên dưới. Giờ thì Tấm đã hiểu cái sướng của Cám khi nó làm tình với thằng Sửu. Tấm nắm chặt hai cánh tay chàng thanh niên, cặp vú tưng theo từng nhịp nắc. Tiếng thở thoả mãn của chàng và tiếng rên sung sướng nàng xé tan sự yên ắng của màn đêm. Hai cơ thể ướt đẫm hoà nhịp với nhau, âm vật và dương vật cọ xát nhau và dâm thuỷ tuôn nhiều hơn bao giờ hết. Tấm cảm nhận khúc thịt gân guốc ấy giờ không còn đáng sợ nữa, nó đang trườn ra trườn vào dưới hạ bộ nàng và nó khiến nàng thích thú. Vừa nắc chàng và nàng vừa nhìn nhau, ánh mắt trìu mến đầy yêu thương ... 

Chàng lật úp Tấm và nhẹ nâng hông nàng lên, giờ thì nàng nửa nằm nửa nhổm còn chàng thì quỳ gối và thúc dương vật vào âm đạo theo hướng từ sau ra trước. Làm tình kiểu này càng khiến Tấm thêm kích thích, nước dâm ra nhiều hơn, kéo thành đường dài chảy từ mép *** xuống đùi và nhỏ giọt xuống đất. 

Tấm nghĩ mình đang ở tư thế như những con chó khi giao hoan, chó đực làm chó cái từ phía sau, nhưng khác chúng là chàng và nàng là người, có tay và có suy nghĩ. Nắc mạnh vài cái lấy trớn xong thì chàng gập người ngã lên lưng nàng, sức nặng từ cơ thể chàng buộc Tấm phải chống tay đổi sang thế quỳ như ghế. Chàng nhấp mông nắc nhẹ và đều hơn, hai tay luồn xuống xoa nắn bầu vú. Sung sướng đê mê, Tấm quay lại nhìn bạn tình, hai người lại hôn nhau, vừa hôn vừa nhấp và vừa bóp ... 

Khi tiếng mõ canh phu vừa vang lên thì cũng vừa lúc chàng rút dương vật ra khỏi âm đạo, lúc này Tấm nằm ngửa dưới bụng chàng và chàng rướn mình gồng người, từ trong khúc thịt cứng ấy 1 luồn dịch trắng phóng ra. Chất dịch nóng ấm hơi có vị tanh nồng xịt thẳng lên mặt Tấm, trúng miệng nàng và chảy dài lên cả bụng. 

Chàng cầm của quý quét vài cái lên đùi nàng kích thích cho chất dịch tuôn ra hết. Tấm thấm mệt sau cuộc hoang tình, nàng nằm vùi mặc kệ xung quanh và thậm chí quên hỏi danh tánh chàng khi chàng khẽ hôn lên trán tạm biệt. 

Suốt cuộc vui cả hai không nói lời nào nhưng không ai thất vọng hay có mưu tính vì đó là tình yêu, Tấm hiểu và không hối hận khi đêm nay đã trao trọn thân mình cho 1 người xa lạ như chàng ....
... Phần bên kia con Cám cũng hả hê không kém, sau khi mây mưa với thằng Sửu chán chê nó quay lại tìm Tấm. Qua hàng tre nó thấy nàng đang mặc lại xiêm y thì mừng thầm trong bụng vì nghĩ kế hoạch đã thành công. Tuy nhiên nó giả ngây ngô chạy lại phía Tấm và thăm dò
_ Trời ơi !! .... Trời ơi !!! ... Tui mới ra kia chút xíu mà ở đây chị làm gì thế này ?

_ Chị ... Chị ... - Tấm đỏ mặt xấu hổ, không nói nên lời

_ Chị thế nào ?! Chuyện này là sao ? ... Chị không nói rõ tôi về mách mẹ là chị chết đòn .. - Nó hăm he

_ Em nhỏ tiếng ... bình tĩnh !! Đừng to tiếng ... chị xấu hổ ... !

Và trong giọng nhẹ nhàng nàng kể lại đầu đuôi cho Cám nghe chuyện vừa xảy ra. Dĩ nhiên Tấm không kể về người con trai lạ mặt kia, nàng chỉ nói mình bị xâm hại trong đêm không biết đó là ai. Chi tiết trùng khớp nên con Cám không chút nghi ngờ, nó chuyển từ hung hãn sang ân cần
_ Thôi ... em hiểu rồi !! Chị Tấm đừng buồn. Chuyện qua rồi em không nói lại với đâu ...
_ Em giữ kín cho chị ... Mẹ biết là chị chết - Tấm ứa nước mắt
_ Rồi ... Rồi !! Em hứa

Hai chị em thu xếp hành trang, chỉnh đốn áo quần và quay về trong đêm. Hai người 2 tâm trạng nhưng không ai biết đối phương đang nghĩ gì. Dĩ nhiên về nhà Tấm và Cám bị mẹ quát mắng 1 trận ra trò vì tội đi về khuya, nhưng do có Cám nói giúp nên hai chị em tránh được đòn roi. Đêm đó cả Tấm và Cám đều không ngủ được, người thì mơ mộng tình lang còn kẻ thì mưu tính danh lợi ...

(18+)TẤM CÁM (Cổ tích dành cho người lớn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ