✿Khám phá đôi chút về Flo'sgarden

524 17 67
                                    



I - Summary và Rules của Team

Vài lời giới thiệu chung:

"Cậu là một bông hoa xinh đẹp, đầy tài năng và luôn kiêu hãnh hướng về phía Mặt Trời như loài Hướng Dương?

Hay là một bông hoa đẹp đẽ, thông minh nhưng lại nhỏ nhắn và khá tự ti về bản thân?

Cậu có cảm thấy cô đơn ở mảnh đất màu cam quá đỗi rộng lớn này? Cảm thấy buồn chán và mong muốn có một nơi nào đó, cùng những bông hoa khác trò chuyện vui vẻ với nhau? Cậu có muốn trở nên tươi tắn và rực rỡ hơn từng ngày?"

Ôi, nếu đúng như vậy thì Flogarden_Team chúng tớ rất mong đợi được đón chào cậu vào Team đấy 

Flo'sgarden là khu vườn của những bông hoa mang một ấn tượng riêng biệt. Mặc dù là thế, nhưng chúng ta vẫn có thể thân thiết được với nhau, cùng nhau phát triển và tạo thành một vườn hoa vô cùng vô cùng rộng lớn.

Nhưng tiếc là Flo'sgarden vẫn chưa tập hợp đủ thành viên...

Vậy, cậu có muốn trở thành một bông hoa nổi bật cùng sở trường của mình ở khu vườn Flo này?

Chúng tớ luôn chào đón cậu!

✿ --------------------------------------- ❀

Rules của Flogarden

1] Đối với các thành viên trong Team

1. - Không văng tục, chửi thề, gây war với những thành viên trong Team cũng như người ngoài.

2.- Hạn chế sử dụng teencode.

3.- Không đem pass  cũng như ý tưởng của Team công khai với bất kỳ ai không liên quan đến Team (Có thể ăn phốt siêu to nếu phạm vi).

4.- Không nên tặng bơ, bán đứng, nói xấu hay đâm sâu lưng Team.

5.- Team không nuôi cá cảnh, cần chăm chỉ dealine.

6.- Khi sử dụng acc chung của Team, không theo dõi, vote, hay đưa bất cứ fic nào vào Thư viện cũng như đọc danh sách của Team, (ngoại trừ các fic Trả Test, hoặc các fic do Team tạo ra nhằm mục đích chung).

7.- Không tự ý đổi pass, avatar hay những thứ liên quan đến Team mà không có sự cho phép của #Boss

8.- Khi có đơn đăng kí, chỉ #Boss hoặc #PhóBoss được phép duyệt bài, các thành viên khác không cần phải táy máy.

9.- Không giả dạng chữ kí của những thành viên khác trong Team.

10.- Tôn trọng khách hàng, khi nhận đơn từ khách không teencode, sử dụng từ tục tĩu giúp tớ ạ!

*Bất kể thành viên nào vi phạm những quy định trên sẽ được vào blacklist, ăn phốt và bị đá khỏi Team*


✿ --------------------------------------- ❀

2] Đối với các Thực Tập Sinh

[Tuyển thành viên] - welcome to Flo'sgarden_TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ