Chương 1

23 2 0
                                    

Tiểu minh tinh mới xuất đạo Tang Tửu hắt một chén rượu vào mặt Ảnh đế, việc này náo loạn lên hot search đã vài ngày.

Truyền thông, cộng đồng mạng cùng công ty quản lý đồng thời tạo áp lực, theo đuôi Tang Tửu tìm cách phỏng vấn.

Nhưng người mà mọi người đang chửi bới, không thanh minh cũng chẳng công khai lộ diện, lại xuất hiện tại hội sở của Ôn gia.

Hội sở Vân Mân do mẹ Tang Tửu tự tay thiết kế, rực rỡ lung linh tựa như cung điện Versailles, tùy ý nhìn một cái, toàn bộ đều là vật phẩm trân quý.

Hội sở Vân Mân do mẹ Tang Tửu tự tay thiết kế, rực rỡ lung linh tựa như cung điện Versailles, tùy ý nhìn một cái, toàn bộ đều là vật phẩm trân quý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cung điện Versailles - Pháp)

Tiệc sinh nhật của Tưởng đại công tử, nơi những nhân vật nổi tiếng Đế Đô tụ hội. Đêm nay Tang Tửu cũng không phô trương, ngồi trong một góc, cùng bạn tốt Lâu Nguyệt câu được câu không nói chuyện phiếm.

Khuôn mặt Tang Tửu vừa minh diễm vừa thuần khiết, mặc váy dài tơ lụa, tóc dài xoã tung, xinh đẹp rực rỡ, giơ tay nhấc chân cũng thể hiện ra khí chất sang trọng bức người.

"Tang đại tiểu thư của chúng ta hay là tự hạ thấp bản thân đi xin lỗi một câu?" Là người duy nhất hiểu rõ tình hình, Lâu Nguyệt khích bác.

"Xin lỗi?" Tang Tửu nhướng mày cười lạnh, "Hắt một chén rượu đã là nhẹ cho hắn rồi."

Mấy hôm trước, Tang Tửu gặp mặt Nghiêm ảnh đế tại triển lãm, hắn sợ Tang Tửu nghe không hiểu lời ám chỉ, hết sức ái muội đưa cho cô một cái thẻ phòng.

Bên ngoài nho nhã bên trong mục nát, chỉ kém đem mấy chữ "Anh đây muốn quy tắc ngầm với em" viết ngay lên trán. Việc đưa thẻ phòng thì lén lén lút lút, hắt một chén rượu lại bị người ta tuồn ra ngoài.

Fan của Nghiêm ảnh đế đông đảo, năng lực khống bình của đoàn đội lại là số một, hướng gió rất tốt. Video vừa phát tán, gây ra sóng to gió lớn, nói Tang Tửu không tôn kính tiền bối, nói Tang Tửu vì muốn câu dẫn nam thần mà hành xử khác người. Bất kể vì lý do gì, tóm lại đều là Tang Tửu sai.

"Ôn gia tiền nhiều đến mức không có chỗ để tiêu, dùng tiền đốt lò sưởi cũng được." Lâu Nguyệt hỏi, "Sao cậu không tìm Ôn gia hỗ trợ?"

Tang Tửu chậm chạp vuốt ve lắc tay kim cương, thanh âm nhàn nhạt, "Bọn họ còn ước gì tớ ở bên vấp phải trắc trở chịu đựng không nổi nhanh chóng về nhà."

Lâu Nguyệt đang định mở miệng, bị lời của Tang Tửu chặn lại, đúng là không còn gì để nói.

Bảy năm trước, mẹ của Tang Tửu là Tang Mân, mang theo Tang Tửu mười bốn tuổi, gả cho Chủ tịch tập đoàn Thế Hòa. Vì là nhân vật nổi tiếng nên nhất thời mọi người đều nghị luận sôi nổi.

Lọt hố ôn nhu | Bệ hạ bất thượng triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ