Link: https://archiveofourown.org/works/25545136?view_adult=true
Summary:
FGO đồng nghiệp, a chu kia x già ngươi nạp
ABO vườn trường thế giới quan, Alpha a chu kia xbeta già ngươi nạp
Bộ phận cưỡng chế miêu tả
Cao trung sinh giả thiết, già ngươi nạp tuổi giả thiết vấn đề sẽ ở văn sau bổ sung giải thích
Safe and sound
01
A chu kia trong tay cầm lần sau trường học hoạt động danh sách, tư thái tùy ý mà ngồi ở bàn học thượng.
Hắn bên người quay chung quanh rất nhiều đồng học, tất cả mọi người đối này tập mãi thành thói quen, bởi vì hắn vô luận xuất hiện ở nơi nào đều sẽ là tiêu điểm, đỉnh cấp Alpha, xuất chúng bề ngoài, hiển hách gia thế, liền tính là ngẫu nhiên thoáng nhìn cũng đủ hấp dẫn người khác ánh mắt, khả năng có chút nhân sinh tới liền có được loại này thiên bẩm tài năng.
A chu kia đem hoạt động hạng mục công việc hướng danh sách thượng đồng học đơn giản công đạo một chút, giống như lơ đãng mà dùng tầm mắt xẹt qua dựa cửa sổ vị trí.
—— quả nhiên là như thế này.
Già ngươi nạp bắt tay khuỷu tay chi ở trên bàn, xuất thần mà nhìn ngoài cửa sổ, không biết ở tự hỏi chút cái gì, hắn màu bạc đầu tóc có một dúm chặn trong đó một con mắt, a chu kia mạnh mẽ khắc chế tưởng đem kia dúm sợi tóc đẩy ra xúc động.
—— quả nhiên, già ngươi nạp không có đang xem hắn.
Jinna nhưng ngồi ở già ngươi nạp hàng phía trước, bởi vì thượng tiết khóa vẫn luôn ở bổ miên —— a chu kia sở dĩ biết chuyện này là bởi vì hắn tận mắt nhìn thấy già ngươi nạp ba lần muốn gọi tỉnh nàng không có kết quả —— mãi cho đến tan học mới từ từ chuyển tỉnh, bởi vì phía trước ngủ đói bụng, hiện tại chính mở ra một bao khoai lát chuẩn bị ăn.
Không thể lại thời gian dài nhìn chằm chằm già ngươi nạp, sẽ khiến cho những người khác chú ý, a chu kia ở kia thoáng nhìn lúc sau lại dùng tự nhiên tư thái đem ánh mắt thu hồi, tiếp tục vừa rồi thảo luận.
Tính toán hảo sẽ không khiến cho những người khác chú ý thời gian, hắn đem còn lại sự tình bố trí đi xuống, lại lần nữa đem ánh mắt dời về phía già ngươi nạp, một bóng người đột ngột chặn tầm mắt, hắn hơi không thể thấy mà nhăn lại mày.
Jinna nhưng chính mình ăn khoai lát ăn đến nhàm chán, trong tay chính cầm một mảnh khoai lát liều mạng dùng các loại góc độ tưởng nhét vào già ngươi nạp trong miệng, cùng với như là 『 tân khẩu vị thật sự thực không tồi 』 cùng 『 liền nếm một mảnh 』 linh tinh ác ma nói nhỏ, nàng một chút cũng không có thân là Omega muốn cùng mặt khác giới tính người bảo trì khoảng cách tự giác. Già ngươi nạp trốn rồi vài cái rốt cuộc từ bỏ, hắn từ trước đến nay không am hiểu cự tuyệt, huống chi đối tượng là cùng hắn quan hệ thực tốt Jinna có thể.
Già ngươi nạp biểu tình có điểm bất đắc dĩ, vì tránh cho Jinna nhưng làm ra với nàng mà nói lỗi thời ái muội hành động, trực tiếp đem khoai lát nhét vào chính mình trong miệng, hắn vươn ra ngón tay cầm ở kia phiến khoai lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3