Lunch ngayon so nandito kami sa cafeteria kumakain.
"Bessie Alam mo kanina pa Kita napapansin simula nung Makita mo sya Ng harapan eh grabe ka na makatingin talagang kinikilig ka pa eh nung sinabi ko nga sayo na maraming gwapo eh nung una parang Wala Kang pakialam tapos ngayon
grabe ka talaga Bessie"
Clarrise said?Hay nako Bessie dami mo pang sinasabi kumain na nga Lang Tayo pero nagulat ako Ng biglang nagtilian Ang mga kababaihan .
"oh my God nandito na sya Ang gwapo nya talaga" Sabi nung mga kababaihan dito pero Ang mas kinagulat ko ay yung dito sila papunta Kung saan Doon kami nakapwesto dito sa kinakainan namin "hi can I share to the two of you Kristoff?" Said.
"A-ah s-sige " nauutal utal na sagot ko.
bakit ba Hindi ako makatingin sa kanya pero infairness mas lalo pa syang gumagwapo sa paningin ko grabe parang di ko na kaya biglang Naman nagsalita si Bessie.
" uuuyy baka matunaw Yan sige ka grabe ka Kasi Kung makatitig clarrise said"?
At Doon ko Lang din pala napansin na grabe na pala ako makatitig sa kanya.
wwwwwwaaaaahhh nakakahiya Naman parang gusto ko na agad makaalis Kung saan dito sa kinauupuan ko pinagpatuloy ko na Ang pagkain grabe bakit ganito pakiramdam ko biglang uminit Yung pisngi ko.
"are you ok" nagulat ako sa tanong nya o-ooh Sabi ko bakit ba ako nauutal sa harapan nya baka mamaya aaaaarrrggg mapapaghalataan na ako sa mga pinaggawa ko nito.
"Bessie hinay hinay Lang" nakangising Sabi pa nya na may nakakaloko.
gusto ko Ng bumalik sa room aaarrrgghh.
"Bessie balik na ako sa room" Sabi ko Kay clarrisse.
nagsalita na Naman si Kristoff .
"hmmm sabay sabay na Tayo ok Lang ba" tanong ni Kristoff.
grabe hanggang saan pa ba itong nararamdaman ko.
" H-hindi u-una n-na a-ako" Sabi ko sa kanya.
lumakad na ako binilisan ko Ang pagtakbo ko.
wwwwaaahhh nakakahiya kailangan makarating ako sa room.
Nakarating Naman ako dito sabay din na pagpasok nila kasama na si Bess.
"Grabe halatang halata ka Bessie Basta ha Yung payo ko Lang Kung ayaw mong may pagsabihan ka sa huli".Sabi nya ulit.
Tumahimik na ako at nakinig sa harapan Ng sa ganoon maiwasan ko Ang pagiisip sa kanya lalo na Yung nakakahiya na ginawa ko sa kanya Ng matagal.
Kristoffer pov
Hays ano kayang nangyayari doon sa babaeng yon nung sabay sabay kaming kumain namumula sya actually sya Naman Ang gusto Kong paglaruan paiibigin ko sya.
"Brad hmmm" sagot ko Kay Carlito.
" halatang halata yon parang may gusto sayo titig nya pa Lang kakaiba na buti na Lang napansin na sya agad Ng mga kaibigan nya may gusto ka Rin ba Doon". Tanong pa nya.
"Wala pero may binabalak ako" Sabi ko sa kanya.
"ano Naman Nyan" tanong nya.
"Kailangan Kong paibigin sya Gaya Ng mga ginagawa ko sa mga babae" Sabi ko.
"pero Brad Hindi Naman Tama Yan mukhang Hindi Naman sya katulad mg ibang babae pero sige support Kita dyan Brad halatang halata Naman sya nauutal pa nga sya habang kaharap mo sya "Sabi pa ni Carlito .
well let's the play begging.
BINABASA MO ANG
The Playful Love
Teen FictionKurstein Andrea De Guzman isang babaeng iibig sa taong akala nya ay mamahalin din sya pabalik pero Ang totoo ay niloloko Lang sya. Shawn Kristoffer Alejandro isang lalaki na Playboy heartthrob Ng campus nila magagawa nyang paibigin Ang taong sa ting...