Link: https://archiveofourown.org/works/26656735
Summary:
《 thoát mẫn liệu pháp 》 lúc sau, 2.0 triển khai phía trước
2018 năm Giáng Sinh chi dạ
Bọn họ cũng đều biết ly biệt một ngày chung quy sẽ đến, nhưng bọn hắn vẫn là hy vọng chính mình có thể có được càng nhiều thời giờ
Notes:
Bởi vì bị nhắc nhở này thiên không có phóng đi lên, cho nên bổ một chút
Có một chút NSFW ám chỉ
Đồng dạng là rất sớm tác phẩm, ước chừng một năm phía trước viết, có non nớt cùng không thành thục chỗ, thỉnh nhiều đảm đương
Mai phù thân ảnh biến mất ở sọt thể khi, trên mặt còn mang theo nước mắt.
Đứng ở sọt thể ở ngoài a chu kia cùng Da Vinci liếc nhau, lẫn nhau đều thấy đối phương trên mặt bất đắc dĩ biểu tình. Da Vinci nói: "Hảo, như vậy, nàng chính là cuối cùng một cái."
A chu kia yên lặng mà xuyên hồi chính mình màu trắng áo ngoài, vừa mới, vì an ủi khóc như hoa lê dính hạt mưa Celt nữ vương, hắn đem cái này quần áo mượn cho nhân gia. Hiện tại hắn giống như còn có thể ở mặt trên sờ đến mai phù nước mắt: "...... Phải không."
Da Vinci thở dài: "Không cần lộ ra như vậy âm trầm biểu tình sao. Ta cũng không nghĩ tới, vị kia kho khâu lâm Alter thẳng đến cuối cùng cũng không muốn tới gặp nàng."
"Đây là như vậy khó có thể đoán trước sự tình sao?" A chu kia lãnh đạm mà hỏi lại, "Có lẽ chỉ là không nghĩ trở thành từ biệt loại này thương cảm phong cảnh một màn thôi."
"Phân biệt a...... Kia cũng là không có cách nào sự. Chaldean có chính mình lập trường, vô luận như thế nào, ở Liên Hiệp Quốc cùng ma thuật hiệp hội kiểm tra đội ngũ đến phía trước, đều cần thiết cho các ngươi về trước đến tòa đi lên không thể." Da Vinci ít có mà lấy cực kỳ không thục nữ tư thế sờ sờ cái ót, "Nói như vậy lên có chút lãnh khốc, nhưng người lý chữa trị hoàn thành lúc sau, từ giả chính là không cần đồ vật. Lưu lại ngược lại sẽ đối ngự chủ tình cảnh tạo thành bối rối."
"Ân, loại trình độ này đại cục ta còn là có thể lý giải. Chỉ là, ly biệt trước sau là ly biệt, không phải có vị thi nhân từng nói qua, mỗi một lần ly biệt đều như là có một bộ phận chính mình chết đi giống nhau sao?" A chu kia nhìn chăm chú trống rỗng sọt thể, như suy tư gì, "Nếu tới rồi cuối cùng còn muốn cho cố nhân mang theo tiếc nuối rời đi, không khỏi quá mức tàn khốc."
"Như thế nào sẽ đâu —— vị kia kho khâu lâm Alter nguyên bản chính là tàn khốc người nha!" Da Vinci phụt một tiếng bật cười, "Bất quá bọn họ ly biệt, có lẽ cùng ngươi tưởng ý vị có điều bất đồng. Đối hắn như vậy linh cơ nguyên bản chính là từ mai phù bịa đặt mà thành từ giả mà nói, trở lại anh linh tòa thượng, rất có thể liền ý nghĩa không bao giờ sẽ bị triệu hồi ra tới đi."
A chu kia nhẹ nhàng nâng khởi lông mày. Như thế lần đầu tiên nghe nói: "Nguyên lai là như thế này sao?"
"Ai nha, bất quá, ai lại không phải như vậy đâu? Từ giả bất quá là bóng dáng, trở lại tòa thượng lúc sau, nơi này phát sinh hết thảy cái gì đều sẽ không lưu lại, sở hữu kinh nghiệm, hồi ức, trưởng thành...... Hết thảy về linh, tiếp theo đã chịu triệu hoán khi, chúng ta lại sẽ là bị tuyên khắc đang ngồi thượng khi, chết đi trong nháy mắt kia trước chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3