Phần 9 : Mạc Tề tiểu thư

176 15 1
                                    

"<< They say he likes a good time (My ,Oh My)
He comes alive at midnight (Every night)
My mama doesn't trust him
(My, Oh My)>>~~~". Shara ngâm ngơ bài hát trong lúc đung đưa chân ngay dưới boong tàu.

"Hôm nay em có vẻ vui vẻ nhỉ ?". Jozu bước đến nói.
" Một chút thôi ạ". Shara giật giật khóe môi có chút nhíu mày.
"Au...". Harry bước ra khỏi phòng với một vết bầm ở mép khóe môi.
" Tại mày cả đấy ! Tsk !đâu chết được". Draco cũng tiếp bước ra khỏi phòng với một vết bầm ở gò má.
" Tại mày thì có ! ". Harry tức giận phản bác.
" Nếu như mày đồng ý với ý kiến của tiền bối, thì chúng ta có thành ra như thế này không ?!". Harry tức giận quát.
" bộ mày không có tội !?". Draco hất cằm nói.
"Mấy đứa vừa làm gì nhau ,mà mỗi đứa đều bị đấm thế kia ?". Ace từ đâu xuất hiện trước mặt cả hai cười hỏi.

Cả hai nhìn nhau rồi nhìn Shara rồi lại nhìn lại Ace nuốt nước bọt.

"A! Anh đoán ra rồi". Ace kéo dài giọng rồi nhìn liếc qua nhìn Shara." Đáng lẽ em cầm thương lượng trước...sao lại đánh mấy cậu trai đang yêu nà-". Ace chưa nói dứt lời liên nhận được ánh mắt thăm dò và uy hiếp.

Shara nhân tiện cười đểu...

"Kẹo nho ngọt lại chua, băng lạnh nhưng không nóng, mở máy trước khi cúp máy ,người lạ đang gọi, người lạ đang gọi". con Den Den Mushi được thiết kế đặc biệt của Shara đột nhiên kêu lên.
'cắt chả'.
"Xin chào , tôi giúp được gì ?". Shara
Âm thanh ù è như của một đài truyền âm hư hỏng thả tới âm thanh khó nghe đến nỗi Shara phải đưa nó ra xa nâng âm lượng bằng ma lực của mình cho nghe rõ hơn chút.

"Xin lỗi tôi không quen". Vừa nói xong Shara cúp máy đưa con Den Den Mushi đặt ở một góc rồi tiếp tục nói chuyện phiếm với Ace

"Lạy chúa vì anh ngừng lại kịp không em đã có phim để coi rồi". Shara cười dâm tà trước ánh nhìn hùng hổ của Ace.
" Con nhóc chết tiết !!!!!!!". Ace gầm lên trong một khoảnh khắc Shara vắt chân lên cổ chạy bay biến.

"Đứng lại !!!". Ace như vũ bão chạy theo Shara.
" ahihi ! Đố anh bắt được em ! Không được làm chóa". Shara chạy thông thả nói.

Và một buổi sáng tinh mơ 8h30 lại có một cặp đôi rượt đuổi nhau như thường lệ mà đúng hơn là hôm nào vào lúc 8h30 sáng hay tối cả hai đều phải rượt nhau hơn chục vòng mới chịu dừng.
__tại hòn đảo Mavrodi________

"Thưa tiểu thư gió đã thổi mạnh ,người mau vào trong kẻo phu nhân lại mắng". Một nữ hầu gái nói.
" Ta muốn ở đây thêm chút nữa....ngươi đi trước đi".
"Nhưng !". Người hầu gái có chút chần chừ.
"Cứ để con bé ở đó ! Mạc Tề sẽ biết mình nên làm gì". Một nam nhân bước đến với bộ đồ Trung sĩ

Khi người hầu gái đã về người nam nhân mới cất giọng.
"Nàng vẫn đang nghĩ gì thế ?".
" Ngươi đã tìm ra chị hai của ta chưa ?". Giọng nói lạnh lùng đến phũ phàng liếc mắc nhìn nam nhân kia
"Vẫn chưa...". Người nam nhân cuối rạp đầu ,tay để trước ngực.
"Lũ hải quân vô dụng các ngươi chả làm nên tích sự gì cả ! Đi chết hết đi !". Mạc Tề gần như gào lên trong sự tức giận.
"Hải quân sẽ nhanh chóng tìm ra quận chúa thưa tiểu thư !". Nam nhân cười mỉm như chắc rằng mình sẽ làm được.
" Ngươi mà không tìm ra chị ta thì đi chết luôn đi !". Mạc tề lạnh lùng nói
"Vâng thư tiểu thư của lòng tôi". Nam nhân hôn nhẹ lên tay Mạc Tề như một vị công chúa.
_______________________________

_______________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đây là Mạc Tề)

(One Piece) Hũ nữ quái yêu xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ