Chuyện 3 ngày trước, Chris bỗng lết tới nhà nó trong tình trạng tàn tạ te tua thảm thương toàn thân toàn máu.
-Ve....nus...cứ...u..cứu....
-Chris, sao vậy? CHRIS!!
Qua sáng hôm sau:
-ĐKM, tao mà bắt được bọn khốn đó là....-nó nghiến răng ken két.
-Sao vậy Đăng?-Quỳnh Quỷ Quyệt lo lắng hỏi.
Nó đành kể cho bọn nó nghe mọi chuyện.
-Đây chưa phải lúc để tấn công chúng.-hắn khẽ nói.
-Phải, bọn tao sẽ giúp mày, Đăng. Bọn mình sẽ thành lập 1 tổ chức trong thế giới ngầm và rồi khi có được danh tiếng 1 chút thì...-Trang Trong Sáng đưa tay ngang cổ.
-Vậy nên mới nói, nhưng ai sẽ làm boss đây?-Như Nhiều Chuyện trầm ngâm.
-Việc kiểm tra năng lực cứ để tao- Nhân Hello Kitty cười gian, khẽ liếc Mai.
Kết thúc hồi tưởng.-Chuyện nó vậy đó.-Linh Lam Lũ vừa ăn bánh xì-nách vừa tường thuật lại mọi chuyện.
-Hiểu rồi, vậy, mục tiêu lần này là ngọn núi ở giữa đảo.-nó thoải mái tháo earphone ra rồi giắt dao găm vào 2 bên người.
-Sao mày biết?- Tường Tưng Tửng khó hiểu nhìn nó.
-Lúc nãy, trên trực thăng, tao thấy 1 toà tháp trên đỉnh ngọn núi giữa đảo, chính xác hơn là 1 biệt thự. Nếu tìm người có thể bao quát cả đảo, ta nên tìm ở đó trước tiên.-nó cặn kẽ giải thích.
Nghe xong, cả bọn chia làm 2 phe, nam và nữ đi thay đồ. Bộ đồ được để sẵn trong balô như đồng phục (bộ đồ đầu chap). Bộ đồ co dãn được, chống đạn tốt, dễ đi lại trong mọi thời tiết với nón trùm đầu được thiết kế như cái gối, tránh gây mỏi cổ. Đôi giày thuộc loại giày boot quân sự nhưng rất nhẹ, làm cho chuyển động người mang trở nên nhịp nhàng. Phải nói, để sống sót trong khu rừng này, bộ đồ này chính là vũ khí đắc lực nhất!!!
-Thoải mái nhờ- Giang Gian Xảo vừa thay đồ xong liền nhận xét.
-Xong hết rồi à?- Quân Quái Quỷ lên tiếng.
-Ừm-An Lan Man vừa đi tới vừa nói.
-Vậy, kế hoạch thế này...-Trang Trong Sáng vạch ra 1 chiến lược.
Rồi, cuộc hành trình đến băm vằm Nhân Hello Kitty đã được bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
8A1, we are PRO!!!
Ngẫu nhiênTrường THCS-THPT Lê Quý Đôn Số thành viên:28 Danh hiệu: nhiều ______________________________ Tên tổ chức: WAP (we are pro) Khu vực hoạt động: Thế giới ngầm *Đây là lần đầu Kei viết truyện học đường nên các chương sẽ ngắn thôi nha! Kei se...