Link: https://archiveofourown.org/works/25709842?view_adult=true
Summary:
Thần phụ chu x hỗn huyết ác ma già
Giả thiết thượng có một tí xíu spn nội vị
Notes:
Đánh 《Mirror》 nữ thần quan tuyến khi có cảm mà phát ( chờ
Đó là cái bão táp tàn sát bừa bãi ban đêm.
Ước chừng cũng là vì trận này xưa nay chưa từng có mưa rền gió dữ duyên cớ, ban đêm nhà thờ cũng không có người, màu sắc rực rỡ hoa hồng cửa sổ bị ngoại giới hạt mưa cùng phiêu đãng ở trong không khí đá vụn tạp đến bùm bùm rung động, hắc ám tế đàn thượng ngọn nến ánh lửa lay động, tùy thời đều có khả năng sẽ tắt.
A chu kia đang ở tầng hầm ngầm bếp lò nấu một bình trà nóng, chợt hắn nghe thấy trên lầu một trận ồn ào náo động, nhưng thực mau lại trở về phía trước bình tĩnh. Hắn một bên phỏng đoán có lẽ là ai chạy đến trong giáo đường tránh mưa, hiện tại phóng mặc kệ có lẽ cũng không có gì vấn đề, nhưng tóm lại hắn có muốn giúp gặp nạn giả nghĩa vụ, vì thế đành phải từ ấm áp lò trước đứng dậy, hướng tới tối tăm nhà thờ đi đến.
Ngoài tường vẫn cứ bị tự nhiên phẫn nộ sở bao phủ, a chu kia xuyên thấu qua trong tay bưng giá cắm nến quang mang lại không có nhìn đến dự kiến bên trong sẽ xuất hiện ở ghế dài người trên, hắn theo bản năng mà bảo trì cảnh giác, gắt gao nắm lấy trong tay kim loại đồ vật, sau đó vững vàng về phía giáo đường nhập khẩu đi tới. Rốt cuộc, hắn thấy được một cái cả người ướt đẫm nam nhân, đối phương cuộn tròn khởi thân thể, buông xuống đầu dựa vào nhắm chặt giáo đường trên cửa lớn, trong đó một bàn tay còn che lại bụng, lúc này a chu kia ngửi được trong không khí mùi máu tươi, liền lập tức ý thức được đối phương bị thương.
Nhưng mà hắn cũng không có lập tức liền đi ra phía trước, mà là vẫn cứ nắm chặt giá cắm nến, thong thả mà ở đối phương nửa thước khoảng cách cúi xuống thân đi, vỗ vỗ bờ vai của hắn.
"Ngươi không sao chứ?"
Nam nhân nghe tiếng đột nhiên ngẩng đầu lên, lay động ánh lửa chiếu sáng hắn trắng bệch mặt.
Nhưng mà a chu kia cũng không có chú ý tới sắc mặt của hắn, hoặc là đối phương muốn nói lại thôi biểu tình.
Hắn có một con màu đỏ đồng tử.
Đều không phải là đồn đãi, mà là trên đời này đích xác có ác ma hoành hành, thậm chí còn giáo hội cho tới bây giờ đều gánh vác tổ chức thợ săn săn thú ác ma chức trách. Mỗi một cái nhân viên thần chức đều phải biết rõ có quan hệ ác ma hết thảy tri thức, bao gồm chúng nó như thế nào quấy nhiễu nhân loại, nhân loại lại như thế nào có thể đem chúng nó đánh lui, trong đó cũng bao gồm như thế nào phân rõ ác ma tri thức.
Kia tức là màu đỏ đồng tử.
Vô luận là ác ma bám vào người nhân loại, vẫn là ác ma biến ảo nhân loại, chỉ cần là trong cơ thể chảy xuôi ác ma lực lượng "Người", bọn họ đồng tử đều sẽ đều không ngoại lệ mà xuất hiện màu đỏ quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3