Link: https://archiveofourown.org/works/25273528
Summary:
Mấy ngàn năm thời gian trung, hắn tâm linh dần dần sụp đổ
Hắn chung quy vẫn là làm không được thần
Sao mai tinh dâng lên tới.
"Thiên muốn sáng." Hắn lấy cứng nhắc thanh âm nói như thế nói.
A chu kia quay đầu, thấy cái kia vong linh bóng dáng trước sau như một ngồi ở nhếch lên trên nham thạch, màu trắng ngọn tóc ở sáng sớm trong gió đêm phất phới. Hắn đóng lại hai mắt, chỉ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, muốn hít sâu một hơi bình tĩnh lại, lúc này mới nhớ tới "Hô hấp" sớm đã là cái không bị hắn sở yêu cầu động tác. Vì thế, a chu kia lãnh đạm mà trả lời: "Như vậy, ngươi cũng nên đi đi."
"Ngươi liền như vậy vội vã đuổi ta đi sao?"
"Ta căn bản không sao cả." Hắn nhíu mày, "Ta cũng không nhớ rõ có mời quá ngươi."
"Nói rất đúng giống ngươi có ở tại trong phòng giống nhau." Vong linh nói, "Nơi này chỉ là một mảnh hoang dã. Nếu ngươi có thể tới, ta đương nhiên cũng có thể tới."
Hắn vốn định sặc hắn một câu, hoang dã lớn như vậy, ngươi liền sẽ không tìm địa phương khác ngốc, một hai phải ở ta nơi này loạn hoảng? Bất quá, hắn không có nói như vậy, chỉ là cẩn thận mà trả lời: "Tiếp theo tiểu từ già tiến đến thời điểm, nơi này liền không phải là hoang dã."
"Có lẽ đi, nhưng kia còn có...... Bao lâu, 800 năm? Một ngàn năm? Thời gian còn rất dài, không phải sao?" Vong linh duỗi thân khai hắn thon dài hai chân, phảng phất hắn còn có nhân loại tri giác giống nhau tươi sống, "Cho nên, lần sau tiểu từ già thời điểm, ngươi tưởng ở chỗ này kiến tạo cái gì đâu, a chu kia? Thần tế đàn sao?"
A chu kia khinh thường mà hừ một tiếng: "Kia cùng ngươi có cái gì quan hệ? —— ngươi không thuộc về thế giới này, ngươi đã chết."
"Có lẽ là như vậy đi, nhưng là sở hữu sinh vật đều chung có vừa chết. Tử vong lại không phải kết thúc."
"Không, không phải sở hữu." A chu kia tạm dừng một chút, "Ta và các ngươi không giống nhau...... Ta sẽ không chết."
Phong lại thổi lại đây, hắn nói cùng sàn sạt rung động lá cây va chạm hỗn tạp ở bên nhau, trở nên mơ hồ không rõ. A chu kia xoay người lại, vong linh dáng người không biết khi nào đã biến mất không thấy, trước mắt chỉ còn một khối trụi lủi cự thạch. Hắn sững sờ ở tại chỗ, đôi mắt gắt gao mà chăm chú vào kia tảng đá thượng, một cổ không biết nên như thế nào hình dung mãnh liệt cảm tình từ ngực trào dâng thượng cổ họng, hướng đến hắn khớp hàm run lên.
"...... Ta sẽ không chết!" A chu kia đối với không khí gào rống nói.
Vô tri phàm nhân dần dần đem vong linh lui tới hoang dã tôn kính mà xưng hô vì thần chi vùng quê, bọn họ nói, bởi vì nơi này là thần tích lui tới nơi; mà a chu kia cảm thấy, nên gọi phiền nhân tinh chi vùng quê mới là. Vong linh ngay cả ngồi ngay ngắn vị trí đều rất ít đổi mới, hắn luôn là xuất hiện ở kia khối cự thạch thượng, ở ánh trăng dâng lên khi nhanh nhẹn tới, lại ở sáng sớm đã đến khi lặng yên rời đi; a chu kia căm hận hắn thân ảnh, chán ghét hắn thanh âm, vong linh luôn là nói chút nói chuyện không đâu, chọc hắn tâm phiền ý loạn nói, nhưng mà mỗi khi màn đêm buông xuống, hắn vẫn là nhịn không được sẽ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3