Entry 19: Too slow.. ( • ̀ω•́ )☆

919 58 51
                                    


[Hinari]

"A-Ako?"

Napatingin silang tatlo sakin.

"Hinde Lady Hina.. baka ako"-takeru "Sonohara Hinari nga daw!"

"Seriously?"-gg "Sinong nakaaway mo.."

Anak ng dalandan! Anung kailangan ng mga to sakin?! Hindi kaya-- Napatingin ulit ako dun sa mga lalaki sa labas.

O-EM.. MASAMA TO!

"Hoy kayong tatlo.. Dito lang kayo!" binuksan ko yung pinto palabas pero bigla na nalang may humatak sakin pabalik "Erghh GG ano ba?!"


"Stay here, Dog.." tapos--

SYA YUNG LUMABAS!

"Y-Young Master?!" nataranta si Take-kun.

"Hoy Tarantado! Anu ka--"

"Hina-nee, wag mo kong iwan!" yumakap sakin si Hiro kaya natigilan ako.

Mafia din sila. Parang-awa nyo na gusto ko ng tahimik na buhay! Wanted na ba talaga ako ngayon?!


Alam nyo kasi, naging Boss lang naman ako ng Mafia dahil kay Spaghetti-san.. Sabi ni Mama, marami daw akong spaghetti na makakain pag pumayag ako, pero anung nangyari?! NASAAN NA ANG MGA SPAGHETTI KO?!

"Who the hell are you? Where is she?" rinig kong sabi nung isa sa labas.

Humarap sa kanila si Akashi habang hawak parin yung nakabukas na door nitong sasakyan.


"I am Sonohara Hinari.."-gg O___O


DAFUQ?! Then he closed the door.. Pfftt-

Lumapit ako dun sa glass window para panuorin sila. Hindi man namin masyadong rinig pero halatang tumatawa na yung mga tao dun! Antange nya.. Ang assuming naman nya para sabihin na 'ako' sya! 'Anlayo ng ganda ko sayo bruha'!

Wala akong marinig! It looks like they're talking about something serious now! Nakatalikod sa view namin si GG.. di ko makita facial expression nya! Anu nang nangyayari?!

Tapos.. Napamulaga at napanganga kaming tatlo dito nung-- Sinuntok nya bigla yung face nung kinakausap nya! PAKDISSHIT!

"&*@#^% $+@ YOUNG MASTER!" napamura si Take-kun pati ako ng itutok na nilang lahat ang mga baril nila kay GG! "L-LADY HINA! Wag mong iiwan dito si Young Master Hiroto!"

"OI T-TEKA--" hindi na ko na sya napigilan at nandun na rin sya sa labas.

"T-Take-chan.. Janitorfish-kun.." nanginginig na yung voice ni Hiro.


Nakita kong parang pinagalitan pa sya ni GG! Nu pang silbi nun.. Napalibutan na sila! May pinagsasasabi pa yung nasuntok na hindi ko naman naririnig at tinaas yung kamay sabay sabi atang.. "FIRE"?! DAEF!


At yun na nga *BAAANG/slow mo*--sabay-sabay na pinaputok nung mga echos yung mga baril nila! Napasigaw si Hiro, magpapanic na din dapat ako! Pero nakita kong nawala si Take-kun sa pwesto nya at si anak ng-- A-


"AKASHI!!!!" napapikit at napataklob ako sa tenga..


♔MASUSUNOD EMPEROR AKASHI♔ [KnB Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon