Baka guys hindi na po humaba ang mga chaps nito pahinga na talaga.. :)
--
Heaven Raven Pov
Bumalik ako sa wisyo nung bumalik din ang mga kaibigan ko galing sa dance floor nag salita saglit ang principal namin at bumalik na sa party party ang lahat at kasama na ko dun hinila na nila ako at ng pahila na ko.
We dance and we laugh all we want wala akong ibang inisip kundi ang saya na nararanasan ko ngayong gabi dahil sa mga susunod na buwan at taon ay kukunin na lahat to saken.
Pinaupo na ulit kami saka isa isang pinili ang may mga award at pasok ang mga kaibigan ko sa mga award na yun like best gown , best in beauty , and star of the night at ang sunod na ay ang queen of the night.
"Excited much? Kalma mga teh! Hindi kayo mananalo!" Biro ng emcee naming bading.
Natahimik naman ang lahat at napalitan ng romantic music ang paligid kasama ng pag dim ng mga ilaw ay nag salita ang emcee naming bading.
"Okey our Queen of the night is Ms. Heaven Raven Herman please come to this stage and had a chance to dance with our guess Mr. Loki Velasques congrats." Sabi ng bading naming emcee.
Nag tilian ang mga batchmates namin ng sinundo ako ni loki sa upuan ko he gave his hand to me.
"My i have this dance?" He asked i smile and i accept his hand.
"My pleasure" i said and i give my hand to him, may ibang nag titilian at may iba namang hindi nakikitili instead they killing me inside of their heads.
Back off bitches! He's mine and mine alone.
"What are you thinking?" Si loki
"H-ha? Ahh.. Wala naman." Palusot ko.
"Wala? Pero bakit parang papatay ka ng tao.?" Natatawang tanong nya saken, namula naman ako.
"Hmp! Hindi no! I'm too innocent for those criminal works at ang turo ni daddy wag kang papatay ng tao let the authorities do their work masama daw na nilalagay mo ang batas sa kamay mo." Paliwanag ko habang nag sasayaw kami.
Weird imbis na maging romantic scene to for us naging tungkol pa sa pag patay at batas ang usapan namin.
"Ganun? What about those people na nakakatakas sa mga 'authorities' ang sinasabi mo? Pwede na ba yun? O kung may mga bagay silang nagawa sayo na sobrang sama pwede na kaya?" Tanong ni loki.
"Teka nga? May pinag dadaanan ka ba? Bakit parang may galit ka sa mga pulis?" Natatawang tanong ko pero mukang hindi nya nagustuhan yun dahil lalong dumilim ang anyo ni loki dapat matakot ako pero hindi i feel so safe with him na para bang alam kong hindi nya ko sasaktan kahit na sobrang nakaka galit na ang paligid.
Hinawakan ko ang muka nya at napabalik naman saken ang atensyon nya bumalik na sya sa pagiging cold nya pero bakat sa mga mata nya ang kaginhawaan.
"Ayos ka lang? Gusto mo upo muna tayo?"
Tumango sya at inalalayan naman nya kong maupo, sa upuan sa stage nag patuloy ang program ng prom at ang iba naman ay nag sayaw na sa dance floor nanonood lang ako habang si loki naman ay tila malalim ang iniisip.
"Sayaw tayo?" Biglang sabi nya nagulat ako ng bigla syang mag salita sa tabi ko.
"Okey ka na ba?" Malayong tanong ko sa tanong nya.
"I'm good, so shall we?" He asked and he stand up and give his hand to me ngumiti ako ng matamis saka ko inabot ang kamay ko.
Pinalitan ng Dj namin ang music ng romantic music.
"I forgot to tell you something heaven." Loki said napatingin ako sa kanya na para bang tinatanong ko sya kung ano yun.
"Your beautiful tonight." He sincerely said i blushed.
"Salamat ikaw din ang gwapo mo ngayon. Pero hindi ko gets para saan ang suot mong to?" Tanong ko habang nakaturo sa isa pang coat nya alam kong naiinitan na sya dun kanina pa.
"My brother's told me to wear a three piece suit." Sabi nya saken maikli lang pero alam ko na.
"Bagay naman kaso napaka formal naman masyado." Komento ko.
"Nga pala nabanggit saken ni kuya crem ang nangyari sa ate mo i feel so bad for her sana maging okey lang sya sobrang nag aalala si kuya crem sa kanya at sa baby nya."
I know kuya crem was really worried about my sister and to her baby to kahit naman ako ay hindi ko din maiwasan ang mag alala.
"She said na magiging okey din naman daw sya, she just need to rest kahit ako sobra din ang pag aalala ko kay ate ravesh ang gusto ko sanang maayos na ang relasyon nila ni mommy kaso malabo yun knowing our mom, masyado syang mapag tanim ng sama ng loob baka nga pinag lihi yun sa sama ng loob e" i joked.
"You really love your sister" loki said napatingin ako sa kanya saka ngumiti, "Of course i loved her sya ang naging mommy, knight , daddy kapag wala si dad, at kakampi ko kapag inaapi ako ni mommy at sinisi nya ko dahil sa nangyari sa kanya ng dahil saken. Pero wala lang naman saken yun at ang pag papakasal ko sayo ang magiging susi ko para maabot ang pangarap ko na hindi natupad ni ate ravesh." Emosyonal kong sabi.
"And that is?" Loki asked and he wipe away my tears.
I look up the sky and i smile, "To fly.."
Bata pa lang kami ni ate Ravesh ay hilig na namin ang manood ng mga piloto na nag papalipad ng mga eroplano, ate ravesh and i made a promise na dapat ay isa samin ay dapat na maging isang piloto o kahit dalawa kami at lilibutin namin ang buong mundo bago kami mag settle down para mag focus sa mga families namin secret promise lang yun between us dahil sobrang tutol si mommy dun we are asking our dad bakit ganun na lang ang pag tutol ni mommy na maging piloto kami sinabi lang ni daddy ay hindi daw bagay saming mga babae ang maging piloto, mababaw na rason pero hindi pa din namin maintindihan.
"Go and achieve your dreams it's okey i will wait for you until you achieve it. And happy Birthday Raven." Loki said and he kissed me on my lips under of the beautiful fireworks.
BINABASA MO ANG
I'm married to a mafia Boss
RandomMafia and Vampire Genre on one story! :) Hope you enjoy it! Dedicate ko to sa dalawang followers ko na nag request nito :) Don't forget to Vote!!