Unang binyag

21 0 0
                                    

Lumaki ako sa  isa sa isla ng Cebu. 3 yrs old lang ako noong inadopt ako ng tiyahin ko dahil sa hirap ng buhay sa lungsod. 7 kaming magkakapatid at pang lima ako.

Nasa 2nd year high school ako noong una kong mamulat sa makamundong pagnanasa.

Tawagin nyo nalang akong Chad. Ang auntie ko ay may business na shellcrafts and chandeliers. Umaabot ang kanyang produkto sa i aba't jbang panig ng mundo,gaya ng Amerika, Russia, China at iba pa.

Mabusisi at may kwalidad ang produkto ng aking auntie kaya ganun nalang kalakas ang job order. Dahil doon, nagkupkop ng isa pang tauhan/boy si auntie. Tawagin natin syang  Mak.

Si Mak ay kababata kong kaibigan. Di rin malayong kamag anak namin.  
Sa sala kami parehos natutulog ni Mak, naglalatag lang ng foam. Dahil sa kuryusidad, at libog na rin sguro ay napagtripan ko si Mak.

Unang gabi ng aking plano ay kinakabahan ako dahil maaring malaki ang pagbabago ng kanyang turing sa akin, worst pa ay baka malaman ng aking pamilya ang mga kabulastugan ko.

Nagising ako mga bandang alas 11 ng gabi. Patay na ang mga ilaw at tanging ilaw mula sa poste lang ang maaaninag. Nakiramdam muna ako sa paligid at nangapa. Noong naging okay na ang lahat, unti unti akong lumapit sa may kinaroroonan ni Mak.

Si Mak ay isang matangkad, moreno at makisig na binata. Medyo pilyo din ito kaya minsan pinagtritripan kami ng best friend ko. Kaya naisip ko ring paghigantihan ito, sa ibang paraan.

Nanginginig ang aking kamay habang unti unting lumalapit sa kanyang katawan. Ipinatong ko muna ang aking kamay sa kanyang dibdib, at hinintay ang kanyang reaksyon, wala. Sunod kung ginawa ay ipinatong ang aking tuhod sa kanyang umbok. Di pa rin sya gumalaw. Hinay hinay kong ginalaw ang aking tuhod at ang aking kamay. Kinakapa ko ang kanyang utong.

Unti unti namang nabubuhay ang kanyang alaga. Sobrang tigas nito na para bang bato. Habang anv kanyang utong ay unti unti ring naninigas. Natatakot ako sa gnagawa ko pero na eexcite rin sa nangyayari.

Tinanggal ko na Ang aking tuhod at hinayhinay na dinadakma ang kanyang kahabaan. Para sa 14 yrs old na binata, malaki na ito. Hinayhinay ko syang sinasalsal para masarapan sya. Shet, ano tong ginagawa ko? Napatankng nalang ako sa sarili ko.

Bigla syang bumalikwas at tumaob ng higa. Sa gulat ko ay napaatras ako, baka masuntok pa.

Kinaumagahan naman ay napapansin ko ang pag iwas ng tingin ni Mak. Kaya naa awkward ako sa kanya. Buti nalang Hindi kami magkaklase.

Sa sumunod na gabi, di ko na sana sya gagapangin😂 kaso sya na mismo ang nanggising sa akin. Namulatan ko nalang na inilagay nya ang kamay ko sa kanyang umbok. Nagpanggap akong tulog , napapansin ko rin ang unti unting pagtigas ng kanyang ari.

Gumalaw ako na para bang na alimpungatan. At nagkatitigan kaming dalawa. Kahit madilim ay napapansin ko parin ang pagnanasa sa kanyang titig. Sabi nya sakin ay, "gusto mo to?"

Hindi ako makasagot bagkus ay sinalsal ko lang sya. At sabi nya pa ay ituloy ko Lang daw. Nasabi ko nalang ay "wag mo ipagsabi" at tumango sya

Ito na ang hudyat ko para ilabas ang kanyang kahabaan. Iba pala talaga pag nakita at nahahawakan mo kesa sa nahahawakan lang. Sobrang nakakakaba at nakaka excite. Sa unang pagkakataon ay nakahawak ako ng titi ng iba.

Dahil sa libog ay inilabas ko narin ang aking ari at sabay kong sinalsal.
Dahil sa nahihirapan ako sa posisyon ay si Mak ang nagpatuloy sa pagsasalsal sakin. Nagsalsalan kaming dalawa.

Ito ang unang pagkakataon kong maranasan lahat ng yun. Dahil sa hindi ako marunong ay tinuturuan nya ko kung paano magpasarap. Ginagawa nya sakin kaya sinusunod ko ang ginagawa nya.  Wala pa sa 10 minuto ay  may pumutik na likido sa akin , at sumunod naman sa kanya. Yun pala ang tinatawag na tamod. Pinangpunas ni Mak ang kanyang damit habang ako ay naghugas sa banyo. Tinignan ko ang aking ari, oara iting namamaga na pagod sa unang sabak.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SamantalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon