"PROLOGUE"

2 0 0
                                    

~~~~~~~~~~~~S🌹

" salvea "

Nang umahon siya sa tubig ay naka tingin sa kanya ang lahat ng tao sa beach. Napa tingala siya sa langit dahil sa init ng araw na tumatama sa katawan niya. Narinig niya ang pagsinghap ng lahat ng taong nasa beach. They all stare at her like a perfect person. Habang palapit siya sa lalaking may hawak ng  bathrobe niya ay narinig niya ang bulungan sa paligid niya.

That is Salvea Lavelleon right. The number one model in Asia. Sabi ng babae american. She is black beauty.

Yes. She is the beautiful model and sexy. Sang ayon ng babae tinanong ng babaeng american. She also pretty. Napa ngiti siya sa sinabi ng dalawa.

Shit that is Salvea right. Damn she is so hot. Narinig niyang sabi ng isang lalaki.

The red two piece is perfect to hear.  Sabi ulit ng babaeng american.

The big boss in the phone. Sabi ni Roy ng maka lapit siya dito. Ang bodyguard niya napa tingin siya sa mga lalaking kasama nito. Napa kunot ang noo niya sa nakita bakit nadagdagan yata ang bodyguard niya. Bakit naging lima na yata sila tss. That guy is getting to my nerves. Tumalikod siya at inisuot naman sa kanya ni Roy ang summer bathrobe niya. Napa pikit siya sa sinabi nito. Ano na naman ang nagawa niya at tumawag ito.  Sa pagkaka alam niya ay wala siyang nakasamang lalaki sa mga photo shoot niya.

What he wants? Walang buhay na tanong niya dito at sabay tingin sa bagong bodyguard na naka tayo ng maayos at naka suot ng itim na suit. Lahat naman sila ay naka suot ng itim na suit. Bumalik ang tingin niya kay Roy ng hindi ito sumagot. Nakita niya naka tingin din ito sa lalaking tinitignan niya. Nang naramdaman nitong naka tingin na ako sa kanya ay napa yuko ito.

Siya po ay bago niyong bodyguard. Lalong napa kunut ang noo niya dahil sa sinabi nito.

I don't  need a new bodyguard. Malamig niyang sabi kay Roy pero hindi na ito nagsalitan. Napa pikit nalang siya dahil hindi  na nagsalita si Roy. Galit siyang  pumasok sa VALLERION HUTEL. Nang maka pasok siya binati siya ng mga staff.

Good morning ma'am. Bati sa kanya ng mga staff. Nginitin niya lang sila at nilagpasan. Nang maka lapit siya sa elevator ay naramdaman niya naka sunod na sa kanya ang mga bodyguard niya. Napa buntong hinga nalang siya. Mabilis siyang pumasok sa elevator at hindi na hinintay ang mga bodyguard niya. Nakita niya kong paano nagtakbohan ang mga bodyguard niya na pumasok sa elevator pero huli na sila. Napa ngiti siya ng hindi maka sakay ang mga bodyguard niya. Nang gumalaw ang elevator ay nagulat siya sa nagsalita. Sa likod niya.

Hi. Nanigas siya sa kinatatayuan niya ng marinig niya isang baritone boses ng isang lalaki. Tumingin siya sa harapan niya at nakita niya sa replication ng elevator ang lalaking naka tayo sa likod niya. Napa tulala siya dahil naka tingin din pala ito sa kanya. Naka suot ito ng black pans and white T-shirt weed sports shoes.

Why you wearing like that? Nagising Siya sa pagkaka tulala sa  replication ng lalaki sa elevator ng magsalita ulit ito. Ang boses nito ay napaka seryoso para bang narinig na niya ito pero hindi niya maalala kong saan. Parakasing pamilyar sa kanya ang boses ng lalaki. Napa iling siya sa naisip niya paano naman niya ito makikilala. Walang nakaka lapit sa kanyang lalaki dahil sa mga bodyguard niya. Huminga siya ng malalim at hinarap ang lalaking kasama niya sa elevator. Wala siyang paki alam kong magalit si Blood dahil hindi niya sinunod ang utos nito na wag makipag usap sa lalaki.

Why do you care if I'm wearing this. Sagot ko sa lalaki pagharap ko sa kanya. Napa titig ako sa mukha nito. He is so handsome. He hair is black, the color of he's skin is white and her lip is mainly, he is tall guy and a perfect jaw line, his muscline body and her eyes is red. Napaatras siya ng makita niya ang mga mata nito. Para itong dugo. Sinubukan niyang umiwas sa mga mata nito pero hindi niya maalis ang mga mata niya. Napaatras siya ulit ng lumapit ito sa kanya.

H-how A-are y-ou? Tanong niya dito habang nauutal bakit ba mangyayari ito sa kanya. Ang lakas ng tibok ng puso niya para bang lalabas ito sa katawan niya. Napa singhap siya ng wala na siyang aatrasan. Napa tingin siya sa pinto ng elevator na umaasang magbubukas ito pero nagtaka siya dahil para bang hindi gumagalaw ang elevator. Napalunok siya ng maka lapit sa kanya ang lalaki. Isang dangkal nalang ang pagitan nila. Naamuy niya ang pabago nito napaka bago. Nang makita niyang maslalapit pa sa kanya ang lalaki ay sinubukan niyang igalaw ang kamay niya upang itolak ito pero pakiramdam niya ay hindi sumusunod sa kanya ang katawan niya. Nahigit nalang niya ang hininga niya ng naramdaman niyang tumatama ang hininga ng binata sa liig niya.

I don't like people staring at you. Nanindig ang mga balahibo niya sa katawan dahil sa sinabi nito at sa lalim ng boses nito. Hindi siya maka galaw sa kinatatayuan niya at para bang matutumba siya dahil sa ginagawa nito sa kanya. Mass bumilis ang tibok ng puso niya ng naramdaman  niya ang kamay nitong humawak sa biwang niya. Dahil hindi naka tali ang bathrobe niya ay malaya ang kamay nitong hawakan ang katawan niya. Pero nakapagtataka na ang lamig ng kamay nito na dumikit sa balat niya. Nakaram siya ng takot ng naramdaman niya ang labi ng lalaki sa liig niya anong gagawin nito. Iginalaw niya ang kamay niya upang itolak ito pero hindi niya magawa para bang hindi sa kanya sumusunod ang sarili niyang katawan.

Your smell is good. Sabi nito habang inaamoy ang liig niya. Nalaki ang mata niya ng naramdaman niya sa balat niya ang matulis nitong ngipin. May biglang pumasok sa isip niya. Maputlang balat ng lalaki ang pula nitong mga mata at ang ngipin nitong matulis. Hindi niya gustong paniwala pero yon lang ang naisip niya. Bago niya pa masabi ang nasa isip niya ay napa sigaw siya dahil sa sakit na naramdaman niya.

Aaaaaaaa.....  Sigaw niya ng manalaytay ang sakit sa buo niyang katawan ng sipsipin nito ang dugo niya. Naramdaman niyang nakaka galaw na siya. Pero sa halip na itolak ang binata ay napa kapit siya sa braso nito ng mahigpit ng mapalitan ng kakaibang sesyo ang sakit na nararamdaman niya kanina. Para bang nag-init ang pakiramdam niya. At wala siyang naramdaman na pagtutol sa puso niya. Naramdaman niya ang paghigpit ng hawak sa kanya ng binata ng naramdaman nito na matutumba siya. She feel that he linking her neck And he face him. She see her blood on the lips of the guy she don't know. If Blood know this she know that Blood angry because she didn't stop the guy. Napa tulala siya ng  ngumiti ito at nakita niya ang pangil nito.

It's true your SWEET BLOOD. Sabi nito habang naka ngiti parin sa kanya.  Gusto niya sana itong tanungin pero nagdilim ang paningin niya. Bago nawala ang ulirat niya ay narinig niya pa ang huli nitong sinabi.

I love you My SWEET BLOOD.

~~~~~~~~~~~S🌹

Love you.

Please vote and comment.

Thank you.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SWEET BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon