【 an lợi ta chính mình 《[ tổng văn dã ] ta áp lực thật lớn 》】
Văn án:
"Mục đích của ta không phải "Thư"."
—— tổn thọ lạp hắn muốn hủy diệt thế giới!
"Ta có thể ở Yokohama trụ hạ sao?"
—— đem Yokohama hiến tế bắt người đi.
"Chén Thánh chiến tranh lại khai ai"
—— ta chỉ là cái bình thường bùn đen thỉnh không cần lại đây ô nhiễm ta cảm ơn!
"Ta ái người trong sách."
—— ngươi người trong sách đều sống, hơn nữa ở đề đao tới rồi trên đường.
【 bổn văn văn án ↓↓↓】
Nhân gian thất trí quá tể trị;
Trí cùng chướng ma nhân phí áo nhiều ngươi;
Hạt trinh thám Edogawa loạn bước;
Long ngạn chi gian sáp trạch long ngạn;
Đang ở tuyệt địa cầu sinh trung.
*ooc
* hình tượng
* chơi ngạnh không khoẻ độ
Tag: Văn dã
Lập ý: Không sợ khó khăn hiểm trở dũng sấm cửa ải khó khăn
1. Công chúa Bạch Tuyết cùng quả táo
"Tự bế sao?"
"Nhanh, ta lại ấp ủ một chút."
"Ngươi đâu? Biết sai rồi sao?"
"Đã biết, lần sau nhất định."
"Cho nên hiện tại làm sao bây giờ?"
Nơi này là hài tắc đỉnh, là tên là người thu thập Shibusawa Tatsuhiko tàng bảo nơi. Trống trải trong nhà chỉ đứng ba người, trên vách tường chỉnh tề bày ra hình thái không đồng nhất đá quý, phát ra quang mang đem trong nhà chiếu sáng lên.
"Ta cảm thấy giới giới ở trên đường." Đầu bạc mở miệng nói, không màng hình tượng mà ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất.
"Nakajima Atsushi cũng ở trên đường." Hắc tóc quăn lạnh lạnh mở miệng.
"Hiện tại đem Tatsuhiko chi gian triệt còn kịp sao?" Đầu bạc mắt hàm hy vọng.
"Ngươi đến đi vấn Ango." Hắc tóc quăn trả lời nói.
"Tán thành." Hắc tóc ngắn cũng nói.
"Ta cảm thấy ta thu được kịch bản tổ trào phúng." Đầu bạc lộ ra người thành thật biểu tình.
"Nếu ngươi ban đầu đồng ý ra kịch bản tổ nói, ngươi còn không đến mức như vậy." Hắc tóc quăn lại lần nữa phát ra trào phúng.
"Công chúa Bạch Tuyết thật danh khiển trách." Hắc tóc ngắn theo sát sau đó.
"Ta liền không nên ra người thành thật, ta nên làm cái người đứng xem, cho các ngươi ra song thủ lĩnh." Đầu bạc bắt đầu cho nhau thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Kịch bản tổ đào đất cầu sinh-Khoái Cật Ngã An Lợi
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Bungo Stray Dogs Nhân gian thất trí quá tể trị; Trí cùng chướng ma nhân phí áo nhiều ngươi; Hạt trinh thám Edogawa loạn bước; Long ngạn chi gian sáp trạch long ngạn; Đang ở tuyệt địa cầu s...