Here’s the UPDATE guys.Maikli lang po yan,I hope you’ll understand ;) then dedicated to kay @ABAandrea28 dahil nakanotice sya sa story natoh !! THANK YOU :*
============================
Drake POV,
"Mag getting to know each other tayo dahil sure akong may magtatanong sa akin niyan.Kaya dali na.Sino mauna sa atin?"yeah kailangan talaga ng ganun."Ikaw magtanong ako naman sasagot"walang buhay niyang sabi sa akin.
“Oh sige,anong favorite color mo?Anong nickname mo?Kailan birthday mo?Anong pangalan ng mga magulang mo or anybody nagusto mong sabihin sa akin?”dami kong tanong eh noh. Curious lang ako eh.
“Grabe ka naman magtanong,excited lang?Megenerrrnnn?Parang slam book lang?So ito nga iisa-isahin ko na mga tanong mo.”paninimula niyang sabi”Favorite color ko White.”nag-isip-isip pa siya parang nakalimutan na niya ang ibang tanong ko eh.”Ano nga yung ibang tanong mo?Ahhh ! Ayun kalian birthday ko?Birthday ko ay March 28, 1995.Pangalan ng mama ko ay si Zenneth Dela Cruz kapatid ko naman ay si Stacey Dela Cruz meron din akong bestfriend si Megan Fling.So ayun,okay na ba?”nasagot niya ang tanong ko ha?Ay meron pa pala! Yung nickname niya *evil smile*
“Hindi pa okay Ms.Dela Cruz may nakalimutan ka pa eh.Yung nickname mo,ano?”nakita ko siyang lumunok.Ano bang problema ng babaeng toh sa nickname eh simpleng short name niya lang yan mamomoblema pa siya.Tsss weird ha?
“Ahh-eh ano”sira ba siya?Tsss -_-
“Anong ano?Kung wala kang nickname ako nalang ang magbibigay sayo,okay ba’yun?”sabi ko sa kanya.
Tumango lang siya bilang sagot ta’s bumuntang hininga.Spell weird !! :3
“Dahil gusto mong tawagin akong Drakey na parang ang laswa pakinggan.Wag mo akong sabihan ng OA ha?So ayun nga kung Drakey tawag mo sa akin,Suzy naman tawag ko sayo.Oh ano okay lang ba?”Parang nanigas siya sa kinauupuan niya,anong nangyari ditto?Tssss.
“Psst uie Suzy”pero hindi talaga siya nagpatinag nanigas pa rin siya.
Winagayway ko na ang hand ko sa kanya pero waepek pa’rin.Alien ba siya?Kung Oo IDONTWANNADIE !!
“Uie Suzy,anong nangyari sa- -“hindi ko na natuloy ang pagsasalita ko dahil nakita kong pumatak ang luha niya.
“Suzy a-anong nangyari?Gusto mo umuwi ka muna?Sige hatid muna kita next time nalang natin tatapusin ang getting to know each other natin.Ano gusto mo ba’yun?”nakakaawa siya PROMISE ! Pano bat oh?
*Isip*
.
.
*Isip*
.
.*Isip*
.
.
*Isip*
.
.
*TING !!*
I know dadalhin ko nalang siya sa favorite place ko siguro dun okay na siya diba?
====================
Sorry guys dahil ang ikli ng U.D sorry talaga wala kasing mapasok sa utak ko ngayon eh dahil kakatapos lang ng mid.term naming tad-tad pa utak ko sa MATH.Ayaw ko talaga ng number PROMISE yank ay Lord.Ngeee?anong connect?So yun nga sa mga bumabasa sa A/N na toh AHAHAHAHAHA I’m glad binasa mo ang A/N ko na walang humpay sa bored strikes.
So keep voting and commenting guys !! Labyaaa :*
=ImAbbyTheOneAndOnly
BINABASA MO ANG
For Hire: GIRLFRIEND Wanna Be! (On-hold)
Dla nastolatkówFor Hire: Girlfriend Wanna Be!! Nagpapanggap lang silang mag-on sa mata ng kanyang lolo at pamilya ni Drake Vergara.Naging parti ng buhay si Suzane Dela Cruz sa buhay ni Drake dahil sa lolo nito. Pero paano kaya kung mahulog sila sa isa't-isa?O di k...