Hưng vòng tay qua eo, ghì chặt K vào lòng, hơi thở dần trở nên dồn dập. Biết hôn ngọt thế này, Hưng đã hôn K từ đêm qua!K dừng lại, nhìn Hưng với ánh mắt ôn nhu.
- Hanbin, cám ơn em. Cám ơn vì đã...
Chẳng để K nói hết, Hưng kéo cổ áo K lại, khiến K cũng phải giật mình. Môi Hưng lập tức tìm lấy môi K. Mãnh liệt. Mạnh bạo. Hưng chỉ muốn lấy lại nụ hôn đêm qua Hưng bỏ lỡ.
Và từ giây phút này trở đi, Hưng sẽ không phí hoài thêm 1 nụ hôn nào nữa!
Sáng tỉnh dậy, Hưng thấy K ghì chặt tay mình trên ngực. K vẫn ngủ, nhưng khoé miệng còn vương một nụ cười. Hưng dụi đầu vào vai K, trời Hội An không lạnh, nhưng hơi ấm của K thực sự khiến con người ta nghiện.
- Em dậy rồi à?
K vuốt tóc Hưng rồi nhìn Hưng âu yếm. Hưng kéo bàn tay K lại gần phía mình, hôn nhẹ.
- Anh thích màu gì?
- Anh thích xanh lá.
- À, vì thế nên anh mua gối ôm xanh lá cho em phải không? Vậy lát nữa ghé chợ, em sẽ mua 1 chiếc áo màu đó, để mỗi khi K nhìn em, K sẽ càng thích hơn nữa nhé!
- Còn anh nên mua màu gì?
- Xanh dương, em thích xanh dương lắm. Em thích mùa xuân, em thích mèo, em thích nhảy, em thích cả xứ Cao Ly nữa.
- Vậy em về Phù Tang với ta nhé, rồi tuần trăng mật mình sẽ sang bên đó. À, không được, ở Phù Tang đang cấm người Nhật đi ra nước ngoài. Nhưng Hanbin yên tâm, anh nhất định sẽ đưa được em sang đó.
- Anh định về Phù Tang sao?
- Cha mẹ anh hình như còn ở đó. Với lại, anh sợ sẽ có chiến tranh xảy ra. Chúa Trịnh không dễ gì để yên cho Đàng Trong đâu.
- Vậy khi nào K về Phù Tang?
- Anh chưa biết, anh đang dò la tin tức. Anh không biết cha mẹ mình đang ở đâu.
- À, đúng rồi, em quên mất, em định nói với anh từ hôm trước nhưng mải giận nên quên. Em còn 80 quan chưa dùng đến, mà em nghĩ giờ quán cũng ổn định rồi, chắc không cần thêm vốn. Anh cầm đi, lo chuyện của mình.
- Anh không thể cầm được, đó là tiền mấy bức tranh quý của em mà. Anh không thể.
- Trời ạ, cầm đi, cầm rồi từ giờ K làm việc chăm chỉ nuôi em nhé!
K nhìn Hưng đắm đuối, miệng bật ra một câu cảm thán.
- Hanbin à, tại sao em lại tốt đến thế?
Hưng ngả người ra sau, miệng cười toe toét:
- Vì em là Hanbin thôi. Ủa, mà giờ anh còn hỏi thế là sao? Chứ tại sao anh lại thích em?
- Vì em là Hanbin thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
KBin - Hãy Gọi Ta Là Đại Ca
FanficMột câu chuyện Xuyên Không giữa Hưng và K ạ. Và bối cảnh của truyện bay từ Hà Nội qua Hội An rồi chèo thuyền qua Hàn Quốc nhé ^^ Truyện cố gắng bám sát thực tế nhất có thể nên hi vọng mọi người sẽ thấy nó thật ạ. Truyện giải thích lí do K lấy nghệ...