Cuối cùng, Mục Loan Loan vẫn là không có thể đem cháo một người đều độc chiếm, nàng cầm cái muỗng, đi đến mép giường, múc một muỗng cháo, thử đưa vào miệng bạo quân cho ăn.
Chỉ bởi môi hắn nhấp nhấp thực đau đớn, Mục Loan Loan thử vài lần, cũng chưa đút vào được.
Nàng nghĩ nghĩ, thấp thấp nói một tiếng, “Mạo phạm.”
Liền một tay dùng sức bóp lấy hàm dưới của mỗ long, bắt hắn mở miệng ra, thổi nguội cháo đút vào.
Không biết có phải đói quá hay không, bởi vì trọng thương, thân thể bạo quân đối với đồ ăn vẫn khát cầu như cũ, cháo rót đi vào một lúc, Mục Loan Loan liền thấy hắn theo bản năng nuốt xuống.
Mặt mày mang theo một tia vui mừng, nếu hắn có thể tự chủ nuốt xuống, thì thật sự là có khả năng sẽ tỉnh, nàng sẽ không có quá nhiều phiền toái.
Chỉ là, có lẽ là bởi vì nàng vừa mới không cẩn thận đút có chút nhanh, một ít cháo theo khóe môi hắn khóe môi uốn lượn xuống dưới, lóe lên một tia oánh nhuận quang, liền........ Cảm giác quái quái.
Mục Loan Loan sắc mặt có chút hồng, giống như bịt tai trộm chuông duỗi tay lau đi vết nước trên khóe miệng hắn. Đang chuẩn bị đem non nửa chén cháo còn lại đều đút xong, liền nghe ngoài cửa truyền đến thanh âm bất thiện của Phất Liễu, “Phu nhân, ngươi không sao chứ?”
Mục Loan Loan nghĩ nghĩ, đem cháo đổ vào chén sứ trên bàn, ra cửa trước nhịn không được ghé mắt nhìn Long tiên sinh nằm ở trên giường, nhẹ nhàng nói một câu, “Ta thực mau sẽ trở về.”
Nàng đóng cửa lại, đi theo Phất Liễu đi ra sân, không khí rất tươi mát, nhưng Mục Loan Loan trong lòng lại không an tâm thời điểm bạo quân không có người ở bên chăm sóc.
Ở bên người hắn, tuy rằng đôi mắt cùng cái mũi có điểm khó chịu, nhưng quen rồi thì cũng ổn.
Đoạn sừng gãy cùng cái đuôi hư thối, tuy rằng có điểm khó coi, nhưng ít nhất sẽ không thương tổn nàng, cũng sẽ không giống Bạch Thủy Dao ghê tởm nàng như vậy, ở bên người Long tiên sinh, không có khả năng lo lắng tùy thời sẽ bị giết chết.
“Tới rồi.” Phất Liễu kéo cửa từ đường ra, “Phu nhân, hôm nay là ngày cuối cùng.”
Mục Loan Loan gật gật đầu, ở trong ánh mắt nàng tràn đầy lạnh nhạt quỳ gối trước bài vị kim sắc.
Đầu gối nàng có điểm sưng, quỳ gối xuống nền đất bóng loáng lạnh băng, giống như kim đâm đau đớn, Mục Loan Loan đau đến hít hà một hơi.
“Thành thật quỳ đi.” Phất Liễu ném xuống một câu này, liền xách theo hộp đồ ăn, đi rồi, Mục Loan Loan lặng lẽ thay đổi một cái tư thế thoải mái, ngẩng đầu xem sơ lược những cái bài vị kim sắc ở trong tiểu thuyết đó.
Mấy cái bài vị đó với ở trong TV cùng trong đời sống hiện thực thấy đều không quá giống nhau, toàn thân tỏa ra kim quang, bên ngoài còn bao phủ một tầng bạch quang mông lung, giống như là vòng bảo hộ, đem mấy cái bài vị bao bọc kín mít.
Bài vị trên có khắc văn tự của thế giới này, bởi vì có quan hệ với ký ức nguyên chủ ký, Mục Loan Loan có thể đọc hiểu chữ trên đó.
“Đệ nhất nhậm thủ lĩnh, Kim Long tộc Long Ứng.......”
“Đệ nhất nhậm thủ lĩnh, Thanh Long tộc Ngao Minh.......”
Từ cao đến thấp, tổng cộng có mười một cái bài vị, Kim Long, Thanh Long, Xích Long, Hắc Long, Bạch Long, mỗi một tộc đều có người trở thành thủ lĩnh, đệ thập nhất thủ lĩnh cũng là bạo quân, còn lại là Thanh Long tộc Ngao Bỉnh.
Ngao Bỉnh, Ngao Khâm.........
Bọn họ là hai cha con, nhưng hiện tại thủ lĩnh lại là bạo quân Long tiên sinh.
Mục Loan Loan mẫn cảm nhận thấy được giống như có chỗ nào không đúng lắm, trong đầu đột ngột thoáng hiện lên một đoạn lời nói trong sách miêu tả khi bạo quân cùng Ngao Khâm kết giao hữu nghị.
“Ngày xưa thời niên thiếu, năm con rồng hắc bạch kim giao nhau lấm tấm dị dạng long, hiện giờ lại trở thành Long tộc đột phá thất giai long sớm nhất, dựa theo quy củ, chỉ cần hắn có thể bẻ gãy long giác của thủ lĩnh đời trước, liền có thể trở thành tân thủ lĩnh.
Mặc cho thủ lĩnh Ngao Bỉnh đã rất già rồi, trước đó vài ngày còn cùng thủ lĩnh Vu tộc đại chiến bị trọng thương, hắn một khi mất đi giác, tất nhiên sẽ nhanh chóng suy bại tử vong. Nhưng dù vậy, bạo quân lại như cũ không có thủ hạ lưu tình, khi hắn tay đầy máu tươi cầm đoạn giác máu chảy đầm đìa, vô số Long tộc hoảng sợ, thời điểm khuôn mặt lộ ra mỉm cười, là Ngao Khâm tiến lên một bước, dẫn đầu nói thanh chúc mừng.”
Mục Loan Loan lúc ấy xem tiểu thuyết thời điểm không cảm thấy có cái gì, nhưng hiện tại, quỳ gối trong từ đưởng lạnh băng, nhìn bài vị Ngao Bỉnh, lại liên hệ với lúc Long tiên sinh bị thua lúc trước, bị ném ở tẩm cung bộ dáng thê thảm, cảm thấy chính mình giống như chạm đến một ít chân tướng.
“Phu nhân giống như xem thực nghiêm túc?” Phía sau đột ngột truyền đến âm thanh có chút lạnh băng, Mục Loan Loan bị hoảng sợ, phản xạ có điều kiện quay ra sau nhìn lại, đối diện với khuôn mặt tươi cười tuấn lãng của Ngao Khâm kia.
“Ta........”
Trong không khí không biết khi nào tràn áp lực cường đại, thái dương Mục Loan Loan trượt xuống mồ hôi lạnh, bị áp chế nói không nên lời lời nói.
Ngao Khâm theo ánh mắt nàng lúc trước, điềm nhiên nhìn lướt qua bài vị Ngao Bỉnh sau lại không chút nào để ý, dời đi tầm mắt, vươn bàn tay trắng nõn thon dài, nhẹ nhàng ấn ở nàng trên vai, hắn cười thực thân thiện, lại làm Mục Loan Loan gần như khắp cả người phát lạnh, “Phu nhân đang đoán cái gì?”
Mục Loan Loan sao có thể thừa nhận quá áp lực như vậy, chỉ cảm thấy ngực rầu rĩ, lại một hồi sau, trong miệng đã một mảnh tanh ngọt.
“Phu nhân thập phần xin lỗi.” Ngao Khâm lười biếng rút uy áp về, “Ta vừa mới thăng nhập lục giai, đối linh lực không quá phần nắm chắc.
Mục Loan Loan trong cổ họng tất cả đều là hương vị máu tươi, khẩn trương cơ hồ nói không ra lời
Nàng lần đầu tiên rõ ràng ý thức được, thế giới này rất nguy hiểm, mà nàng lại nhỏ yếu như vậy.
“Là ta đi quá giới hạn,” Ngao Khâm thu hồi tay, cong con mắt, “Phu nhân không cần khẩn trương, ta sẽ đối đãi với ngài tử tế.”
“Ngày mai bắt đầu, phu nhân liền không cần mỗi ngày tới quỳ từ đường nữa.” Ngao Khâm thấp giọng nói, tựa hồ thực cung kính, “Thỉnh ngài nhất định phải hảo hảo chiếu cố quân thượng.”
Mục Loan Loan mặt trắng bệch, thấy Ngao Khâm nói xong liền phải đi, nghĩ đến mỗ long thê thảm miệng vết thương, cắn răng nói, “Ngao Khâm đại nhân.”
Ngao Khâm dừng lại bước chân, nghi hoặc nhìn cái xung hỉ đạo cụ này ở trong mắt hắn cùng con kiến không có gì khác nhau.
“Có thể hay không........” Mục Loan Loan cắn răng, “Cho ta một ít dược vật, quân thượng thương........”
“Quân thượng đến bây giờ còn không có linh dược sao?” Ngao Khâm nheo lại mắt, tựa hồ đối chuyện này thập phần tức giận, kinh ngạc, “Phu nhân xin yên tâm, ta là quả quyết sẽ không nhìn những hạ nhân đó bạc đãi quân thượng như vậy.”
“Linh dược thực mau liền sẽ đưa đến tay ngài .” Ngao Khâm cười, “Nói như thế nào, quân thượng cũng là bạn tốt của ta, ta sẽ không tùy ý để những hạ nhân đó khinh nhục hắn.”
Mục Loan Loan nghĩ thầm ta tin ngươi liền có quỷ, nhưng trên mặt vẫn là lộ ra vui sướng tươi cười, ở trong ánh mắt trào phúng của hắn liền nói vài lời cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau ta gả cho tàn tật bạo quân
RomansaTác giả: Mộc Mộc Lương Thần Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Dị thế, Ngọt sủng, Thú nhân, Xuyên sách, Sảng văn, 1v1 Mục Loan Loan xuyên vào một quyển sách. Sách tên là 《 Lâu ngày sinh tình: Cô vợ xung hỉ bỏ trốn của bạo quân...