Hanggang Sa na Realize (One Shot)

21 0 0
                                    

10 years nagsama sa iisang bahay kami ni James at ganun na rin katagal ang pagkakaibigan namin.Isa kami sa mga staff na ginagawang commercial at andito rin kami sa studio.

"Demi handa na ba yung camera?"Tanong saakin ni Ate Dream siya yung secretary ng director.

"ah wait lang malapit ng matapos"Sabi ko.Inaayos ko kasi yung lens ng camera ito kasi ang gagamitin para sa gagamiting commercial.

"Hay nako Girl ang bagal mo talaga"reklamo saakin ni James.

itong baklitang ito ang arti parang siya yung a-acting mamaya.Aba,maka dress na red,hikaw na kumikinang,bag na color pink with 5 inches na color white na takong pa.sosyal ang Lola Haha.

"Edi ikaw mag ayos arti naman masyado nito Bebe james"sabi ko.

naka Polo na color black na pinatungan KO ng sando sa loob na color white with pantalon na sa forever 21 ko pa binili.Sneakers na binili KO sa department store kahapon.On diba talo ako ni Bebe James KO.

"Tss.Whatever pero teh na bayaran mo na ba yung tubig sa bahay?"Sabi niya habang nag rere-touch ng kanyang make up.

"Oh sh1t nakalimutan ko"Sabi ko.

"Don't worry teh nabayaran ko na be thankful may responsible kang housemate!"sabi niya.

Nag pose naman siya habang inaayos KO yung lens.Hahah ang kulit niya talaga.Nagliligpit na ang ibang staff kasi tapos na yung unang commercial.Pumunta kami ni James sa bar.Andun kasi yung mga kabarkada naming.

"Hi guys!!"Sabi ko sakanila ng makadating kami kung nasaan table sila.

Carl Or Carly.Mabait at pala biro kasama niya yung jowa niya.

Sherly Ang mayaman Kong friend siya yung may Ari ng bar na Ito haha!

.

Red ang mataray Kong friend pero mabait siya haha ka vibes KO siya lalo na sa lokohan xd

And

Princess Nicole Ang kaibigan Kong patay na Patay sa crush niyang si green! hahah peace! Mabait at siya lagi ang man tri-trip saakin xd Masayang kasama syempre

"Bakit late kayo?"tanong no Red saakin.

"Galing work eh kaloka"James at inayos ang hair niya.

"Sus arti talaga oh siya cheers!"sherly at itinaas naman nila ang mga beer nila.

"wait!"sigaw ko.

"Let's celebrate! Happy Anivversarry Bebe James!"Sabi ko at niyakap ko so James.

"Happy 10th anivversarry din baby girl!"sabi niya at yumakap rin saakin.

Kantyawan naman ang mga kaibigan naming kesyo bagay saw kami.Ganito talaga kami is sweet ni Bebe James ko.

"alam niyo onti na lang para na kayong mag syota"Princess habang kumindat saakin.

"Tsss.Hindi noh"

"wait I have a good news! Pupunta na ako ng Korea!"Sabi ni james.

"Wow! Congrats teh!"sabi nila.

"Iiwan mo na ako?"malungkot Kong tanong.Tumingin siya saakin pero saglit lang.

"Cheers!"Sabi nila pero ako nilagok KO lanhg yung alak KO.

Umuwi kami no James ng lasing na lasing medyo kaya KO pa naman.Pumasok kami sa kwarto niya at hiniga ko siya.

"Alam mo bebe James gwapo ka Sana kaso juding ka..ptfft good night"sabi ko tapos sinara KO na yung pinto.

Hanggang Sa Na RealizeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon