Chương 8: Ông chủ.

363 34 1
                                    

Edit: Ling_

Chương 8.

Cánh tay Lộ Kiều mở ra mãi, người đối diện cũng chỉ đứng yên không động.

Tay cậu mỏi nhừ, tưởng rằng Khương Dịch Duy không muốn, buồn bực nói: "Được thôi, không cho ôm cái thì thôi, hôm nào sẽ đền anh cái khác."

Vừa muốn buông tay xuống, lại cảm thấy cổ tay căng thẳng. Lộ Kiều trong trạng thái không đề phòng bị Khương Dịch Duy kéo thẳng vào trong lòng.

Cậu chỉ thấp hơn Khương Dịch Duy vài cm, lúc ôm nhau trùng hợp chạm mặt vào gò má Khương Dịch Duy.

"Không phải không muốn ôm em." Một tay Khương Dịch Duy đặt lên eo Lộ Kiều, một tay chạm sau gáy cậu giải thích: "Vừa nãy không phản ứng kịp."

Câu trả lời của Khương Dịch Duy coi như làm Lộ Kiều hài lòng.

Ôm hoa đi vào tiểu khu, Lộ Kiều nhờ ánh trăng để chụp một tấm hoa hướng dương. Còn chưa đi lên tầng đã đăng trong vòng bạn bè.

Kèm theo caption: [Hoa bạn trai tặng nom đẹp vậy chứ?]

Đoạn Diễn Lâm bình luận: [Khương Dịch Duy muốn cắn hạt dưa à, định để cậu trồng cho anh ta sao?]

Lộ Kiều rep: [Nếu anh ấy muốn cắn, tớ có thể trồng ra hạt.]

Trần Diệp cũng góp vui: [Có một bó hoa mà làm như con gái vậy cha. Hôm nào tớ dẫn cậu đi vườn hoa chơi, hoa gì cũng có.]

Lộ Kiều lia mắt, rep Trần Diệp: [Qua chỗ khác chơi đi.]

Tất cả bình luận chỉ có của Hứa Thăng Vinh là bình thường: [Hôm nào bảo Khương Dịch Duy đến uống rượu, anh mời khách.]

Lộ Kiều cười cười, rep Hứa Thăng Vinh: [Ok anh trai! Cảm ơn ông chủ Hứa trước.]

Hứa Thăng Vinh luôn luôn hào phóng, bọn họ biết nhau lâu như vậy, mỗi lần uống rượu luôn là Hứa Thăng Vinh mời. Cậu chỉ thiếu việc quỳ xuống van xin Hứa Thăng Vinh nhận tiền đi, mà nói gì Hứa Thăng Vinh cũng không chịu.

Sợ Lộ Kiều áy náy, anh đành nói mình là phú nhị đại ăn không ngồi rồi, mở quán rượu để làm chơi, cũng không dựa vào vào nó mà kiếm tiền.

Rep xong đống bình luận, Lộ Kiều chăm chú nhìn điện thoại đợi Khương Dịch Duy like và cmt. Thế rồi nhìn mãi, cậu mới nhớ ra lúc này hẳn Khương Dịch Duy đang lái xe về, không thể xem điện thoại.

Yêu đương vào quả làm con người ta ngu đi mà!

Lộ Kiều tự giễu, vừa để điện thoại xuống muốn đi rửa mặt, màn hình lại sáng lên.

Cúi đầu xem, là Hứa Thăng Vinh gọi tới.

Lộ Kiều nhận máy, bị tiếng nhạc phía bên kia làm giật mình, nói với Hứa Thăng Vinh: "Anh ra chỗ nào bớt ồn đi, ngoài nhạc bar ra em không chịu được tiếng ồn nơi khác."

Vài giây sau, bên kia yên tĩnh lại.

Lộ Kiều nghe Hứa Thăng Vinh nói qua điện thoại: "Vừa nãy bạn anh gọi tới bảo xe em bảo dưỡng xong rồi, mai mà rảnh thì qua lấy xe."

[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều GhenWhere stories live. Discover now