Link: https://archiveofourown.org/works/25027990?view_adult=true
Summary:
Thiên Âu Mỹ phong vị khoa chỉnh hình niên hạ hài kịch tiểu chuyện xưa, hiện đại AU, 5~7 tuổi tuổi kém;
Một phát xong vô hậu tục, có xe cái giá nhưng không tính toán lái xe
Ca ca là một cái dáng người tinh tế nhưng kiên cường có thể đánh xinh đẹp Omega, đệ đệ là một cái tự mang quang hoàn lo được lo mất vị thành niên Alpha
Bọn họ không thể hiểu được mà làm tới rồi cùng nhau, làm già ngươi nạp Alpha bạn tốt kiêm a chu kia thể dục lão sư mã tê sư huynh phiền đến không được
Thật sự không có vấn đề sao?
A chu kia cuồng loạn bùng nổ đến không hề dự triệu.
Mã tê nghe nói chuyện này thời điểm, còn tưởng rằng này lại là học sinh tân nghĩ ra được cái gì trò đùa dai hoa chiêu. A chu kia? Cái kia thời khắc bình tĩnh ưu nhã a chu kia cũng sẽ cuồng loạn? Sợ không phải mặt trời mọc từ hướng Tây. Hắn đi theo báo tin học sinh đi vào lầu 3 ký túc xá, da đen da thiếu niên chính hiện trường biểu diễn bình tĩnh ưu nhã từ trái nghĩa là cái dạng gì. Bọn họ toàn giáo nổi danh Alpha hội trưởng Hội Học Sinh a chu kia, tuổi trẻ, nhiều kim, anh tuấn, ưu tú, giờ phút này hình tượng toàn vô, giống chỉ phát cuồng con báo giống nhau bị mấy cái kinh hách quá độ đồng học luống cuống tay chân mà ấn, trong miệng còn liều mạng kêu chút nói cái gì.
Mãn nhà ở đều tràn ngập cay độc bạc hà vị, thân là thể dục lão sư, mã tê phản ứng đầu tiên chính là đứa nhỏ này dễ cảm kỳ tới rồi, tin tức tố bạo tẩu, tuổi này cao trung sinh, như vậy ví dụ cũng không hiếm thấy, dễ cảm kỳ Alpha táo bạo lại mẫn cảm, thông thường đánh một đốn ngủ một giấc liền sẽ hảo.
Này cũng không phải đề xướng dùng bạo lực giải quyết vấn đề, mà là loại này đặc thù thời kỳ Alpha, rất khó không cùng người đánh nhau.
Nghĩ đến đây mã tê liền cảm thấy chính mình trúng bộ. Nhìn thấy đồng dạng thân là Alpha thể dục lão sư tới, ấn a chu kia bọn học sinh lập tức lập tức giải tán, a chu kia triều hắn nhào tới, mã tê một bên mắng to thân sinh học sinh, một bên linh hoạt mà lắc mình tránh né, miễn cho hai người bọn họ cùng nhau lăn xuống thang lầu. A chu kia thoạt nhìn dáng người thon dài, thể trạng xa không tính là cường tráng, sức lực lại đại đến kinh người, trùng hợp lại là ở dễ cảm kỳ, chẳng sợ mã tê như vậy người trưởng thành, cũng không chịu nổi hắn này đấu đá lung tung kính nhi. A chu kia ôm lấy thể dục lão sư eo, đem cao hơn hắn một cái đầu không ngừng người cao to đỉnh tới rồi góc tường, mã tê bị không duyên cớ kéo lên bị đánh, tức giận đến thất khiếu bốc khói, vừa định lại mắng hai câu tàn nhẫn, cúi đầu lại thấy được một trương mắt rưng rưng hoa, cơ hồ có thể nói là tuyệt vọng thiếu niên khuôn mặt.
"Làm ơn!" A chu kia cơ hồ là mang theo khóc nức nở khẩn cầu nói, "Mang ta đi cảnh sát cục tự thú đi!"
"Ngươi nói gì......???"
Mã tê thật vất vả mới đem cái này khóc lóc thảm thiết dễ cảm kỳ thanh thiếu niên đưa tới phòng y tế, hôm nay trực ban chính là Nightingale nữ sĩ, nàng đã ma đao soàn soạt chờ cái này quấy rầy chính mình giấc ngủ nhãi ranh, vì thế, thể dục lão sư buông a chu kia xoay người liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3