Link: https://archiveofourown.org/works/25711642?view_adult=true
Summary:
Hằng ngày hướng, hai người ra cửa hẹn hò đúng lúc cơm
Mấy năm trước lão văn, thuần bổ đương
Ánh mặt trời chiếu rọi xuống bánh kem cửa hàng, a chu kia nhéo kim loại nĩa ngồi ở màu trắng bàn tròn một bên, cách một khối dâu tây bánh kem nhìn trộm đối diện già ngươi nạp mặt.
Đầu bạc nam nhân trong tay đồng dạng cầm nĩa, thành thạo nhanh nhẹn từ bánh kem Black Forest thượng quát tiếp theo khối bỏ vào trong miệng.
"Hảo khổ." Già ngươi nạp phát ra một tiếng bình đạm đến như là sự không liên quan mình cảm tưởng, hồng nhạt đầu lưỡi liếm láp dính vào bánh kem tra khóe miệng, màu bạc nĩa ở cái này khoảng cách lại duỗi thân hướng màu đen điểm tâm ngọt.
Kia khối nguyên bản thiết chỉnh chỉnh tề tề màu đen bánh kem, hiện tại đã biến thành một cái tứ phương thể, lẻ loi đứng ở màu trắng sứ bàn bên trong, nĩa nghiêng từ màu đen mặt ngoài cắt đi xuống, không chịu bất luận cái gì lực cản, chia làm hai nửa.
"Làm sao vậy?" Tựa hồ là nhận thấy được a chu kia vẫn luôn đối với bánh kem phát ngốc sự thật, già ngươi nạp dừng nĩa ngẩng đầu hỏi, "Cố ý đem ta mời đến nơi đây tới, kết quả điểm đồ vật lại không ăn sao?"
"Không có gì." A chu kia lược nhíu mày, "Tạm thời không cái kia tâm tình, một hồi đóng gói mang đi đi."
"Phải không. Ngươi thật là thích làm chút phí công phu sự a."
"Ai cần ngươi lo."
A chu kia buông nĩa, cầm lấy bên cạnh bàn di động, vừa trợt màn hình mở ra quay chụp công năng, không đợi già ngươi nạp lên tiếng, đối với hắn hàm nĩa khóe miệng còn dính chocolate mặt ấn hạ màn trập.
"Ngươi đột nhiên làm cái gì?" Cũng không đến mức đến tức giận nông nỗi, già ngươi nạp vẻ mặt nghi hoặc đặt câu hỏi, "Đầu tiên là ước ta đến loại địa phương này, điểm đồ vật cũng không ăn, hiện tại còn chụp ảnh, chẳng lẽ ngươi là bị cái gì đả kích trở nên không bình thường sao?"
"Mặt khác chụp người yêu ăn cái gì mặt không phải thực bình thường sự sao?" A chu kia buông di động, "Không ăn cũng chỉ là đột nhiên không nghĩ mà thôi, ước ngươi tới này cũng chỉ là bởi vì ta tưởng cùng ngươi cùng nhau, có cái gì vấn đề sao?"
"Theo lý thuyết đồ ngọt không phải ngươi thích nhất đồ vật sao? Đột nhiên không muốn ăn loại sự tình này cũng quá hiếm thấy."
"Liền tính là thích cũng luôn có một hai lần không có ăn uống trạng thái đi?"
"Không có ăn uống sao? Quả nhiên hay là nên đi một chuyến bệnh viện tương đối hảo, rốt cuộc ăn uống không hảo là sinh bệnh dấu hiệu chi nhất, hẳn là thận trọng đối đãi."
Già ngươi nạp đem cuối cùng một khối bánh kem bỏ vào trong miệng.
"Ngượng ngùng, phiền toái đóng gói một chút cái này." A chu kia tiếp đón đi ngang qua người phục vụ, thực mau chồng chất bơ cùng dâu tây bánh kem bị dùng màu trắng tinh xảo hộp quà trang lên. Bên ngoài dương quang vẫn như cũ tươi đẹp, đẩy ra bánh kem cửa hàng cửa kính, lục lạc lay động thanh âm vang lên, sau lưng là nhân viên cửa hàng tiễn khách thanh âm, kim sắc quảng trường hướng về phương xa vô hạn kéo dài mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3