If This Was A Movie:Kathniel (One Shot)

5.1K 88 22
                                    

Eto nga pala ang part 2 ng "I Want You Back":Kathniel (One Shot). If you want to understand the story then please. PLEASE LANG. Read the first part. That would be all thank you. (Parang pageant lang?) Anyway enjoy reading! :D

==========================================================================

Kath's POV

It's been 6 months.

 6 months simula nung umalis si Gino.

6 months simula nung na wala ang taong pinakamamahal ko ng dahil sa katangahan ko.

I dont even know kung saang lupalop ng mundo sya makikita.

Kahit sa pagiging princesa ko hindi ko pa rin sya mahanap.

Hindi natuloy ang engagement namin ni Enrique. Pero tanggap naman yun ng mga mamamayan sa bansa dahil nalaman nila kung sino talaga ang hinihintay at minamahal ko. Nandito ako sa music room namin. Kahit nung hindi pa ako princesa ay mahilig talaga akong kumanta.

If This Was A Movie

Last night I heard my own heart beating

Sounded like footsteps on my stairs.

It's funny that sometimes I mistook my beating heart as your footsteps on my stairs. How I wish I could bring back the past. Yung bigla mo lang akong haharanahin sa labas ng kwarto ko. Napakasaya nun. Napakasa ko nun. Pero parang hindi na yun mauulit. Bakit ka pa kasi umalis.

Six months gone and I'm still reaching

Even though I know you're not there

Anim na bwan na pero hindi ko parin matanggap na wala kana. Im still hoping na bigla ka na lang dadating at isusupresa ako kahit alam kong impossible.

I was playing back a thousand memories, baby.

Thinking 'bout everything we've been through

Marami tayong napagdaanan. Masaya. Malungkot. Delikado. At romantic. Pero napakamanhid ko para hindi maramdaman ang mga efforts mo at huli na nung nalaman kung yung mga nangyari sa atin ay ang pinakamasayang pangyayari sa buhay ko.

Maybe I've been going back too much lately

When time stood still and I had you.

Sana maibalik ang panahon nung nasa tabi pa kita. Nung akin ka pa. Sana.

Come back, come back, come back to me like

You would, you would if this was a movie

Stand in the rain outside 'til I came out

Bumalik ka Gino. Bumalik ka para sa akin. Diba sabi mo gagawin mong teleserye ang buhay ko? Edi bumalik. Gawin mo yung palagi mong ginagawa. Dun ka sa may bintana at maghintay ka dun dahil sisiguraduhin kung hindi ka maghihintay ng matagal.

If This Was A Movie:Kathniel (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon