Hàn Quốc 2015
Ngô Ngọc Hưng là du học sinh tại Hàn Quốc, với gia thế khủng của gia đình cậu tại Việt Nam, thì việc cậu sống thoải mái ở Hàn Quốc khi còn là sinh viên là chuyện không mấy ngạc nhiên.
Ngô Ngọc Hưng còn được biết đến với cái tên Hanbin - một playboy chính hiệu đang học tại trường đại học Hàn Quốc. Nhưng vào một ngày đẹp trời, cậu lại bị thu hút bởi một đàn anh khoá trên luôn mang theo bên mình một quyển sách và đôi kính dày cộp.
Trong suốt quá trình theo đuổi, Hanbin như biến thành một con người khác, chăm chỉ học hành hơn và cũng ít đến các quán bar hơn.
Chàng sinh viên năm ba đại học ấy đã giúp một play boy lội ngược dòng trong kỳ thi, tình cảm giữa hai người cũng chớm nở từ đó.
Những tưởng câu chuyện tình yêu của họ cứ thế mà diễn ra suông sẻ đến hết quãng đời còn lại, ngờ đâu vào một ngày mưa bão, Hanbin vô tình nhìn thấy được người yêu của mình đang tiến vào khách sạn cũng với...người yêu cũ trong tình trạng mất kiểm soát!
" Cho em một lời giải thích " Hanbin chắn trước hai người bọn họ, gương mặt không chút nóng giận, chỉ là ánh mắt mong chờ ấy, mong chờ một đáp án làm cậu hài lòng
Thế nhưng đối phương chưa kịp mở miệng, cô gái bên cạnh anh ấy đã động tay động chân.
Đôi tay trắng nõn thuần thục di chuyển trên người bạn trai của cậu
' còn dám làm ra loại chuyện này nơi công cộng? '
" Em đừng hiểu lầm, cô ấy bị gài bẫy, anh chỉ... " Người còn chưa kịp giải thích hết, cô gái bên cạnh đã nhanh chống kiễng chân, hôn lên môi bạn trai cậu, sau đó còn không ngừng nói " Anh cần gì giải thích, cậu ta đã thấy tất cả rồi, đừng tiếp tục diễn nữa. Anh! Em muốn, nhanh lên nào "
Hanbin nghe đến cả đầu đau nhứt, thì ra qua một năm qua, bạn trai của cậu luôn giữ khoảng cách với cậu là vì còn tình cảm với người cũ!
Lạ thay, khi cô gái đó nói những lời đó, bạn trai của cậu lại chẳng có chút phản ứng gì, cứ thế, tay vẫn luôn đặt lên eo người con gái ấy...đột nhiên cậu cảm thấy khó thở, cảm thấy bị phản bội.
Những lần trước đây, cậu là người luôn phụ lòng các cô gái khác, làm tổn thương họ, nay lại bị chính một người con trai khác làm tổn thương, mà nguyên nhân chính là vì một cô gái khác.
" K, tôi nói cho anh biết, đừng tưởng tôi không dám rời xa anh. Từ nay về sau, mặt anh tôi cũng chẳng muốn nhìn nữa "
[...]
Việt Nam 2020
Người mẫu Ngô Ngọc Hưng là cái tên được săn đón nhất nhì tại Việt Nam cũng như ở Quốc Tế, tên của cậu xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, tivi.
Nhờ gương mặt ưu tú, dáng người nổi bật, Ngô Ngọc Hưng chính là cái tên sáng giá nhất hiện nay, được lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế Choi, Hưng dánh dự được mời tới buổi ra mắt bộ sưu tập mới nhất của anh tại Hàn Quốc.
" Em không đi " Ngô Ngọc Hưng dậm chân phản kháng, sống chết cũng không muốn đi
" Thái tử của tôi ơi, em không thể nào vì ghét ai đó ở Hàn Quốc mà ghét lây luôn cả cái đất nước Hàn Quốc người ta, em đừng có cứng đầu nữa " anh quản lí ra sức thuyết phục, người nào đó vẫn khoanh tay làm ngơ
" Em không biết, em không biết "
" Đây là cơ hội để em phát triển sự nghiệp, các nhà đầu tư lớn, ngôi sao lớn điều quy tụ lại vào ngày hôm đó, em không đi, chẳng lẽ lại để cơ hội tốt này vào tay Kiều Tiểu Nhiễm sao? " anh quản lí đắt ý, cuối cùng cũng thấy được ánh mắt có chút lung lay của tiểu thái tử nhà anh.
" Cô ta mà đòi đi? Có em, đến mùi của bãi đậu xe tại tuần lễ thời trang đó cô ta cũng đừng hòng ngửi được. Anh Quách, sắp xếp lịch trình đi "
[...]
Hàn Quốc
Trong phòng làm việc cao cấp, một thân ảnh âu phục ngồi trên bàn, ánh mắt chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, nhẹ giọng
" Để em rong chơi lâu rồi nhỉ? Để tôi xem lần này, em sẽ giở trò gì!! "
12 - 11 - 2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Coffee hay Trà Đào? [ KBin ]
RandomTôi thích ngày nắng, anh thích ngày mưa Tôi thích trà đào anh thích coffee Tôi thích anh, anh thích cô ấy #Yusin4232 Ảnh: Twitter