end.

843 91 13
                                    

"nếu ngày mai tớ gục ngã giữa dòng đời, thì xin cậu - park chaeyoung, xin hãy bỏ tớ ở lại và tiếp tục cuộc đời mà cậu có. vì chưa biết chừng, trước khi gục ngã, tớ đã từng tự mình vực dậy vô số lần. tớ ước giá như cuộc đời đừng xô đẩy tớ, thì cho dù con đường đi có bấp bênh thì tớ vẫn cố gắng để bám trụ. bao lâu qua, vì cậu, tớ đã cố gắng rất nhiều. bây giờ, vì tớ, xin cậu hãy cố gắng.

park chaeyoung, ánh sáng của tớ, động lực của tớ, tất cả của tớ. cậu là lí do tớ tồn tại, là lí do tớ trân yêu cuộc đời này. nhưng xin cậu, xin hãy xem tớ như một kẻ vội vã đi ngang qua đời, xin hãy xem tớ như một vị khách vãn lai không biết ngày gặp lại, bởi vì tớ không muốn mình có giá trị gì trong cuộc đời quý giá mà cậu có.

chân tớ hụt một nhịp, tim tớ nhói thật đau, cơ thể tớ lại hằn thêm một vết bầm. nhưng không sao, vấn đề của tớ, chỉ cần cậu không bị ảnh hưởng là được.

ánh nhìn của tớ, nụ cười của cậu, thứ tớ trân quý nhất xin đừng bị mất đi, cho dù có chuyện gì xảy đến đi nữa thì làm ơn, hãy cười, vì nụ cười của cậu là tất cả những gì mà cả đời tớ cố gắng bảo vệ.

gửi đến cậu của một ngày nào đó, ngày mà cậu có thể tìm thấy một người yêu cậu chân thành như tớ đã từng, một người có thể vì cậu mà thay đổi bản thân, một người vì cậu...mà sống. hãy thật hạnh phúc, park chaeyoung, rung động của tớ, linh hồn của tớ, hãy sống thật tốt.

cho đến hơi thở cuối cùng, chỉ cần nghĩ đến cậu, tớ cũng đã cảm thấy đời này không còn gì luyến tiếc."

cảm ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người trong thời gian vừa qua, mình xin phép được kết thúc chuỗi câu chuyện đối thoại của hai bạn trẻ tại đây. hãy tiếp tục ủng hộ BLACKPINK cũng như những sản phẩm tiếp theo trong tương lai của mình. trân trọng cảm ơn.

ChaeLice's Adorable ThingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ