10. Đặc biệt

1.1K 73 8
                                    

Một năm đã trôi qua, mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ. Từ công việc đến tình cảm của mỗi người đều đang đi lên. Sắp tới cũng là kỉ niệm một năm xuất đạo của cả bảy người. Thời Đại Thiếu Niên sắp được một tuổi rồi. Mặc dù thời gian qua có rất nhiều chuyện không hay xảy ra nhưng cuối cùng họ vẫn cùng nhau vượt qua được những chặng đường gian khó. Đối với chuyện tình cảm, họ nghĩ bây giờ vẫn còn trẻ, cứ vui vẻ như ngày trước là được không cần phải công khai quá sớm. Vả lại chuyện này không phải ai cũng có thể chấp nhận, tuy rằng có chút muốn nói cho mọi người cùng biết nhưng lại thôi. Chuyện quan trọng trước mắt là phải đưa nhóm đi lên đã.
_________________

Kỉ niệm một năm đến gần đương nhiên bọn họ đã phải chuẩn bị trước cả tháng rồi. Luyện tập không ngừng nghỉ, hôm nay là một ngày trước ngày kỉ niệm, lại có dịp được nghỉ ngơi rồi cùng nhau quay video chúc mừng.

Khoảnh khắc cùng nhau ước nguyện trước chiếc bánh kem nhỏ có lẽ nó sẽ mãi khắc sâu trong tâm trí mỗi người. Đây cũng là một mốc quan trọng trong cuộc sống của họ. Những năm trước có người không may bị cải tổ, chưa kịp kỉ niệm một năm, có người nằm trong phòng tập cả ngày chỉ chờ đợi thông báo được xuất đạo. Giờ đây, những ngày tháng tưởng chừng tối tăm ấy đã bị xoá bỏ, bọn họ đang từng bước từng bước ra khỏi cái hố sâu đó để có thể tìm cho mình một ánh dương bất tận...

________________

Lo vui vẻ với anh em mà Hạ Tuấn Lâm quên mất là Nghiêm Hạo Tường đã rời khỏi phòng tập lâu vậy rồi vẫn chưa quay về. Hại cậu cả một buổi chiều cứ lo lắng đi đi lại lại trong phòng tập đến khi Đinh ca nói Nghiêm Hạo Tường đi gặp chị gái thì mới dừng bước. Cũng không biết đột nhiên chị ấy hẹn gặp Nghiêm Hạo Tường gấp như vậy có chuyện gì. Không lẽ bị phát hiện rồi? Hạ Tuấn Lâm tự mình nghĩ rồi tự mình đem thêm phiền toái cho mình...

Phố sắp lên đèn rồi! Nghiêm Hạo Tường vẫn chưa về sao?

Nghĩ rồi , không hiểu sao chân Hạ Tuấn Lâm tự động nhấc lên rồi đi đến bãi đậu xe dưới tầng hầm. Quả thật Nghiêm Hạo Tường đã về rồi, là chị gái đưa về. Hai người cùng nhau nói chuyện một lúc. Không phải Hạ nhi muốn nghe lén đâu nhưng cậu rất tò mò a~

- Xem ra em phải chọn ngày về Canada một chuyến rồi.

- Chị...

- Chuyện ba muốn, không phải em nói không làm là không làm. Vậy đi, chị về đây.

Nghiêm Hạo Tường bất lực nhìn người chị của mình rời khỏi, thở dài rồi ấn nút thang máy. Cũng không hay biết sự tồn tại của cậu. Hạ Tuấn Lâm biết được Nghiêm Hạo Tường sắp phải về Canada liền buồn bã. Không lẽ cậu ấy định bỏ đi không nói lời nào nữa sao?

Cả buổi chiều hôm đó ngoại trừ tập luyện vũ đạo ra Hạ nhi hoàn toàn tránh mặt Nghiêm Hạo Tường. Anh cũng không biết bản thân mình làm gì sai, cuối cùng phải đành đợi đến khi về kí túc xá vậy.
_____________

Hạ Tuấn Lâm mệt mỏi bước vào phòng tắm trước, Nghiêm Hạo Tường cũng vào theo

- Cậu làm gì? Tớ phải tắm đó!

[Tường Lâm] Đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ