Link: https://archiveofourown.org/works/26657053
Summary:
【 đựng che giấu cuồng chu già yếu tố 】
Ấn Độ dị văn mang công lược sau khi chấm dứt
Tiến vào Atlantis phía trước
Phát sinh ở tiềm hàng thuyền thượng một cái nho nhỏ chuyện xưa
Chỉ cần với bên ta liền, hình thái há là như thế không tiện chi vật?
Notes:
Cũ làm bổ đương
Đây là về "Vì cái gì già ngươi nạp có đối cuồng na giọng nói, mà cung na không có" một cái não động
Tuy rằng có cuồng chu già ám chỉ, nhưng dù sao cũng là pre-slash trạng thái, liền không thêm CP tag
Già ngươi nạp ở Shadow Border thượng dưỡng một con mèo đen.
Khởi điểm, a chu kia thậm chí không có cảm thấy được cái này rõ ràng sự thật. Tiến vào đào vong trạng thái lúc sau, bởi vì tài nguyên khan hiếm, cùng đằng hoàn lập hương ký kết khế ước từ giả nhóm không bao giờ có thể giống như trước như vậy tự do mà ở Shadow Border thượng hành động, trừ bỏ vệ cung, Holmes loại này ắt không thể thiếu từ giả ở ngoài, còn lại từ giả chỉ có thể cắt lượt thực thể hóa, còn lại đại bộ phận thời điểm đều linh thể hóa lâm vào ngủ say. Vì thế, Chaldean đột nhiên một chút quạnh quẽ rất nhiều, mà a chu kia cũng đã thật lâu không có gặp qua già ngươi nạp, là cá nhân đều cảm giác được đến hai vị đại anh hùng quanh thân tản ra một cổ lo âu khí tràng, rốt cuộc bọn họ thật vất vả mới đi đến này một bước, ai lại thích cùng chính mình người yêu tách ra lâu lắm đâu?
Mới tới sở trường khó hiểu phong tình, đương nhiên là nửa điểm cũng sẽ không săn sóc này đó sử ma. Vì thế, chỉ có thể từ lập hương từ giữa phối hợp, lén lút đem này hai người an bài đến cùng nhau. Cứ như vậy, a chu kia mới lần đầu tiên gặp được ngày nọ buổi sáng, từ già ngươi nạp trong phòng nghênh ngang mà đi ra, kia chỉ mèo đen.
"......?" Vì cái gì nơi này sẽ có miêu.
Mèo đen bộ dáng thập phần bình thường, chỉ là cùng a chu kia đối diện ánh mắt phảng phất có được trí tuệ giống nhau, lãnh đạm lại bình tĩnh. A chu kia mê hoặc trong chốc lát, mèo đen liền cũng không quay đầu lại mà rời đi, ngay sau đó, già ngươi nạp từ trong phòng đi ra, vì thế, a chu kia liền đem này chỉ miêu vứt chư sau đầu.
Này chỉ mèo đen, tựa hồ là từ đặc dị điểm cùng lại đây kỳ diệu sinh vật.
Nó thân cận người chỉ có già ngươi nạp cùng ngự chủ, nhưng nửa đêm chỉ biết ngủ ở già ngươi nạp trong phòng. Nó cũng không lên giường, không khóc không nháo, tới rồi tắt đèn thời gian hoặc là ngồi ở trong một góc, hoặc là ngồi xổm cái nào ngăn tủ thượng, quả thực tựa như đang tiến hành nhân loại —— hoặc là nói từ giả quan sát. Già ngươi nạp đối này không có bất luận cái gì cảm tưởng —— đó là đương nhiên, già ngươi nạp người như vậy, chẳng sợ trong phòng ngủ một cái vườn bách thú hắn đều có thể thờ ơ. Không chỉ có như thế, hắn thậm chí có thể cực kỳ thuần thục mà cùng này chỉ mèo đen tiến hành già ngươi nạp lưu "Có hỏi vô đáp" tự quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3